Part 3: (The End)

86 3 4
                                    

Nandito ako ngayo sa CCP inaalala ang panahong naging sobrang masaya ako.

Ang lugar kung saan ko na kilala ang Mr.Unknown Crush ko

Oo maraming months na ang nakalipas pero iba talaga siya pa din iniisip ko.ang saya mag karoon ng crush kaso nakakalungkot mukang wala na atang pag asa na makita ko siya muli.

Habang nag iikot ako sa loob ng CCP hindi ko maiwasan kalimutan ang mga ngiti nya at mga ngiting nag bibigay buhay para sa akin. Napa luha ako ewan ko ba ang tanga lang maisip na hindi ko na siya nakita muli.Sa sobrang pag ka tanga na inlove pa ako.

"Miss 'wag ka na umiyak ito ohh panyo."  sa pagharap ko hindi ko inaasahan na masisilayan ko siya muli. 

"Thank you! pero hindi ko ma tatanggap."   ayaw ko tanggapin kasi na tatakot ako naba hindi muli kami mag kita ulit.

Natatakot akong umasa na mauwi rin lahat sa wala.

Pero laking gulat ko ng sabihin nya ang mga katagang ito.

"It's been a long time when we don't see each other  you know I miss you kahit hindi ko alam kung ano name ko ikaw pa rin ang hinahanap hanap ko.Btw. I'm Jayson Chen and you are?" inabot niya ang kamay niya.

"I'm Macie Dela Cruz ako nga din ee. hindi na ata kita crush MAHAL NA MAHAL PA." kinilig ako sa sinabi ko hayy ewan I'm inlove.

nagulat ako sa ginawa ni Jayson Chen lumuhod siya sa harap ko.

"Will you be my girl Ms.Macie Dela Cruz?"

"Yes"

Sadyang mapag biro ang tadhana, kaya lagi ito gumagawa ng paraan para pag tagpuin lang ang taong tunay na nag mamahalan,kahit sa huli na ang lahat hindi pa rin susuko ang tunay na nag mamahal. :3

THE END.

Mr.Unknown Crush  (ONE-SHOT)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon