Chapter 12:Super Carselle!!

5 3 1
                                    

Sky's POV

Splash!!!!!

"Carselle!!!"- sigaw namin

Actually,wala namang packaging tape ang mga bibig namin.Umiiyak lang kami kanina sa sinapit si Carselle.

*Bang* *Bang*

Nagulat kami ng may bumaril sa mga natirang kidnappers.Pumasok agad ang mga NBI at butlers ni Rica at kinuha ang mga nakatali sa amin.Bumaba kami agad at pumunta sa Swimming Pool.

"Oh God"- sambit ni Rhaxinne

Nakita namin na nilagay si Carselle sa stretcher.Duguan siya at nahaluan ng dugo ang tubig sa swimming pool.Humarurot agad ang Ambulance para maisalba ang buhay ni Carselle.

"Guys,sumunod tayo"- nanginginig na sabi ni Kalumi

Kris's POV

Yo.Wu Yi Fan or Kris ang pangalan ko.Just call me Kris.Nandito kaming lahat sa penthouse ni Suho.Nanonood kami ng commercials ng EXO ng biglang may short news.

"A shocking and trembling news people.A house of one of the Elite Families,the Venia were ambush by 5 kidnappers.Even the daughters of Haruno,Zenhide,Mikeyelle,Go,Del Valle and Saineclorre were also victims.But at this moment right now is we are directly here in place where it all started, The Mansion/ House of Venia.Guess they were safe from harm and rescue except for the daughter of the Top 1 Elite Fa-"

Sinubukang ibahin ni Luhan ang channel pero pareho lang lahat ang mga news. Jeez..

"Isang kahindik-hindik ang nagaganap ngayon sa bahay ng mga Venia.Puno ito ng mga NBI at pulis dahil muntik nang madukot ang kanilang anak. Kabilang dito ang anak ng mga Haruno, Go, Mikeyelle,Zenhide,Del Valle at Saineclorre.Ligtas ang lahat maliban sa anak ng Top 1 Elite Family na si Isannei Carselle Zenhide na duguang natagpuan sa swimming pool.Walang malay, may sugat sa ulo at binti.Yan muna ang making balita"

"F*ck!!!!Anong nangyari sa bahay nila Rica!!"- Suho shouted

"Okay lang kaya sila?"- singit ni D.O

"Shit.Nabaril si Carselle!!"- bulalas ni Chanyeol

"Puntahan natin sila"- kalmadong tugon ni Tao

"Oo nga!!!"- Xiumin at Baekhyun

"Sige, bilisan na natin!!"- sigaw ko

Pinaharurot namin ang aming mga kotse patungo sa Dell Valle Hospital.Wag niyo lang itanong kung paano namin nalaman kung nasaan sila ngayon.I hope they're all okay.







A/N:Naks,lumalublayb na agad ang EXO guys.

Sorry sa late update....xD

Exo LuxionTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon