Cậu đưa mặt đến Jimin nhắm đến môi cậu mà hôn . Vì có mùi sữa nên anh càng điên cuồng cắn , mút môi cậu hơn . Đến khi cậu đập nhẹ vào lưng anh thì anh mới thả ra . Giờ mặt cậu đỏ hơn quả cà chua .
- Kookie của anh đáng yêu quá - Jimin cười .- Hứ Ko chơi với anh nữa - Chu môi quay ra chỗ khác .
- Anh xin lỗi mà! Bảo bối ! Kookie - Jimin năn nỉ
- Thôi được rồi - Cậu .
- Yeh ! Bảo bối là số 1 - Anh bo bo một cái vào má cậu .
- Lên ngủ thôi - Cậu .
Jin đang nằm trên giường trằn trọc mãi ko ngủ đc vì gấu bông ,gối ôm giặt hết rồi nên chả có cái gì để ôm cả . Nghĩ ra cái gì đó , anh chạy sang phòng cậu .
- Huynh ...- Cho anh ngủ ở đây nhé - Anh ôm cậu chặt cứng .
- Phòng anh đâu ...
- Phòng anh chả có cái gì để ôm cả - Jin
- Phòng em làm gì có cái gì để ôm đâu - Cậu
- Có ! Là em đó . Trắng trắng , mập mập đúng thứ anh thích - Jin
- Anh về phòng ...
- Khônggggggg đâuuuuuuu
- Đi .....
- Nooooooo
- Về phòng ....
- Kooooooooo
- Thôi được rồi .
- Yeh
Cậu quay lại rúc vào lòng anh tìm chỗ ấm rồi nhắm mắt lại ... ngủ . Anh cũng thế ôm cậu chặt cứng rồi ... ngủ .
Sáng sớm hôm sau .
- Thằng Jin kia - Yoongi- Oáp cái giề - Ngồi dậy
- Ai cho mày ôm bảo bối - Jimin
- Sao anh thương thì anh ôm ! Mà tao ôm thì 3 đời nhà mày mù chữ hả ? - Jin
- Thằng này giỏi ... Anh em tiễn nó về chầu diêm vương - Namjoon .
Cả hội xúm lại lôi anh ra cù léc đến nỗi thở không ra hơi .
- Có chuyện gì thế ạ ? - Cậu ngồi dậy dụi dụi mắt .- Không có gì ! Em dậy đi còn đi học - Taehyung xoa đầu cậu .
- Nae - Vác quần áo vào nhà vs .
- May cho mày ... Nếu hôm nay mà ko đi học tao cho mày ko lết nổi ra khỏi nhà - Hoseok buông lời cảnh cáo .
Jin cũng về phòng thay quần áo , các anh thì xuống dưới tầng đợi cậu . Lát sau ,cậu cùng Jin .
- Đi thôi - Cả lũ nắm tay cậu đi để Jin ở lại bơ vơ một mk .Xe đã tới cổng trường , các anh và cậu lại một lần nữa tham gia buổi fan meeting với vai trò là thần tượng .
- Aaaaa Yoongi oppa kìa - Hs 1- Kookie à - Hs 2
- Aaaaa Taehyung - Hs 3
- Aaaaaa Anh Hosoek / Namjoon / Jimin / Jin
- IM HẾT - Hoseok quát .
Thấy hài lòng các anh đi lên lớp .
- Hi , Kookie - Heayeon