Chương 1: Sát thủ bí ẩn

107 2 0
                                    


Tại văn phòng tổng giám đốc của công ty White Star lúc 7:00 pm

-" Sát thủ N.O, xin đừng giết tôi, xin tha mạng cho tôi. Tôi sẽ làm tất cả những gì cô yêu cầu, cho cô tất cả những gì cô muốn, xin làm ơn!"

Từ căn phòng cao nhất của tòa nhà phát ra những lời van xin của người đàn ông. Với vẻ ngoài trung niên và thân hình béo mập quá khổ, hắn ta chật cứng trong bộ vest xám làm lộ lên những khúc thịt thừa. Không gian trong căn phòng tối đen như mực, ánh sáng lấp lóe yếu ớt từ tòa nhà bên cạnh hắt vào làm cho bầu không khí xung quanh vốn đã quỷ dị nay càng lạnh lẽo hơn.

Ngoài trời mây đen bao phủ, che kín hết những vì sao sáng trên trời, che luôn cả vầng trăng rằm tuyệt đẹp hôm nay, không gian u tối tĩnh mịch. Gió rít gào từng cơn qua khe hở cửa sổ tạo nên những tiếng kêu ai oán rùng rợn, sởn cả tóc gáy.

Thời tiết bên ngoài thay đổi như thể đang báo hiệu sắp tới sẽ có một cơn dông kéo đến. Đây quả là điều kiện vô cùng thích hợp cho việc ám sát.

Nhưng chỉ tiếc, lần này chưa thể thực hiện được...

Công ty White Star nằm tại thành phố Green là một chi nhánh con trực thuộc tập đoàn công nghệ White Star High Technology có quy mô lớn mang tầm quốc tế do những nhà tài phiệt có quyền lực lớn trên thế giới điều hành.

Tên như nghĩa, đây là tập đoàn chuyên chú trọng việc phát minh và phát triển các thiết bị công nghệ cao, cũng là một trong những "trụ cột" công nghệ của thế giới.

Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó.

Dường như không thỏa mãn với vị trí của mình hiện giờ, tập đoàn này đã "lấn sân" vào việc mua bán vũ khí công nghệ cao nhằm tạo thế đứng trong hắc đạo và cũng cố vị thế ở bạch đạo.

Mặc dù họ biết hành động như vậy có nguy hiểm nhất định và "góp phần" tạo nên những cuộc chiến tranh vô nghĩa, đe dạo đến nền hòa bình của nhiều quốc gia cùng vô số mạng sống của người dân vô tội.

Đầu não gây chuyện đương nhiên chi nhánh cũng có liên quan, không những có dính dáng đến mà quan hệ còn rất mật thiết.

Bởi chi nhánh này chính là một trong những nơi đăng kí yêu cầu và là trạm truân chuyển trung gian. Không những thế công ty con này còn được quản lý bởi thành viên cao cấp trong giới quý tộc của đế quốc Tania – hầu tước Bernie Corner, con trai trưởng của đại công tước Geogle Corner quyền lực nhất đế quốc.

Nhờ "phúc lợi" ấy mà đế quốc Tania chính là nơi dễ "tuồn" hàng vào nhất và là địa điểm giao dịch yêu thích của các ông trùm buôn bán vũ khí trên thế giới.

Không thể ngờ được một con người quyền lực, có hậu thuẫn lớn, tiền tài vô lượng như thế lại bị mua chuộc bởi tập đoàn quốc tế này.

Có thể nói số tiền mà hầu tước Bernie Corner kiếm được từ các vụ làm ăn ngầm phạm pháp chỉ như muối bỏ bể khi so sánh với gia sản kết sù của dòng họ Corner cao quý.

Không chỉ là một con người tham lam, hắn còn là một tên khốn, một tên cặn bã của xã hội. Dựa vào quyền lực của ngài đại công tước Geogle Corner, hắn đã làm những chuyện không thể nào bỏ qua được đối với người dân. Chèn ép, bốc lột, đe dọa, tống tiền, giết người, phóng hỏa...không chuyện ác nào hắn không làm.

Sát Thủ NO.1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ