Zzz.....
Zzz.....
Macie! Macei!
Zzz....
MACIE!
"Sino ba yun?Antok pa ako ehh!." Dinilat ko yung mata ko tsk! Si Mama
" Hoyy babae bumangon ka na dyan at timplahan mo ako ng kape." Tapos bumaba na si Mama.
Ayy oo nga pala pinapunta ko si Mama ngayon para pumunta sa CCP.
YES! pupunta kami ng CCP! hahaha! makikita ko si Sir sumaya.
hahaha! Kilig much! choss lang baka sabihin nyo pinag nanasaan ko yung teacher ko.
CUTE naman siya ehh. Pero still si Red pa rin crush ko.
Pumasok na ako ng banyo.
LIGO...
MAGSISIPILYO...
MAG BIBIHIS...
DONE...
Then bumabana ako kawawa naman si Mama, kaya nag timpla na ako ng kape nya at nag hanap ng makakain nya.
"Hayy salamat.pumunta ako dito ng maaga kala ko gising ka na tapos makikitakitang tulog pa lang." Hayy yan ang mama ko mabunganga pero mabait yan at LOVE na LOVE ko. Piggy mommy hahahha!
"Mygad ma ang aga mo naman kasi ehh and natutulog pa silatita. okay! pero tara na baka malate tayo. 9am start ng show sa CCP. KAILANGAN ko pa makita ang Cute Sir ko."
"Osha! tara na nga.Siguradohin mo na magiging masaya ako doon huh?"
"Opo mama sisiguradohin ko Love kita ehh... pwe ang corny ma"
HAHAHAHAHA! XD <-- me and mama
umalis na kami at nag abang ng jeep.
"Heyy ma malayo po ba ang CCP?"
"Hindi malapit lang yun."
"Sure ka po ba ma?"
"Sure na Sure."
"Ok po."
Oo nga pala hindi pa ako nag papa kilala sa inyo. I'm Macie Lyn Forto ...yup same kami ng Crush ko nang apilido ... este Ex-Crush pala ... Back to our topic na nga msado nang masakit ehh...
I'm Macie Lyn Forto 15 years old at nakatira sa Mandaluyong. 2nd year pa lang ako. At mahilig KUMAIN! choss! ang sarap kasi kumain ehh.
"Okay sakay naman tayo ng isa pang jeep." Sasakay pa ng isang jeep. tsk!
"Ma ang layo naman po, baka ma late tayo. huhuhu." T____T naiiyak na ako.
"Ang drama mo naman anak.Last na ito makakarating na tayo doon." Sabi ni Mama.
"Okay po ma." Sunod lang ako kay mama. buti na lang kapag may pupuntahan ako nandyan siya lagi para samahan ako. I'm so bless talaga. ^____^v
Napa tingin ako sa bintana . "Mama! yan ba yung CCP."
BINABASA MO ANG
Mr.Unknown Crush (ONE-SHOT)
Teen FictionAng tadhana ay sadyang mapag biro, gagawin nya ang lahat para lang pag tagpuin ang tunay na nag mamahalan.-CutieMunchkin