Chapter 4

3 0 0
                                    

Lorraine's POV

Eto ako ngayon, naglalakad sa isang napakagandang paraiso. Chos! hahahaha. Hay grabe sarap magdaydream lalo na ngaung may klase at math time pa. Mababaliw nanaman ako nito sa numbers numbers numbers. haaaaaaaay.

"Lorraine"

"Huy lorry"

"LORRAINE!!"

"WAAAAAHH CNO YUN!?!?!" sgaw ko. Aba nakakagulat eh, sarap ng imagination ko tapos iistorbohin ako.

"Ms. Lorraine! Get out!" bglang sumigaw si monster teacher. Teka ano ba nangyayari? Palalabasn ako agad eh cla nga tong naninigaw sakin.

"Mam sila po ang naninigaw sakin, tas ako palalabasin! Aba magharap tayo sa korte!" matapang na sagot ko kay mam habang naka pamewang pa. Hmp!

Tinignan lang ako ng masama ni maam at gnaya pa ang post kong nakapamewang. Aba walang originality. Poser!

"Lorraine, kanina kpa tinatawag ni maam para sagutan ung problem sa board." bulong sakin ni mina. Pakshet ohshet. Pahiya to da outer space ako nito. Tanga ko talaga.

"Weh? tanga mo talaga bt ngaun mo lang cnabi?" tanong ko kay mina.

"Get out lorraine. Patanga tanga ka talaga! Puro ka daydream! Ano bang iniimagine mo huh! Na nakkpaghalikan ka sa isang gwapong lalaki?" sabat ni maam. Aba gago pala toh eh, ipahiya daw ako sa klase!!!

"HAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHAHA!!!!" buong klase

"Anong tnatawa tawa nyo huh!" sgaw ko sa mga kaklase ko

"GET OUT!" sgaw naman ni miss monster. "I said GET OUT! PROBLEM LANG HND PA MASOLVE!" pahabol nya. Kinuha ko na yung gamit ko at pmunta na ako malapit sa pinto, pero bago ako makalabas syempre may farewell speech pa ako.

"MAAM! PARANG KAYO HND NAG IIMAGINE HUH. ANG INIIMAGINE MO NGA EH NASA BB PLIPINAS KA NA NAKA SWIMSUIT KAHIT KULUBOT NA YANG BALAT NYO AT LAWLAW NA DEDE MO!" pacgaw na sabi ko kaya utas nanaman ang mga kaklase ko "AT MAAM, YANG PROBLEMA MO ISOLVE MO, WAG NYO NA KAMI IDAMAY DAHIL WALA NA TALAGA YANG X MO!"

Tuluyan na akong lumabas ng classroom at kahit medyo malayo na ako pakinig na pakinig ko pa rin ang utas moments ng mga kaklase ko. Aba nararapat lang kay ms. kulubot un. Hnd tama ang gnawa nya hahahahaha! Pero sure ako na nasa bulletin board na ako bkas. Ckat nanaman pangalan ko.

Naglakad laka lakad lakad lang ako. Inikot ko buong building malay mo makita ko si stranger hahahaha. Malay lang naman. Pero sana makita ko na sya, ang man of my dreams.

------------------------

"Hi aine!" ^_____^ mala anghel na bati sakin ni edward. Hay ito nanaman ang lalaking toh "Ba't ka nandito aine? Wala ka bang klase?" tanong nya sakin, Nakaupo kc ako dito sa bench malapt sa puno.

"Napalaba..." ay NO. Hnd ko sasabihing pnalabas ako. "Ahhh exempted na kac ako sa exam sa math kaya nandito ako, nagtetake kac cla" palusot.com hahahahaha

"WOOOOW! Ang talino naman ng crush ko!" masayang bati ni edward tas nyakap pa nya ako, eww. "Ah crush pde ba paturo ako??"

Patay tayo jan. 76 nga lang ang grade ko dun sa card tas baka 70 nalang ngaun dahl sa gnawa ko. Uh-oh. Kailangang mag icip ng dahilan.

ISIP

ISIP

ISIP

BOOM! NAKAISIP NA AKO

"Cge tuturuan kita, basta sa isang kondisyon" sagot ko. Yes sana mapapayag ko tong kutong lupa na toh.

"Cge para sau aine"

-----------------------

A/N PLEASE SUPPORT PO :)

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Apr 16, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

I LOVE YOU STRANGERTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon