Chap 1

653 29 5
                                    

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.


Beta: Blooming Mandarin

Thứ hai đầu tuần luôn là ngày mà bọn học sinh ghét nhất. Cho dù mọi thứ có vẻ nhộn nhịp thì vẫn không thể che đậy được sự mệt mỏi hiện rõ trên mặt tất cả mọi người. Cho dù những cuộc đối thoại giữa những người bạn chẳng bao giờ dừng lại thì vẫn không thể che đậy hết than phiền của mọi người về thứ hai, trường học, bạn bè,... về tất cả mọi thứ. Cho dù ai cũng chuẩn bị sẵn tinh thần nhưng cuối cùng cũng gục ngã khi nhìn thấy bài kiểm tra trước mặt. Và cho dù có ghét ngày thứ hai đến thế nào, thì họ vẫn phải chấp nhận và gắng gượng mà thôi!

Taeyeon quét mắt qua cả phòng học. Vị trí của cô là bàn chót lớp ngay trong góc cạnh cửa sổ – một chỗ ngồi thuận tiện để im lặng, gian lận, học tập và quan sát. Môi cô kéo lên nhẹ thành nụ cười mỉm, một cách châm biếm khi nhìn cả thảy ai cũng than phiền về bài kiểm tra vừa được phát.

Sự chán ghét hiện rõ trên khuôn mặt những thành viên trong lớp khi nhìn tờ giấy kiểm tra trên tay và sự chán ghét hiện rõ trên khuôn mặt Taeyeon khi nhìn họ.

Ngoại trừ lớp trưởng, lớp phó học tập thì điểm ai cũng có vẻ xuềnh xoàng, họ thể hiện rõ điều đó qua nét mặt, giọng nói và cả hành động.

Trời ạ, cho cô xin!

Có đứa bị thiểu năng hay mắc bệnh ngu từ nhỏ thì mới tin mấy lời bọn chúng nói ấy. Nhìn đi, bài kiểm tra của tên ngồi trên còn chưa bị vò lại, một cách nguyên vẹn nhất được nhét trong hộc bàn với con điểm 98 được viết bằng mực đỏ to tướng kia kìa. Thế mà hết quay mặt sang người kế bên lại với tay khều lên người ngồi trên, ủy khuất nói điểm lần này không được tốt hay cậu ta tiêu chắc rồi. Cô thật muốn một cước đá bay tên ngồi trước mặt cô ra ngoài cửa sổ!

"Taeyeon à, điểm lần này của cậu tốt chứ?" Yoona từ bàn kế bên quay qua khều tay cô, đôi mắt cô ấy to tròn mở ra chớp lấy vài cái. Thật ra trong lớp Yoona không phải giỏi giang gì, bù lại rất thật thà vì cô không được thông minh, hỏi gì trả lời nấy, nhan sắc cũng có thể coi là tạm được nhưng lại chưa hề có nổi một mối tình vắt vai.

"Tạm được, 90 điểm!" Taeyeon đối với Yoona không có ác cảm nhưng cũng không thân lắm, tuy vậy, vẫn mỉm cười trả lời.

"Cậu giỏi thật đấy! Tớ cũng giỏi, tớ được 88, he he!"

Cô thích nhất ở Yoona điểm này, nghĩ gì nói đó, hài lòng với những điều bản thân đã cố hết sức, thật chả giống với cái đám ngồi trên kia.

[Longfic][Baekyeon] MonsterNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ