“KUYA!”
Nagmadali akong tumakbo papalapit sa kanya.
“Tama na yan!”Pumagitna ako.
He’s wearing his Hand knock at yung mga barkada nyang may hawak ng base ball bat.
He’s back with his old business
Bullying
“A-akala ko ba kuya nagbago kana?”Halos mangiyak-ngiyak na ako dun, I don’t want to see brother like that again.
“Umalis ka nga dyan Rhian! Hindi pa tapos mag bayad ang gagong yan! Angas kasi!”Hinila nya akoa papalayo.Tapos hinawakan ako nung isa sa mga kasama nya.
He’s Ray Jhun Corabelle My Brother!
“Ano ba!! Bitiwan niyo ko sabe eh!”Nag pupumiglas ako dun kaso ang lakas talaga nitung humahawak sakin.
“Angas mo wala ka palang binatbat!”sabay *booogsh* napapikit nalang ako. Sinuntok nila yung lalaki. Nagtalsikan ang mga dugo sa sahig.
Kawawa naman yung lalaki.
“KUYAAA! ANO BA! PAG IKAW NAKITA NI MOMMY BAHALA KA DYAN!”Sumigaw na ako, Napatigil naman sya at tinignan ako ng masama.
“Kahit kelan talaga ang daldal mo noh? Leshe iwan na nga natin yan, ma angas lang pero walang binatbat.”Sabi nya sa mga kasama nya sabay talikod.
“Pero boss---“sabat nung isa, Tinitigan naman sya ng masama ni kuya sabay bato dito ng kanyang hand knock
“Walang pero-pero gusto mo ikaw ang suntukin ko? Umayos ka!”Pagbabanta nya. Napa ngiti naman ako. Buti naman.
Umalis na sila pero bago yun binigyan pa nila ng tigisang sipa yung lalaking nakahiga sa sahig. Aww!
Nilapitan ko nalang sya. Base sa Color ng I.D nya, mukhang mag ka year level lang kami.
“K-kuya?”Tawag ko dito, Ang haba naman kasi ng buhok nya kaya di ko maaninag ang mukha.
Kinuha ko yung First aid kit ko. In case of emergency.
Kinuha ko yung betadine at bulak at nilagay sa lower lips nya. Ang ganda naman ng lips nya, Rossy tapos ang nipis pa, parang ang sarap halikan >_____<!! EEEEE! Ano bang pinagsasabi ko?
Nakapikit padin sya habang ginagamot ko sya. Ewan tulog? Basta tumutunog pa naman yung pulso nya so buhay pa sya.
Hinawi ko yung buhok nya na kaharang sa mukha nya.
ASHGDSJGFFFFTT!
KAY GWAPO NAMAN NITO >///////////<
Buwisit na kuya yun! Sukat daw bang bugbugin ang mala adonis sa gwapo na nilalang na ito?! Asar! Nadaplisan tuloy yung gwapo nyang mukha, KYAAA*Droools*
“nako!ako na nagso-sorry para sa kuya ko at barkada nya.Sorry talaga.sorry,,, sorrryyy!~” Waaa! Bat ba ako nag so-sorry dito? Ako ba nambugbug? Ehh kasi naman eh!
Matapos kung lagyan ng betadine yung lower lip nya nilapatan ko na sya ng band aid na may hello kitty design, Binigay yan sakin ni mommy galing japan, Hihihihi ^__^V!
“SORRY TALAGA! Mianhae! Mianhae!!!!! Sorry sorry sorry!*Insert sorry-sorry by Suju Gosh! Ang gwapo ni Donghae drools*SORRRRRRY!”
“Tss ingay naman!”
Huh? Sinong nagsalita?
“WAAA! GISING KA NA PALA?”Si-si kuyang!
“Ay hindi! Tulog pa ako, Zombie lang tung nakikita mo, Tss Tanga” Tumayo sya sabay pagpag ng damit nya nagunat-unat pa sya sa harap ko, Parang di sya nabugbug.
“maka tanga ha! Buti nga ginamot ko pa yang sugat mo!”Tumayo na din ako
“Bakit sinabi ko bang gamutin mo ko?? Dun ka nga daldal mo”Hinawi nya ako sabay talikod sakin tapos malakas na sinara ang pinto.
So what was that?!
>_________________________<”
ASAR YUN AH! Pagkatapos ko syang gamutin, tatawagin nya akong madaldal at TANGA? ABA! Nasa pilot section kaya ako! Nakaka leshe!~
*Itutuloy*
BINABASA MO ANG
My 88th Boyfriend♥
Dla nastolatkówYou have 87th boyfriend.Akala mo sya na.Tapos bigla ka nyang iniwan.Ngayon hinahanap mo si 88th Boyfriend.Eh kaso wala ka ng mahanap dahil pinatos mo na ata lahat?Youre life is Technicolor but one day this guy came and make it Black and white.Sya na...