Three-Shot

109 11 1
                                    

Author note: Hint FrNyo!Uk~

Tôi là Francois Bonnefoi, là một chàng trai siêu cấp đẹp trai, ăn nói điêu luyện, được cấp bằng thiên tài đầu bếp, tính tình siêu tốt, nói cụ thể thì tôi chính là soái ca trong lòng mọi người... Nhưng sự thật nghiệt ngã là tôi đến nay vẫn chưa có bạn gái, à không, phải là tôi có một người bạn gái mà người đó lại bị một người khác cướp đi... Hôm nay tôi sẽ kể câu chuyện bi kịch này của tôi cho các bạn nghe.

Tôi trước đây (là trước đây thôi) là một người vô cùng đào hoa, con gái thích tôi đếm nhiều không xuể nhưng có lần tôi bị phạt đến thư viện dọn dẹp vào thứ bảy, tôi đã gặp một cô gái khiến tim tôi rung động...

- Chào quý cô xinh đẹp, mạo phạm hỏi em tên gì được không?- Tôi mỉm cười tươi sáng, ngắm nhìn cô gái đang chăm chú đọc sách, nghe câu hỏi của tôi, mặt cô gái đã chuyển thành đỏ ửng, cúi đầu không dám nhìn, có lẽ cô ấy đang thẹn thùng, lúc này tôi cười cười đầy chờ mong, đây là thể loại tôi cực kì thích đấy!

- Tôi tên Alice, Alice Kirkland, học lớp một năm ba...-Cô ấy ấp úng trả lời, nói luôn cả họ và lớp, mà lớp một năm ba... Là lớp của tôi mà?! Vậy vì sao mà tôi lại không biết cô gái tên Alice này?!

- Chúng ta học cùng lớp đó... Nhưng sao tôi chưa bao giờ thấy em?- Tôi dùng giọng Pháp nói tiếng Anh, chính tôi nghe cũng thấy buồn cười, nhưng lỡ như nói tiếng Pháp cô ấy không hiểu tôi đang nói gì thì sao, tốt nhất là nói tiếng Anh đi... Tôi vừa kết thúc câu nói, Alice liền cười, khuôn mặt xinh đẹp bây giờ mới cho tôi thấy khiến tôi sững người vài giây, khuôn mặt Alice khi cười trở nên đáng yêu vô cùng.

- Anh không cần nói tiếng Anh đâu, nghe buồn cười lắm. Mà tôi cũng biết tiếng Pháp mà.- Cô dùng tiếng Pháp nói lại, tuy ngập ngừng nhưng vẫn mang thanh âm như người bản xứ, Alice không chắc về khả năng nói tiếng Pháp của mình lắm, có lẽ là thỉnh thoảng cô ấy mới dùng thì phải, tôi đoán, sau đó dịu dàng chạm vào gò má khẽ ửng đỏ của cô, tôi không biết cảm giác của mình lúc này là gì, có chút khác so với tôi trước kia, cảm giác thoáng qua này có chút gì đó giống như tình yêu vậy... Ai... Làm gì mà có thứ tình yêu chớp nhoáng như thế chứ, tôi băn khoăn nghĩ.

- Alice này, em có thời gian rảnh vào chiều nay không?

- Tôi phải làm bài tập tiếng Pháp và Quốc ngữ, chẳng lẽ anh không định làm à...?- Alice nhíu mày hỏi tôi, đôi mắt ngọc lục bảo lấp lánh như ánh sao, khiến tôi thoáng chốc say mê, nghe cô ấy nói, tôi mới chợt nhớ ra mình còn bài tập phải làm nhưng mà cho dù tôi không làm cũng chẳng sao cả, dù gì mấy cô bạn học đáng yêu khác cũng cho tôi mượn chép thôi, tôi chẳng việc gì lo lắng cả, nhưng chợt nhớ ra cô gái Alice này là lớp phó của lớp, tôi đành phải nói dối một chút:

- Ai, tôi đã làm rồi, dù gì tôi là người Pháp mà, mấy bài tập Pháp ngữ chẳng làm khó gì được tôi đâu. Giờ thì tiểu thư của tôi, em có thể vì tôi, hôm nay bỏ qua những bài tập chán ngắt kia đi chơi với tôi được không? Tôi chắc chắn sẽ có nhiều thứ rất hay cho em.- Tôi nở nụ cười mê hồn vốn có, nhẹ nhàng nâng cằm cô ấy, đôi môi đỏ nhỏ xinh này thật khiến tôi muốn chiếm lấy mà.

- Nhưng... Được rồi, tôi sẽ đi, hẹn nhau ở đâu đây?- Alice có vẻ muốn từ chối như khi thấy ánh mắt của tôi, dường như Alice đã đổi ý, hỏi địa điểm gặp mặt vào buổi chiều, tôi nghe thế lòng trỗi lên một cỗ hạnh phúc, ghi địa chỉ nơi hẹn cũng là tiệm bánh mà tôi rất yêu thích, nơi này tôi rất hay thường đám bạn tụ họp, đưa cho cô tờ ghi chú, sau đó hăng say trực nhật thư viện, tôi nghe Gilbert bảo, cậu ta có vừa quen một cô gái, không biết có xinh đẹp kiều diễm như Alice không nhỉ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

APH Fanfic (Nyo!UsUk): Người Hùng Của EmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ