ALFRED'S POV
Ang ganda niya, yung mga kumikislap nyang mata
Ung mabango nyang buhok
At yung malambot nyang kamay
Inlove na ata ako
Flashback
"Ouch!!!" nagulat ako ng may biglang sumigaw, ay nakabangga na pala ako.
"Sorry miss,, sorry talaga" yan nalang yung nasabi ko at agad ko syang tinulungang pulutin ung mga superman nyang gamit, nagliparan kac.
"SORRY?! SORRY LANG!!! SA TAGAL KONG KUHANIN SA LOCKER KO YAN, SORRY LANG.!!!" grabe nakakatakot sya, para syang halimaw kung makasigaw.
Hindi na ako nakasagot dahil ang sakit ng cnabi niya, it hurts you know, Hahaha de joke lang, nakakahiya kac, nakatingin lang kac samin ung mga estudyante dito, baka icipn pa na inaaway ko toh.
Kanina ko pa sya kinakausap kung ayos lang sya o kung may masakit sa knya, pero di sya nakibo, cguro galit. Malamang. hahahaha. Pagkatapos ng kanyang moment, sa wakas tumunghay narin sya at nakit ko yung mala anghel nyang mukha.
"Miss? Ayos ka lang?" tanong ko sa knya. Wow ganda talaga nya, magandang halimaw
"Ah, oo ayos lang, salamat nga pala sa pagtulong sakin dito huh" sagot naman nya, wow ang bait, nakita kac ang gwapo kong mukha ^_^
"Ahmm sorry din aah" yan nalang ang nasabi ko, syempre nakakahiya din baka nasugatan ko ang flawless skin niya,
Iniabot ko yung kamay ko sa knya para naman makabawi, at syempre score na din toh. bwahahaha. At ng mahawak ko ang kamay nya, shet heaven, ang lambot.
"You're blushing" I said. napansin ko kac ung pamumula nya nung iniabot ko yung kamay ko. At shet ang cute niya lang talaga.
"No" matipid nyang sagot. Sus tanggi pa alam ko namang kilig to the max toh.
"Cge una na ako, bye" sabi nya. Ay agad agad. =(( Ngumiti nalang ako sa knya at bye na. huhuhu.
End of flashback
Haaaaaay sana makita ko ulit sya, ang ganda talaga niya grabe, sana iisang building lang kami...
Ay oo nga pala, ako nga pala si Alfred Rivera, 4th yr and 16 yrs ng nabubuhay dito sa mundong ibabaw. May gusto ako kay beautiful dragon, sya ung nabangga ko kanina. At sana makita ko sya ulit.
RIIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNGGGGGGG.!!!!
Time na naman.. At papunta na ako sa room ko, sa IV-C ng bigla akong tinawag ni Marko. Isa sa mga kabarkad ko. Hingal na hingal sya papunta sya.
"Alfred, (hinga) si matt (hinga) nabugbog." laking gulat ko ng sabihin un ni marko, ano daw nabugbog si matt.??!!
"Ano.?!!!" tanong ko "Bakit?? Nasan sya??" alalang tanong ko, hoy baka isipin nyo may gusto ako kay matt at bromance toh, hephep hindi noh. talagng ganito lang kami mag concern.
"Nasa clinic, TARA!" agad naman akong sumunod kay marko, at nadatnan namin dun si matt na duguan at wala ng buhay, JOKE HAHAHA, Nadatnan namin syang nakahiga at ginagamot ng nurse ung mga sugat nya.
"Matt.!! Ta***na mo pre, anong nangyari sayo, cnong nambugbog pre, tara resbak!!!" matapang na tanong ko sa knya.
"Pre si Lorraine ang nambugbog" ha? tama ba ang pagkakarinig ko, lorraine? ibig sabihin babae? Hndi, baka naman pangalang babae lang pero lalaki,
"Babae ba yun pre.?" tanong ko sa knya, at agad naman syang tumingin ng masama.
"Tanga ka ba pre, kaya nga lorraine eh, babae" sagot naman nya, Shet so babae nga?
"HAHAHAHAAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA, TAKTE PRE HAHAHAHA, NABUGBOG KA NG BABAE.?? HAHAHAHAHA POTA PARE ANG WEAK MO HAHAHAHAHA" tawa ako ng tawa,, dahil pota lang, napatumba sya ng isang babae,??? hahahaha tangina.
"Mga walanghiya kayo, nagpunta pa kayo dito, tatawanan nyo lng pla AKO.!!!" sagot naman nI matt
"Pota pare hindi ko maimagine!! Na napatumba ka ng babae., pfffft hahahahahahahahahahaha" takte hindi ko talaga mapigilan.
"Cge pare pagaling ka, pfffft una na kami ni chinito,," pagpapaalam ko sa knya
"Oo na oo na, layas na!!!" pagtataboy naman nya samen,
Hanggang sa labas tawa parin ako ng tawa, haaaay di ko talaga mapigilan e.
"pare tigil na, di ka maka get over eh." sabi nI marko.
"Teka pare, cno ba yung lorraine na yun?" pagtatanong ko sa knya,
"Taga IV-B sa kabilang building." sagot naman nya, grabe huh ang layo,
"Eh ba't naman nya binugbog si matt,? tanong ko, lanjo huh, ang dami kong hindi alam, parang apat na buwan lang ako nawala dahil galing kac kaming america at kay inisikaso dun.
So yun, pinaliwanag na ni chinito ung nangyari kung bakit nya binugbog sI matt aso.
"Wow kung makaasta sya parang sya ung niloko ah" tanong ko ulit sa knya, na may halong pagkainis.
"Ganun tlaga pre, pinagtatanggol kac nya si mina" sagot naman nya, pero kahit na, nakakairita ung mga ganung babae.
"Kahit na, ang arte naman nya, pag nakita ko yan, patay sakin yan, kahit babae pa sya!!" matapang na sabi ko
"Talaga lang pre huh" matawa tawang sagot nI marko
sa kakadaldal namin, dI namin namalayan na nndito na pala kamI sa room, at good to say, wala pang teacher, Hay butI nalang, kac kung nalate nanaman kami, panigurado kahiya hiya nanaman ang aabutin namin.
Pero yung nangyari kay matt, hnd ko talaga palalampasin. resbak na kung resbak para sa kaibgan kahit babae kapa!
A/N
HI ULIT GUYS, SORRY PO KUNG MEDYO MAY KONTING ERRORS, VOTE AND COMMENT PO KAYO. MARAMI PO TONG THRILL AT SANA PO SUBAYBAYAN NIYO. ILOVEYOU ALL GUYS =)))