ctbb 151 195

168 0 0
                                    

Chương 151: Khóa học mới

Dịch: Darth Athox

Biên tập: monsoon

“Còn cần một thời gian nữa mới khôi phục được.” Đường Thiên có hơi lo lắng, sau trận chiến với Hoa Sa, Khổng Tước Lam bị trọng thương, đỡ thay gã hơn hai mươi đòn, hơn nữa đòn cuối cùng lại càng làm nó nguyên khí đại thương.

Đường Thiên không ngừng dùng võ hồn tẩm bổ nó, thế nhưng hiệu quả rất ít. Có điều gã cũng thoáng an tâm, Đường Thiên có thể cảm nhận được khí tức võ hồn Khổng Tước tuy yếu ớt nhưng sinh cơ ngược lại càng thêm mãnh liệt.

“Ta đã hỏi Tỉnh Hào đại ca, Tỉnh Hào đại ca nói không có gì đáng ngại, để nó tĩnh dưỡng một thời gian, dùng nhiều hồn hạch một chút, nó sẽ khôi phục.”

Đây cũng là lần đầu tiên Đường Thiên gặp phải tình huống như vậy, gã bỏ nhiều tâm tư vào Khổng Tước Lam nhất, được rèn luyện không ngừng, thực lực Khổng Tước Lam cao hơn trước đây nhiều, thế nhưng thật không ngờ lần này lại bị thương nặng. 

“Ngươi cũng phải tiêu hóa thu hoạch từ trận chiến lần này.” Binh nhắc nhở gã.

“Ừm!” Đường Thiên gật đầu, chăm chú trả lời: “Thiếu niên vĩ đại như thần sẽ không lười biếng!”

Binh hừ nhẹ đáp: “Đừng nói hay ho như vậy, đến đây, ta cho ngươi xem khóa học mới mà ta chuẩn bị.”

“Khóa học mới?” Đường Thiên hai mắt sáng lên.

Gian phòng Thập Bát Đồng Nhân tuy dày vò nhưng quả thật khiến gã tiến bộ rất lớn. Nếu không hoàn thành gian phòng Thập Bát Đồng Nhân, gã tuyệt đối không thể giao thủ cùng kẻ địch như Hoa Sa chứ đừng nói đạt được thắng lợi.

“Ta không ngờ ngươi lại thông qua gian phòng Thập Bát Đồng Nhân nhanh như vậy, nói thật, điểm này ngoài dự liệu của ta.” Binh nhìn Đường Thiên một chút: “Vốn dĩ ta cho rằng ngươi còn bị dày vò ở đó một thời gian cho nên không sắp xếp khóa học mới cho ngươi. Được rồi, chúng ta tới nói về khóa học mới này.” 

Lỗ tai Đường Thiên vểnh lên, sắc mặt đầy mong chờ.

Binh khẽ xua tay, tinh cầu bồng bềnh đủ các màu sắc trong căn phòng nhanh chóng chuyển động, một lát sau, một tinh cầu màu xám dừng lại trước mặt Binh.

“Võ kỹ của ngươi đã không còn nhiều tỳ vết nhưng hiển nhiên chưa đủ dùng. Vấn đề hiện giờ của ngươi là thân thể không theo kịp phản ứng. Võ hồn của ngươi đạt tới cấp bạc, nó vẫn đang tiến bộ thong thả, thế nhưng võ kỹ chân lực của ngươi đều còn ở trình độ tương đối thấp. Đặc biệt là chân lực, cấp năm đã bắt đầu không thích ứng nổi những trận chiến hiện tại của ngươi. Vì thế lần này khóa học nhắm vào việc tu luyện chân lực.”

Binh lại giảng giải như một giáo quan thâm niên.

“Tu luyện chân lực cũng có khóa học?” Đường Thiên ngây ngẩn, trong suy nghĩ của gã, tu luyện chân lực chỉ là tiêu pha thời gian. Kẻ có điều kiện sẽ dùng đá ngôi sao tu luyện, tiến bộ sẽ càng nhanh. Thế nhưng hiển nhiên với gia sản hiện giờ của gã đương nhiên không cách nào xa xỉ như vậy. 

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 16, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Chien than bat bai 101 150Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ