Si triền 3

8.8K 55 14
                                    

Chính văn đệ 111 chương thương tâm

Tiếng bước chân dần dần gần, nồng đậm mùi máu tươi làm cho tất cả mọi người có không tốt ý tưởng. Bôn ở trước nhất mặt là Phượng Trản cùng Diêm Liệt Dương.

Nhưng bọn hắn cũng chưa nghĩ đến, hội nhìn đến như vậy một màn.

“Này rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?”

Diêm Liệt Dương tức giận đến giơ chân, hắn đối với ở đây duy nhất ngồi người ta nói nói, ánh mắt lại vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Bộ Mạch Nhiên, gắt gao nhìn chằm chằm. Trong lòng, có dự cảm bất hảo, thậm chí cả người đều run run, hắn thậm chí không dám tới gần Bộ Mạch Nhiên, bởi vì Niếp Kinh Vận mờ mịt yếu ớt biểu tình -- giống nhau đã muốn là một tòa vô thanh vô tức pho tượng.

“Mau gọi ngự y!”

Phượng Trản lần đầu tiên mất đi văn nhã phong độ, đối với phía sau nhân đại quát, của hắn ánh mắt cũng nhìn Bộ Mạch Nhiên, ánh mắt nhanh túc, nồng đậm vi cuốn lông mi bao trùm hạ, thâm thúy đồng tử sâu thẳm mà co rút nhanh, phát ra từng trận lạnh như băng hàn quang...... Nếu nhìn kỹ, thậm chí còn có thể phát hiện nơi đó mặt sợ hãi thật sâu.

Phía sau lập tức có một lão ngự y chạy nhanh nhanh đi vài bước, lại đang nhìn đến trước mắt này một màn khi kêu sợ hãi một tiếng.

Hoàng hậu cũng lập tức đuổi tới, nàng đầu tiên mắt liền nhìn đến ngã vào vũng máu lý Liên Tâm Nhi, phản ứng đầu tiên là thét chói tai, thứ hai phản ứng là lập tức té xỉu, nhưng của nàng mí mắt vừa hạp thượng, lại lập tức mở đến, lớn tiếng kêu lên: “Trái tim! Mau, ngự y! Cứu nàng! Cứu không sống các ngươi cũng đừng sống!”

Bên người nàng Hoàng Thượng trong mắt có ngạc nhiên, lập tức chỉ huy nói: “Mau, ngự y, nhanh đi!”

Mà Diêm Liệt Dương, rốt cuộc chịu được không được, hắn cố lấy dũng khí phi thân chạy vội tới Bộ Mạch Nhiên trước mặt, ánh mắt chặt chẽ khóa trụ nàng, xoa cái trán của nàng, sờ nữa thượng tay nàng, đồng tử dần dần mất đi tiêu cự, cả người ngẩn ngơ ở tại chỗ, duy trì nửa quỳ tư thế.

Phượng Trản chưa từng có gặp qua Diêm Liệt Dương như vậy biểu tình, tâm như tro tàn......

“...... Sao...... Sao?”

Hắn run run một câu, cảm thấy hết sức rét lạnh.

Diêm Liệt Dương đột một phen đẩy ra Niếp Kinh Vận, trực tiếp đem Bộ Mạch Nhiên kéo đến trong lòng, dùng sức thật giống như phải nàng nhu tiến thân thể của chính mình lý, trở thành thân thể nhất bộ phân, hắn đem mặt thật sâu mai nhập của nàng cổ chỗ, phát ra gào thét tê tiếng hô.

Phượng Trản tựa hồ hiểu được cái gì, chậm rãi kéo cước bộ đi vào Bộ Mạch Nhiên bên người, lại phát hiện chính mình không động đậy, thân thể đã sớm cương trực.

Quả nhiên, lão ngự y thực trầm trọng buông ra Bộ Mạch Nhiên thủ, ở hoàng đế trước mặt quỳ, run giọng nói: “Bệ hạ, vi thần vô năng, đến chậm từng bước, Trường công chúa...... Trường công chúa mạch tượng toàn vô, đã muốn...... Xác định...... Hoăng.”

Si triền (NP-Sư sinh)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ