CHAPTER 1

708 15 5
                                    

*Introducing*

Hi nga pala sa mga readers namin. XD aahhmm ,hhmmm ano? Haha paano ba ako magsisimula?? Cguro let's start with the Pakilala Thingy . Ok :)

Magpapakilala nlng muna ako at ipapakilala ko din ang Bestfriend/ sister / partners in crime But Bitter kong Buddy Bestfriend na akala mo ee kamag anak ng Ampalaya. Ssshhhh Quiet it was a very big secret. XD hahahaha

*Boink* Aray ko! PUSA nmn bess you ouch me ' TIN- Tokneneng ka nmn bess bleh :p .
Me- ano ba problema mo??

TIN- ako wala pero ikaw Meron footspah -_- you brat kanina pa ako nagdadaldal, at nagtatanong kung ano isasuggest mo . pero ikaw kung ano Pinaggagagawa mo??

Aahh mwehehe Sorry na Bess we need to Introduce kasi our selve's.
TIN- Wtf for what?? Ano sa Lalak...... Hep hep hep Shut up bess We need too kung ayaw mong tanggalin ka ng Author sa kwento natin. Hahahaha😂 Let me introduce you to madla . Can i??
TIN- aaww Sorry na agad hahaha akala ko Lalaki na nmn Hanap mo ee. Hahaa ,Yes sure you can nakakatamad Magpakilala .

Tsss Tamad ka talga bess -_- cge na Shuuppii na dun ka na sa Wattpad magfocus. hahaha
TIN- batok you want??

Sadista ka talga bess.'
Aaaruuyyy! Ang sisteret ko talga binigyan lng namn ako ng Kanyang Mega ultra *Death Glare * Haahaha jookkee lngg bess Peace ✌

Saan na po ba tayo?? Malamang nand2 sa wattpad. Bopols ka din minsan Alyssa. Hahaha Sorry po sa Distraction Ganyan po talga kami ni Bespren Tin magmahalan. Hahaha Osshya

Ako nga pala si Alyssa Montilliano
19 y/o , 3rd year college student, Volleyball varsity ng school namin, pantasya ng lahat. Hahaa charoott Ideal girl kumbaga Hindi ka na Luge saakin. Sulit pack na ako haahahaha isa din akong babaeng mapaglaro sa pagibig But kung seryoso ka saakin Seseryoshin din kita baka Pakasalan pa kita. Hahaha only child, baliw minsan.

Sya naman si Christina Perez ang bestfriend ko since nagkamalay kami my mother and her mother are Bestfriend since high school sya ang BIDA sa kwentong ito sya ang BEST FRIEND KONG BITTER minsan ng sumugal at nasaktan sa pag-ibig well wala nmn kasi permanente sa mundo kaya ang Ending nitong mabait kong sister ay BITTER

isa rin syang Volleyball player But Captain.. at isa rin Author, Only child , 3rd year college din were in the same school, course, room, age and village.

Btw ex nya lng namn ang basketball Varsity Captain ng school namin sya nga si Christian Posada ang naging longtime boyfriend nito ni bessy 5 yrs and 8 months na sana sila pero *BOOM* bumagsak si bestfriend sa Upuan hahaha pero joke lngg .

Ayun nga BOOM parang naglahong bula ang g**g%#'* at sa mismong monthsary pa nawala ni hindi makontak, hindi mahanap, nawala nlng basta at hindi na nagpapapasok , at maging sa social media acc. nya nakablock si bestfriend at ako at dahil sa break-up na yun Aayy Mali wala palang Break-up na naganap. 😂😂 dahil sa Loko-lokong Christian na yun 7 months ng nagmomove on ang bessy ko sabagay wala nmn kasing permanente sa mundo chaarr.. at 8 months na rin silang hiwalay ni Christian yes Fresh lng last year lng nmn nangyari ang Lahat !😂😂.

Parang tanga sya nung panahong BROKEN NA BROKEN ANG PUSO NYA! Naninira ng couple na magkasama  Hanggang Ngayon pa din nmn!. Haha Well minsan naniniwala din ako sa babaeng ito ee kasi WALA NGA FOREVER ok?? Naghiwalay din kami ni AJ months ago hindi ako nagpaka MARTIR 1-2 months OK na ako. P#$&%":xd+cha. Pare-pareho lng mga LALAKI MANLOLOKO.
*Boink* sapul sa ilong ko

Whaatt the Fv$#'@&%k yung ilongg ko amfufu mo bess

*Letse ang Ingay mo kasi hindi ako makapag isip d2 - TIN

Ang Bestfriend kong BitterWhere stories live. Discover now