How to make papansin

22 0 0
                                    

Iba kung magpapansin si Vincent. Yung tipong.. Nagpapa-pansin tapos nauuwi lang sa gulo? o di kaya'y sa disgrasya.

Pabalik na sana sila Gabrielle at Vincent sa room nila ng makita ni Vincent si Trishia na papasok palang canteen.

" uyy, tol? mauna ka nalang don sa room ha? " sabay tulak na sabi ni vincent kay Gabrielle patungo sa may exit door.

" uo na, dahan-dahan naman tol, may juice ako oh? , baka matapon"

" sige na, alis na kasi tol."

"sige na nga, teka ! ano bang meron ha?" sabay silip ni Gabrielle sa may entrance" kaya naman pala eh. andyan na yung crush mo. sige tol" Lingid sa kaalaman ni Vincent eh, may gusto din pala si Gabrielle kang Trishia.

Teka? ano na gagawin ko? baka hindi na naman ako pansinin neto. Bahala na. 

Nang..

"Ouch! , ano ba?" Pinunasan ni Trishia ng panyo niya ang nabasang blouse niya. 

yes!! napansin niya rin ako. Trishia my crush ganda mo sa mlapitan. *__*

"So-sorry miss. Di ko talaga sinasadyaaakmang pupunasan rin sana niya ang basang blouse ni Trishia ng. "Hep! hep!! ano yan ?! "

"uyy? teka, pupunasan ko lang naman blouse mo eh. wala namang masama diba?"

"hmmmmm.. sa intensyon mo uo, walang masama. eh paano kung mahawakan mo yung dibdib ko. ha ?  di ka rin nag-iisip ano??"

"HOYY! hindi ha? wala sa intensyon ku yon. nakalimutan ko lang na meron pala kayu nun." na nakatungong sabi ni Vincent.

"Ewan, sige alis na ako. next tym kung pwd eh please be more careful okay?"

at tuluyan na ngang iniwan ni Trishia si Vincent na hanggang sa mga sandaling yun eh nakatayo pa rin.

Pinansin niya ako? Ako? Pinansin niya?

"wohoooh! " Sabay takbo niya papuntang room nila.

baliw lang talaga tong si Vincent kung magka-crush. 

HALATA diba ? hahahaha :D

uwiian na  ng Fourthyear section 4. Uo, nasa section 4 ang section nina Vincent at Gabrielle.

"Sa school ground muna tayo tol, mag dri-drible lang ako ng konti." sabi ni Vincent na kunwari pa eh, mag dri-drible daw at may hawak na bola pero ang totoo , eh inaabangan niya lang naman si Trishia na umuwi at insaktong lumabas na nga ito sa room nila.

"Trishia! , uyh Trishia!! " Tawag niya, ngunit tila walang naririnig si Trishia.

"TEKA!. HMMM!! ayaw mo ha! " At binato niya ng BOLA ng basketball si trishia.

HEADSHOT!. hahaha. Hala! joke lang! napalakas ko ata!

nakoo!! teka matulungan na nga at ng mapansin niya ako.

" miss okay ka lang? halika tayo ka." sabay bigay ng kamay niya kay Trishia. sorry ha? Hindi kasi nag iingat tong kaibigan ko eh! Sabay kindat kay Gabrielle na akmang o-o-pose sana.

"hmmm, okay lang. Salamat ha?"

"Walang anuman"

Chop-Chop Relationship StatusTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon