-nagparaya ako kasi; akala ko dun siya magiging masaya-

59 0 0
                                    

-nag-paraya ako kasi; akala ko dun siya magiging masaya-

sabi niya 'he's finally got it right..' so inaccept mo na yung fact na..

'okey, i know he's going to be HAPPY finally'

there such this pain na nararamdaman mo..

but it seems nawawala everytime na nakikita mo na..

kasama niya yung TAONG nagpapasaya sa kanya..

you're feeling jealous., but inspite that, you kept on pretending na your OKAY..

because you doesnt like to feel na baka mag alala siya on whatever act na gagawin mo..

one day you saw him..

umiiyak.. you asked him.. WHY?

he utter WALA NA KAMI..

then; he hugged you..

you said .. that's okay.. do not think about that.. maybe one day.. you're going to find the right one for you..

he replied.. how long do i need to wait?? for that girl.. who can love me without questioning my aspect of living.. without demanding me.. with the things that i can offer.. i'm tired.. is that girl really coming??

di ko na kaya.. his tears kept on flowing...

that's the first time ever na nakita ko siyang ganun..

that time.. i really wanted to say.. i'm here... how i wish.. na mapansin mo yun..

na ako lang yung taong di ka iniwan, sa lahat palagi mo kong kasama.. i'm really hoping..

na sana one day you're going to realize that..

but instead of saying that.. i just whispered to him na.. you better go to rest..

that night.. i feel like i'm floating in the deepest sea.. wherein there's no one to talk to.. sabi ko sa sarili ko.. if HE only knows what i really feel for him.. kaso hindi.. i know that he wouldn't love me back.. that's the hardest thing.. it's really painful..

feeling ko.. mas nasasaktan ako para sa kanya kasi nagkakaganun siya.. the feeling is that.. i am longing na sana ako NALANG ang nasaktan.. sana hindi na siya.. madami ngang babae sa mundo niya.. pero ako yung palaging nandyan para sa kanya.. and i hate that feeling na BAKIT DI MO KO MAKITA??? love can't really force to someone na hindi nakikita ang worth mo..

but you just need to accept na.. siguro magiging masaya na lang ako for him.. naiinis ako na ganun?? BAKIT SIYA NAsAKTAN?? nagparaya ako kasi.. nainlove siya.. di sa kin pero sa iba.. pero dahil part yun ng LOVE.. tanngap ko na.. masaya naman siya nung naging sila.. pero ngayong wala na sila??? halos di ko siya makilala..

sinaktan ng babaeng yun ang KAIBIGAN ko.. KAIBIGAN na minamahal ko, minahal ko ng di niya nalalaman.. at mamahalin ko ng walang kapalit.. ngayon ang problema.. paano ko siya tutulungan??? gayong di ako ang kailangan niya.. kundi yung BABAENG gusto niyang bumalik sa kanya.. sinaktan siya ng BABAENG yun!!! gusto kong magalit.. ang swerte niya.. dahil siya ang mahal.. siya ang hinahanap.. ako??? labasan lang ng sakit na nararamdaman niya..

ngayon kailangan kong maki usap.. sa BABAENG yun.. kung kailangang lumuhod.. luluhod ako.. BALIKAN LANG NIYA ang PINAKAMAMAHAL KO.. baka sakali.. kapag bumalik siya sa kaibigan ko.. baka maibalik yung dating saya na nakikita ko lang KAPAG SIYA ANG KASAMA... masakit.. pero yun ang DAPAT..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Dec 02, 2011 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

-KAIBIGAN lang pala-Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon