Cuộc thi dành cho Nin Jin (1)

77 5 1
                                    

---- reng reng----
-Oáp, mấy giờ rồi nhở * nhìn lên đồng hồ *. Oái, 7 giờ 15 ròi . 8 giờ sẽ phải thi . mình hồi hợp quá. Không bik minh sẽ thi gì nhở . Lỡ là đánh 101 con quái thú thì sao ???? hay là đánh nhau với hội trưởng hoặc pháp sư cấp S . 

-Mấy giờ ròi Nin Jin ???- Akane ngáp rồi nói !~

- Dạ dạ ~~ 7h15' dòi ạ .

-Nè mau kêu Kingukongu Seika và Konkurito dậy mau lên đi . Cũng gần trễ rồi đó Nin Jin !-Akane nói 

-Oke - Tôi nói .  Chị Seika mau dậy đánh răng đi ạ . Chúng ta đi mau nữa .* Quay qua Kingukongu và Konkurito nói to*. Hai người mau dậy cho tôi . Nhanh lên , không dậy là tôi bỏ đi trước đó. 

     Bỗng Kingukongu ngồi dậy rồi dụi dụi con mắt nói:

- Mới sáng hoy mà. Cậu hét to như vậy thì mọi người điếc tai thì sao đây hả.- Kingukongu nói với 1 giọng rất nhẹ nhàng . 

Nhìn Kingukongu dễ thương không tả nổi . Sau đó Mọi người rửa mặt xong chúng tôi lên đường đến hội quán JuDai Ganpeki .

- Chào mọi người nhé. - Tôi chị Seika AKane Kingukongu và Konkurito nói. 

- Hội trưởng chưa đến sao ạ ????-  Tôi ngạc nhiên hỏi 

- Ngài hội trưởng chưa đến vậy chúng ta đến quầy của hội uống nước đi ha!!- Kingukongu nói 

- oke- tôi nói

-Không biết ngài hội trưởng sẽ cho Nin jin thi gì nhở- Konkurito ngạc nhiên hỏi.

- Kệ đi , đừng nghỉ đến nữa Nin Jin , nè Kichi làm nước ngon lắm đấy uống không ??

- Chào cậu , tớ là Nin Jin pháp sư  Nước, rất vui được gặp cậu . Hihi , mong cậu giúp đỡ nhé . - tôi vui vẻ nói.

- Hihi , chào cậu nhé. Tớ tên Kichi . Tớ là pháp sư Gió. Cậu là người mới hả. Tớ cũng mong cậu giúp đỡ nha . ^_^. Nghe nói cậu sẽ thi để vào hội , chúc cậu thi tốt nhé. 

- Cảm ơn.

- Cháu đã tới rồi à . - Ngài hội trưởng nói

- Cháu chào ngài ạ- chúng tôi đồng thanh nói 

- Cháu đã chuẩn bị chưa - Ngài nói 

- Dạ rồi ạ - Tôi tự tin nói

- Phần thi này cháu sẽ được chọn 1 người cùng thi chung đó . Cháu muốn chọn ai ??

- Cháu muốn chọn Kichi ạ - Tôi tự tin nói

- Tớ sao ???- Kichi ngạc nhiên hỏi 

- ừm - tôi trả lời.

- Vậy con sẽ cùng Kichi thi đấu. Phần thi này , con và Kichi phải về trước khi đồng hồ điểm đúng 8h15' chiều,2 con phải về được đến hội quán. Không thì Nin Jin sẽ không được vào hội.bây giờ là 4h30' chiều . Hãy chuẩn bị đi . 5h 2 con sẽ xuất phát. Trên đường đi và về sẽ có những người trong hội cản trở hoặc dùng kĩ năng của mình để ngăn chặn 2 con . Ta đi đây , Nana sẽ giúp ta theo dõi trận thi này bằng quả cầu Larima. Các con phải đi đến Khu rừng Kataki, ở đó các con phải tìm được dấu ấn của hội trên 1 tảng đá to có khắc dấu ấn của hội ta. Nin Jin con chỉ cần chạm vào dấu ấn đó. Nó sẽ có trên người con. Khi con về mà có dấu đó trên người con thì con sẽ thắng còn nếu con về mà không có dấu ấn con sẽ thua. Xuất phát thôi
- Dạ .
---------------------------------
Đang trên đường đi đến  khu rừng Kataki ......
- Xin lỗi đã kéo cậu theo nhé. - Tôi nói
- Không sao, cũng vui mà. Tớ và cậu hãy cùng làm nhiệm vụ này nhé Nin Jin- Kichi nói
-Được , chúng ta hãy cùng làm 1 cách vui vẻ nhé - Tôi cười rồi trả lời Kichi.
  Thế rồi tôi cùng Kichi đi đến khu rừng Kataki. Trên đường đi thì......
- Á , cẩn thận đấy Kichi.
-Là lửa . Là của Kora. Chắc chắn là Kora rồi. Cậu phải đánh bại Kora- Kichi nói.
- Water Body( Nin Jin nói)--- ( Biến cơ thể thành nước, có thể chóng các đòn tấn công vật lý lẫn dùng phép thuật)
- Fire Claw ( Kora nói )--- ( Móng vuốt lửa, lửa phát ra từ chân làm tăng sức mạnh cho cú đá)
-  Tớ sẽ tăng sức tấn công cho cậu nhé Nin Jin - Kichi nói . Wind Power( Kichi nói )-- ( Phép thuật gió này làm tăng sức tấn công ,phòng thủ, tốc độ của đồng đội lên mức cao nhất .ngoài phép thuật đó còn có thể trị vết thương , vết thương dù nặng đến đâu cũng khỏi nhưng có giới hạn ) .
- Silk ( Kora nói ) ---( tạo lửa từ cả hai tay, trộn lẫn chúng với nhau tạo ra một vụ nổ lớn phá hủy tất cả mọi thứ xung quanh ) 
- Water Slicer( Nin Jin nói ) ---( tạo ra nhiều làn sóng nhỏ, sắc bén, có hình thù giống lưỡi cắt bắn về phía kẻ địch. Đây là do sự kết hợp giữa áp suất cao và nước, nên có thể cắt cả sắt thép hoặc đòn tấn công nào ) 

Hội JuDai GanpekiWhere stories live. Discover now