22
22, nhị nhị chương...
Phòng Thư Bình đối với lần đầu tiên đi gặp “Nhạc phụ đại nhân” Chuyện này phi thường coi trọng, cộng thêm thập phần khẩn trương -- này theo hắn đang chờ đợi phi cơ trực thăng hàng lâm thời điểm, càng không ngừng lôi kéo A Cơ nhiều lần xác nhận chính mình hay không mặc trang trọng thượng có thể thấy được đến.
“Phòng tổng,” A Cơ không nói gì nói,“Ngài thật sự không cần như vậy khẩn trương , đỗ gia không giống bên ngoài những người đó truyện đắc như vậy hung thần ác sát...... Hơn nữa ngươi tái bắt ngươi tóc, liền lại càng không trang trọng !”
“Đi đi đi,” Phòng Thư Bình hư hắn,“Tiểu hài tử thiếu quản đại nhân sự tình...... Ta thao, ta còn chưa cho cha vợ mang lễ vật đâu ! mau giúp ta ngẫm lại nhà ngươi lão gia tử yêu nhất cái gì?”
“...... Ngươi chỉ cần không kêu hắn cha vợ chính là tốt nhất lễ vật .” A Cơ thành thực nói.
“Lần đầu tiên tới cửa liền hai tay trống trơn hội lạp thấp ta nguyên bản liền không cao ấn tượng phân .” Phòng Thư Bình sốt ruột đắc thẳng xoay quanh quyển,“Đồ cổ? Lá trà? Ngọc Thạch? Thổi phồng oa nhi? Ta dựa vào này nọ dùng đến phương hận thiếu, chúng nó tất cả đều tại quốc nội a !”
A Cơ không nói gì nhìn trời: Phòng tổng tuy rằng ngài đối chính mình đánh giá rất là đúng trọng tâm nhưng là ngài hoàn toàn liền lầm lần này gặp ý nghĩa đi ! một bộ tân con rể tới cửa or tân tức phụ gặp cha mẹ chồng tâm tính là muốn nháo loại nào a Đỗ thiếu hắn hiện tại bị mang đi còn chưa trở về này mới là trọng điểm đi !
“Có !” Phòng Thư Bình nhất phách đầu, vui vô cùng nói,“Ta biết, ta đem trác dương an toàn mang về liền là ! cha vợ nhất định sẽ bởi vì này đối ta xem trọng liếc mắt nhìn !”
Tự động xem nhẹ “Cha vợ” Ba chữ A Cơ nghe vậy rất là cảm động, cảm giác sâu sắc Phòng nhị thiếu tuy rằng nói chuyện không đáng tin nhưng là làm việc vẫn là cực kỳ bền chắc .
Một trận loại nhỏ phi cơ trực thăng vững vàng đứng ở Lạc Kì sơn thượng giản dị sân bay thượng, cánh quạt nhấc lên dòng khí thổi đắc đang tại theo này thượng đi xuống Phòng Thư Bình quần áo tung bay.
Thâm thâm hô hấp một ngụm không khí, Phòng Thư Bình bước trên nơi này Đỗ gia tại Mĩ quốc lớn nhất tổng bộ, thoáng sửa sang lại nhất hạ chính mình mặc sau, đối A Cơ gật đầu:“Dẫn đường đi.”
A Cơ không dám vô nghĩa, lĩnh Phòng Thư Bình hướng về chủ lâu đi, đem hắn đưa đến cửa khi, nhỏ giọng nói:“Phòng tổng, mời ngài vào. Tái hướng bên trong, không phải ta có thể đi vào địa phương .”
Phòng Thư Bình thân thủ đẩy ra chỉnh phiến do gỗ lim làm liền sơn son đại môn, liếc mắt nhìn liền thấy được ngồi ở trong sảnh chủ vị thượng đỗ nhị gia.
Đỗ Tử Hồng đem miệng cắn một thạch nam mộc tẩu thuốc cầm ở trong tay, xung Phòng Thư Bình huy huy toàn làm chào hỏi:“Đến đây?”
Phòng Thư Bình vừa quan hảo môn, còn chưa tưởng hảo như thế nào xưng hô hắn cảm nhận trung vị này “Nhạc phụ đại nhân”, liền nghe đến Đỗ Tử Hồng hỏi tiếp nói:“Ngươi chính là Phòng Thư Bình? Là vì ngươi vẫn là bởi vì Thiệu gia cái kia tiểu tử? Khiến trác dương liên tục cùng mười vài nữ hài tử ăn cơm xong, đến cuối cùng cũng không tuyển định nhất chỉ có thể đẻ trứng gà mái.”