Chap 5

797 44 12
                                    

* Vào buổi chiều*

Bà Chiyo thấy cậu đang xem phim tình cảm sẵn theo một con gấu Panda xuống để ôm (gấu của Sasori). Bà liền nghĩ ra một kế  hoạch để trêu cậu để xem dạo này tình yêu Sasori và Deidara đã phát triển đến đâu rồi.

" Á !! Dei - chan yêu quý của bà, cả ngày hôm nay bà tìm cháu suốt từ sáng đến bây giờ chả thấy cháu đâu hay là hôm qua cả hai đứa đã làm rồi..."

" Không, Không, Không.... Hôm qua không có cái gì ạ ?  Chỉ là hôm qua Sasori Danna đ...ã...đã chăm sóc cho cháu lúc ốm thôi ạ."

Bà biết thừa vụ hôm qua cậu ốm nhưng mà đã thấy cậu bắt đầu đỏ mặt. Những chuyện xấu hổ như thế này cũng chả ai muốn kể cả. Bà cảm thấy hơi kì lạ là sao cậu lại xem phim tình cảm và ôm con gấu panda mà trước đây bà tặng cậu.

" Deidara sao cháu lại ôm con gấu của Sasori như vậy với cả cháu đã đến tuổi trưởng thành đâu mà đã xem mấy bộ phim nhảm nhí này ? Hay là cháu đã đem lòng yêu Sasori rồi !!!! "

" Chẳng qua là do cháu có tâm trạng và sở thích xem thôi ạ."

" Yên tâm bà giữ bí mật chuyện này cho. Mà lên gọi thằng Sasori lên cho bà, đến giờ ăn cơm rồi kìa. Đáng nhẽ giờ này nó phải dậy rồi chứ nhỉ !!"

" Vânggggg."

" Bà không cần gọi cháu đâu... Ban nãy cháu ra ngoài có chút việc nên khômg thông báo cho mọi người."

Sasori ra ngồi cạnh  Deidara và lấy cái đầu của cậu dựa vào vai của mình. Và quay đầu sang hôn nhẹ lên trán cậu và anh bắt đầu bất mãn nước mắt của cậu đã làm ướt con gấu Panda của mình. Anh liền kéo tóc cậu và trách móc nhỏ.

" Này biết con gấu đấy tôi yêu quý lắm không hả ? Cậu bao nhiêu tuổi rồi mà đòi xem, cậu chưa đủ tuổi để xem đâu mới có 17 tuổi đầu đã xem mấy cái linh tinh rồi , riêng tôi đủ tuổi để xem mấy cái này."

" Anh mà đủ tuổi á !!! Nực cười thế!!!"

" Ăn nói cho cẩn thận vào... Tôi đây bị lưu ban 1 lần rồi đấy. Chả qua tôi không muốn nhắc đến chuyện này đâu."

" Tại sao anh lại lưu ban ? Học kém quá à ?"

" Đồ ngốc !! số điểm học tôi vẫn luôn đạt đến 100/100       và đánh lộn nhiều quá bởi cái tên Sasuke kia kìa nên tôi bị đình chỉ và cuối năm phải học lại thôi."

Deidara quay mặt ra cười lí nhí và nghĩ thầm và bối xấu về anh.

" Hậu quả suốt ngày phũ phàng với người khác nên mới phải học lại."

Sasori hối hận sau khi tự mở mồm mình kể cho Deidara kiểu gì cậu cũng chế nhạo mình. Anh vén tóc cậu,đẩy cậu xuống ghế sofa và nằm đè lên người cậu và lấy đôi môi của mình hôn lên đôi môi hồng nhạt và mềm mại kia

Tim cậu đạp mạnh một cái và cũng khiến cậu hơi giật mình. Cậu không hiểu tại sao cậu lại mê đôi môi đang chiếm gần hết đôi môi của mình và anh nắm lấy bàn tay cậu chặt. Nhưng nụ hôn này cũng chỉ kéo dài được năm phút vì anh đã nghe thấy tiếng ai chuẩn bị đi vào thì phải nên anh phải dừng ngay trong tình cảnh nguy thế này.

SasoDei - Một lần thôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ