Từ ngày Kwangsoo về nhà. Cái tính cách thực sự của cậu mới được bộ lộ.
*Biết lật*
Cậu vừa biết cách lật thì đã học sang cách lăn. Kwangsoo lăn khắp nơi. Có lần cậu lăn suýt nữa là té xuống cầu thang, may mà Jaesuk thấy kịp nên chụp cậu lại được.
*Biết đi*
Từ khi biết mức độ quậy của cậu. Ngày nào cậu cũng phải ngồi yên trong ghế. Khi thoát ra được thì cậu bắt đầu đi tung hoành. Dùng đôi bàn tay bé xíu, nhẹ nhàng lôi từng thứ ra ngoài. Sau đó thì cậu chui vô tủ đồ (đã bị cậu móc ruột) rồi khóc ầm ĩ. Mọi người ở dưới nhà cứ nghĩ cậu đã ngủ, nghe tiếng cậu khóc thì giật mình cuống cuồng chạy lên, không thấy cậu đâu càng hốt hoảng hơn. Lúc đó có một người bình tĩnh nhớ ra.
"omma, chắc nó lại trốn trong tủ đồ rồi. Nhìn đống đồ là con biết ngay" Kookie
"Ừ để mẹ coi thử"
Jihyo bước lại tủ đồ thì phát hiện chỗ đó phát ra tiếng khóc.
"Aigoo, sao con cứ chui vô đây mãi thế. Không thấy ngộp hả Kwangsoo?" jihyo mở tủ ra và bế lấy Kwangsoo âu yếm.
"Sao thằng nhóc cứ trốn vô đây mãi thế!" Gary
*Lên 3*
"Omma"
"Gì thế Kookie con?"
"Tại sao mẹ cưng em ấy hơn con. Con ghét em ấy lắm"
"Con phải thương em ấy chứ. Kwangsoo là em con mà."
"Jongkook à, ngoan đi rồi mẹ sẽ thương em nhiều nữa nhé. Giờ thì bận đồ vô mau lên. Muốn anh Haha thấy hả?"
"Nae~" nó nói với giọng buồn hiu
"Happy birthday to you, happy birthday to you, happy birthday Kwang soonie. Happy birthday to you" hát xong thì Kwangsoo thổi nến. Cậu chạy tới bên Kookie huyng yêu dấu của cậu và thơm lên má một cái. Mọi người ồn ào lên vì cảnh tượng dễ thương và kêu Kwangsoo làm lại lần nữa để chụp hình. Jongkook rất ghét điều đó nhưng cậu rất quý trọng người lớn nên đành để cậu làm vậy. Kết thúc buổi chụp hình(?) thì Jongkook chạy ngay vô bếp và lấy nước rửa phần nước bọt mà Kwangsoo hôn. Đối với cậu điều đó thật kinh tởm.
Sau bữa tiệc, Kwangsoo cùng các anh mở quà còn Jongkook thì đi ngủ. nhóc chạy lại thì thầm bên tai anh.
"Anh ngủ ngon nhé!" rồi quay lại mở quà tiếp. Jongkook bắt đầu uy nghĩ lung tung (tại sao mình ghét nó mà nó lại thương mình chứ, hay là mình ghét chưa đủ nên nó không nhận ra và tránh xa mình) từ từ cậu chìm vào giấc ngủ.
......
"Á, omma"
"Chuyện gì vậy Kookie?" Jihyo chạy vào phòng tắm thì thấy Kwangsoo đang đu bám theo không cho cậu tắm.
"Anh vào đây coi thằng bé này" Jihyo gọi Gary vào xem cảnh tượng buồn cười.
"Omma, gỡ em ra cho con. Nó dai như đĩa ấy" Kookie mếu máo.
Còn ở ngoài thì hai bố con đang cười sặc sụa.
"Kwangsoo à ra đây con. Cho anh Kookie tắm nhé!"
"Không chịu đâu, con muốn tắm cùng anh cơ" Kwangsoo nũng nịu
"Khi nào lớn con sẽ được nhé. Ya! Hai tên vô dụng kia vào đây giúp mẹ nào!" biết rằng máu bất lương của mẹ đã nổi dậy nên 2 con người ấy phải vô.
"Kwangsoo à. Ra đây chơi với anh nhé!" Sukie
"An-tuê"
"Muốn ba lấy cây ra không hả?" Gary dọa nó
"Nae" nó lủi thủi đi ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Yoo-Kook-Soo] Đại Gia Đình
HumorHãy đón xem sự nịnh nọt và nhõng nhẽo của 2 anh em Kooksoo với ông anh cả Jaesuk nhé!