Đập vào mắt các anh là Chanyeol ,Bambam và Taeyeon .
- Mấy anh , anh ý sao rồi ? - Taeyeon- Chả đỡ hơn tí gì cả - Namjoon ôm chặt lấy cậu .
- Xem ra là nặng thật rồi - Bambam vò đầu.
- Giờ sao giờ ? - Hosoek
- Haisssss - Chanyeol gào ầm lên .
Cả đám ngồi nhìn cậu càng ngày càng yếu trong lòng Namjoon mà lòng đau vô cùng .
- Hay đưa em ấy đi bệnh viện ? - Jin- Đừng - Taeyeon
- Sao ? - Jimin
- Em ấy sợ bệnh viện lắm nếu tỉnh dậy thể nào cũng gào khóc ầm ĩ cả bệnh việm lên - Chanyeol .
- Thế giờ ngồi nhìn em ấy thế này hả ? - Jimin bực tức .
Thử hỏi xem người mk yêu thương nhất bị ốm mà mk chả làm đc cái gì thử hỏi có tức không cơ chứ ?
- Giờ đưa em ấy lên phòng đi ! Có gì mai tính tiếp - Bambam .- Bye - Các anh tắt TV .
Đưa cậu lên phòng , đặt cậu nằm xuống giường rồi lặng lẽ về phòng .
Sáng hôm sau
Các anh cả đêm qua mất ngủ vì lo cho cậu . Mới sáng sớm cả lũ lôi nhau vào phòng cậu :
-Kookie à ! - Jin ngó đầu vào-Em ấy vẫn đang ngủ - Jimin
Nhẹ nhàng đến cạnh giường cậu rồi ngồi đấy ngắm cậu . Hoseok đưa tay chạm nhẹ vào người cậu :
- Sao người lạnh ngắt vậy ? - Hosoek- Vẫn chưa đỡ sao ? - Taehyung cầm tay cậu lên .
Đúng thật lạnh ngắt luôn !
- Giờ làm gì giờ ? - Jin- Còn làm gì nữa đưa em ý đi bệnh viện mau - Yoongi bế cậu lên rồi chạy ra ngoài .
Bệnh viện Seoul .
- Các anh là người nhà bệnh nhân Jeon Jungkook ?- Vâng - Hoseok .
- May là các anb đưa cậu ấy đến kịp nếu không sẽ bị nguy hiểm đến tính mạng rồi - Y tá
- Cậu ấy có sao không ạ ? - Taehyung .
- Theo tôi biết thì hình như là cậu ấy đang phải chịu đựng một chuyện gì đó một mk . - Bác sĩ .
- Một mk ?
- Các anh có thể vào thăm cậu ấy - Bác sĩ nói rồi bước đi
Các anh bước vào thấy cậu đang nhìn ra cửa sổ .
- Kookie - JinCậu quay đầu lại để lộ đôi mắt thâm quầng , đôi môi nhợt nhạt nhìn mà thấy đau lòng .
- Em đang giấu tụi anh chuyện gì đúng không ? - Yoongi .- Không có , không có - Cậu lắc đầu mạnh .
- Kookie à ! Ngủ chút đi - Jimin đặt cậu nằm xuống .
Thấy cậu ngủ cả bọn mới trở lại vấn đề .
- Rốt cuộc là em ấy giấu chuyện gì vậy ? - Taehyung giãy nảy .- Ai biết được - Jimin
Yoongi nãy giờ nhìn chằm chằm vào ĐT cậu . Cầm ĐT cậu lên mở ra . Đập vào mắt anh là một loạt tin nhắn của Park Min . Mở ra đọc vài tin .
" Anh yêu em "