Aron và Minhyun đang giận nhau. Họ là một cặp đôi đẹp, luôn quan tâm, ở bên giúp đỡ nhau và quan trọng hơn tất cả, họ yêu nhau.
Nhưng thời gian gần đây, Minhyun quá bận rộn, dành quá nhiều thời gian cho các mối quan hệ xã hội của mình, và cho cả những người xung quanh mà quên mất rằng Aron cũng rất cần được cậu quan tâm.
Có lẽ, cũng không hẳn là cậu quên Aron mà đơn giản chỉ là cậu quá bận để không thể quan tâm anh mọi lúc mọi nơi trong mọi tình huống như trước kia. Và điều gì đến cũng sẽ đến, trước sự bận rộn thêm chút thờ ơ của cậu, Aron đã giận.
Chuyện chẳng đơn giản tẹo nào cả, Aron là một con người thoải mái, rất ít khi để bụng hay giận bất kỳ ai, nhưng một khi anh tức giận, mẹ kiếp, điều đó thật kinh khủng, và người làm Aron giận có thể là bất kỳ ai nhưng cậu luôn hi vọng đó không phải là mình.
Nhưng sự thật, đó là Aron giận cậu rồi.
Phải làm sao? Làm sao đây? Cậu thật sự không thể chịu đựng được sự lạnh lùng của anh ấy. Anh ấy vẫn nói chuyện với cậu, fanservice cùng cậu nhưng tuyệt đối không giống với mọi ngày. Bên nhau ba, bốn năm cậu có thể nhận rõ những cảm xúc mà người xung quanh không thể nhận thấy ở anh, thờ ơ hơn, hờ hững hơn, không nhiệt tình như nụ cười của anh.
Hwang Minhyun cậu, sai lầm rồi, vô cùng sai lầm khi để Kwak Aron giận mình. Bây giờ, cậu đang ngồi trong phòng, một mình, vò đầu, suy nghĩ... cậu muốn tìm cách làm lành với anh ấy! Phải làm lành ngay và luôn, cậu không thể chịu đựng cái không khí này thêm một giây nào nữa, thật mẹ nó khó chịu vô cùng, vô cùng khó chịu.
Hwang Minhyun bất lực rồi, cậu bật máy tính, vào google, nhập vào thanh công cụ tìm kiếm dòng chữ "Làm sao khiến bạn trai hết giận".
Rất nhiều kết quả hiện ra, Hwang Minhyun có thể nhìn thấy rất nhiều phương án...
Tặng quà? – không được, không được, cậu tặng quà nhân ngày gì? Chả có nhẽ 'Nhân ngày anh giận em nên em tặng quà cho anh' à? Có ý kiến nào bớt thốn hơn không?
Nhẹ nhàng ôm anh ấy từ phía sau và xin lỗi? – nghe có vẻ ổn trong điều kiện anh ấy chịu ở riêng với cậu trong phạm vi năm mét. Từ khi giận nhau, anh ấy hầu như không bao giờ ở một mình với cậu nữa. Thật đau khổ mà.
Làm đồ ăn cho anh ấy? – loại loại loại, cái gì mà làm đồ ăn chứ? Cậu mà vào bếp thì chỉ có nước chế thuốc xổ thôi.
.....
Hàng chục ý kiến, nghe có vẻ hợp lý, nhưng áp dụng vào cậu thì chả hợp lý tẹo nào...
Cậu chán nản kéo chuột rê xuống cuối cùng, cái bình luận nhiều vote down nhất:
"Bọn con gái các cô thật lắm chuyện, tỉnh mộng đê, mấy cái cảnh ngôn lù đó đàn ông bọn tôi chả có hứng thú đâu, tha lỗi chỉ vì nể thôi , cách tốt nhất khiến bạn trai các cô vui thật sự ý hả? Hiến thân đi. Nhanh ý mà, cả hai cùng thoải mái lại còn làm lành được nữa chứ."
Ờ, giờ thì cậu biết sao cái bình luận này lại nhiều vote down như vậy rồi, có chị em nào chấp nhận được cái thể loại này chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
(RonMin Nu'est fafic) (Nc18) Cơn giận của Aron
Fanficthân tặng sinh nhật con mụ già nào đó. tui muốn viết nhiều hơn cơ :v nhưng mà khúc cuối đuối sức quá nên đành dừng lại :v khi nào có dịp hoặc tui có hứng sẽ viết tiếp :v 6/6- Happy birthday to Sun siêu bựa xD