Ch 3:♥

19 1 0
                                    

“Ahhh! ASAR-ASAR!”Nag dadabog ako sa lamesa ko, andito ako sa classsrom namin, wala pa yung iba tanging kami lang ng bess ko na si AEMIE ang nandito.

It’s been two weeks.

AT WALA PADIN AKONG BOYFRIEND!

 

 

 

Oh? Anong tingin yan. Mapanghusga ah !Eh kasi naman eh!>_<!

“Mag hulos dili ka! 7 billion ang tao sa mundo”Pag awat ni Aemie sakin. Nabatukan ko tuloy sya.

 

“Tanga lang teh? 3 Billion lang! Isama daw ba ang mga bata, matatanda at babaeng menopausal sa listahan?Tanga nito”

 

“Awts ha! Atws! Maka tanga lang!Oh edi lemme rephrase that’Mag hulos dili ka! 3 billion ang tao sa mundo’ Oh satisfied?”

 

“Okaaaaay!~”Ni-lean ko nalang yung ulo ko sa desk ko, anong gagawin ko?TSSSSS!~

Lahat ng puedeng hanapan ng boyfriend napuntahan kona.

Facebook twiiter,Uzaap,maging flikr at instagram!

Kaso wala! Wala ! Halos 95% ng populasyon ng nagging boyfriend ko dun nangaling.Wala na sigurong natira?

“Waaaaa!~ Anong gagawin ko?My golly!”

 

 

“Bakit kasi sa Internet ka lang naghahanap? Ang lawak-lawak ng pilipinas oh!” Napa angat naman ang ulo ko sa sinabi ni Aemie, She’s actually right

“oo nga noh?Infairness beesss nagiisip kapala?”

 

*PAAAK*

“ARAY HA!”sukat daw bang batukan ako, Buti nalang mahal ko yang bess ko kahit ganyan:”>

“Leshe ka talaga! Ay Change Topic! Punta tayo ng Gym mamaya! May bagong Player ang Junior team natin! For sure mananalo na tayo sa Senior team! Gosh!>///< Ang gwapo pa!”

 

-_____________________-“ Okay I don’t have any interest in basketball.Reallly

“okay! Sabi mo eh”Nilean ko nalang ulit ang ulo ko, Pano kaya ako makakahanap ng boyfriend?oo ! Ako na Desperada!

Aemie POV

 

My 88th Boyfriend♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon