1, đệ nhất chương
Điện ảnh công ty starlight đổi chủ tin tức tại quốc nội gợi ra phản ứng rất nhỏ.
Bởi vì tại đại đa số quốc nhân trong mắt, mặc kệ là Mĩ quốc điện ảnh công ty nhóm tên gọi là gì, tại bọn họ trong mắt chỉ dùng “Hollywood” Này ba chữ là có thể hoàn toàn thay thế. Đương nhiên, một nguyên nhân khác còn lại là quốc nội truyền thông bởi vì nào đó mặt bàn dưới nguyên nhân, không hẹn mà cùng bảo trì một loại im lặng không nói thái độ.
Cho nên, đương đại dương bỉ ngạn Mĩ quốc dùng bất đồng độ dài, góc độ, ngữ khí, lập trường thậm chí vu mang theo chủng tộc khuynh hướng các loại đưa tin kịch liệt thảo luận starlight đổi mới boss tin tức khi, hoa quốc truyền thông đồng hành nhóm chỉ là áp dụng tin nhắn phương thức, dùng hết khả năng thiếu văn tự đến thông báo “Mĩ điện ảnh công ty tổng tài đổi mới vi Stella”-- có một nhà báo chí thậm chí đem “Stella [stella]” Sai lầm hợp lại thành “stelle”.
Nhưng là, Mĩ quốc sở hữu điện ảnh người đều biết: Này Stella bất quá là mặt bàn thượng quản lý giả, chân chính phía sau màn chưởng khống giả là......
Một ngoại lai hoa quốc nhân:du.
Mặc bạch sắc sưởng hoài áo ngủ Đỗ Trác Dương chính tựa vào cửa sổ thượng tiếp điện thoại, ngoài cửa sổ phong theo trên mặt biển xuy phất mà đến, đãng quá rơi xuống đất cửa sổ sát đất liêm khi lưu lại ẩm ướt vi hàm.
Hắn gần nhất tâm tình vẫn khiếm giai, theo hoa quốc bị bắt rút lui khỏi tuy rằng bởi vì trước đó vạn toàn chuẩn bị mà có thể toàn thân trở ra, nhưng là tọa ổn mấy đại hắc đạo khôi thủ tại chính mình trong tay ra lớn như vậy thay đổi, mặc cho ai cũng không khả năng thản nhiên xử chi.
Đương nhiên, vừa mới vang lên điện thoại khiến hắn tâm tình càng là càng không tốt.
“Ngươi có thể đổi thời gian cho ta điện thoại sao?” Đỗ Trác Dương đem trong tay tàn thuốc ném ra ngoài cửa sổ, nhìn mỏng manh kia một chút hỏa tinh tại xẹt qua một đạo đường cong sau nhanh chóng bị màn đêm nuốt hết,“Tổng là tại rạng sáng hai điểm lại đây gây rối ta ngươi nhất định là cố ý đi?”
“Ta thời gian bài thật sự mãn,” Điện thoại đầu bên kia nam nhân thái độ ngoài ý muốn đắc bình thản,“Có lúc này đến oán giận, còn không bằng mau nói xong chính sự sau, ngươi tái trở về ngủ hấp lại thấy.”
“Biểu ca, ngươi vô nghĩa nhiều lắm.” Đỗ Trác Dương hừ nở nụ cười một tiếng, cũng không rất lĩnh đối phương tình.
“Nghe,” Thiệu Quân Triết chuyển hướng đề tài, lời nói gian đã có chút lãnh ngạnh,“Quốc nội đối với ngươi hết thảy tin tức áp dụng xử lý lạnh phương pháp, mà không phải hoàn toàn phong sát...... Cho nên, nhớ rõ có cơ hội đi cám ơn phòng lão gia tử.”
“Lấy việc nói được rất trắng ra liền không ý tứ .” Đỗ Trác Dương có chút khinh thường nói,“Còn có, thiếu lấy loại này giáo dục nhân khẩu khí theo ta nói chuyện -- ngươi còn chưa đủ tư cách này.”
Thiệu Quân Triết nắm lên trong tay các thức các loại viên thuốc dược hoàn nhét vào miệng, bưng lên cái chén uống hai nước miếng sau mới tiếp tục đối với điện thoại nói,“Đừng tưởng rằng bắt công ty cổ phần, là có thể thả lỏng chờ lấy điện ảnh này nghề đến bộ tiền ...... Ta làm này, cho nên có tư cách này giáo dục ngươi. Hãy nghe ta nói --”