"INSTANT FRIEND"
CHRISTINA POV
Haaaayyyy ano na ba nangyayari sa Universe! Masyado akong affected sa Nangyayari! I feel sorry talga for Edward! Ang sama ng profile ko sa kanya 😂😲 . Never Mind.After ko mag-ala artista kanina kahit na deep inside nakokonsensya ako sa ginawa ko for Edward ginawa kong muling maging Busy ang Sarili ko,.
But before i proceed to my nxt destination *LUMAMON* muna ako hahaha nakakapagod din kaya yung mga pinaggagagawa ko kanina .
Hindi nmn Heavy ang kinain ko , dun lng din ako sa mga Booth Booth na nakapalibot around the Area Hindi nmn ako mapili pagdating sa pagkain.
* Burrpphh * Burrrphh*
Hahahahaha 😔😏 natawa ako ng may pait na tono. usually kasi kapag nadighay ako ng ganun ee si Christian todo na ang tago ng mukha at parang ikinahihiya ako. Hahaha Parang hindi daw ako babae kung makadighay at kumain. xD well that's my Habbit.
Kamusta na kaya sya well hindi madaling magmove on kahit na mag iisang taon na kaming Walang Contact or should i say "Hiwalay" hindi ko pa din sya maalis sa isip ko.
Bakit ka ba kasi Umalis Christian?? Kung may dahilan ka nmn matatanggap ko . pero yung iwanan mo nlng akong basta basta masakit :'(
Nakakainis nmn kayong mga luha ko. Nag uunahan pa talga kayo ah. sabi ko i want to refesh my mind hindi to recall the past haayyzztt . 😵
Nagpatuloy nlng ako sa paglalakad Hanggang sa may nanghablot ng Bag pouch ko :'( may sentimental value yun kaya mahalaga saakin yun. Kaya nakipag Hablutan din ako at nag ala martial arts. " Letche! Ka kuya Pag ganitong nag eemote ako at nagmomove on "Wag na wag mo akong Aabalahin".
At dahil Ayaw mag paawat ni kuya
Binaba ko muna ang mga Bitbit ko at uumpisahan ko na sana ang pagpaparusa kaya lng biglang nawala sa Harapan ko at tumatakbo.Hindi ko napigilan ang pag iinit ng ulo ko at Hinabol din sya at dahil nga babae ako hindi ako ganoon kabilis tumakbo but full force na to. Hindi ko mapigilang maluha dahil ayun ang First' Gift na natanggap ko kay Christian yan ang firs't monthsary namin.
Nagtangganl na din ako ng sapatos ko para ipambato sa Kuyang Kolokoy na yun. And finally may mga nakapansin na saamin. "at dahil napagod na ako napahinto nlng ako at Humagulgol ng " IYAK " hanggang sa...
Miss? Here oh! Stop Crying Everything's alright na.
At nabuhayan ako ng Makita ko sa Harapan ko ang Pouch na iniiyakan ko. Wala akong ibang iniisip nun kundi tuwa sa damdamin kaya nmn Napayakap ako ng Hindi sinasadya kay ?¿¿?? Hindi ko nga pala alam pangalan. Pero Jusmiyo marimar Bakit Hunk. Nakaka yummy ** este na kaka Distract ang laki ng Katawan.
Aahh miss?
Natauhan lng ako sa pagyakap sa kanya ng nagsalita na sya. "His voice sounds familiar to me " At unti unti na ako kumalas sa pagyakap sa kanya. And Guess Who is this person?
PEEJAY ?? <-------------
------------> CHRISTINA ??Parehas kami Na Shock Super Liit nga pala talga ng Mundo! Aahh naguguluhan ba kayo? Si Peejay is kababata ni Christian and at the same time bestfriend na din ^_^ parang kàmi ni Alyssa.
Para akong natameme sa isang sulok ang Akward ng paligid . Madaming tanong ang pumapasok sa isip ko takot, kalungkutan. Parang bumalik yung naramdaman ko ng nawala si Christian :'( hindi ko alam kung bakit, nangingilid na din ang mga tubig sa mata ko.
Gusto ko ng lamunin ng LupaAahh thank you nga pala sa pagkuha ng bag pouch ko.
cge Pj una na ako ano oras na din pala. Salamat nga pala ulit
Hindi ko na gaano inentertain si Peejay dahil Feeling Ko anytime hahagulhol na ako , di ko maiiwasang itanong ang mga bagay bagay na nakaraan saamin ni Christian. 😵
May sasabihin pa sana si PJ kaya lng medyo nakalayo layo na ako at dumeretso na ng parking lot . para umuwi.
PEEJAY POV
Wala sa isip ko ang makipaghabulan sa magnanakaw na yun! kasi ng una yung Guy & yung Girl mukhang magjowa kaya lng walang kataste taste yung girl kasi ang Pangit ng BF nya (Ay potchie Judgemental)
Nung una kasi para silang LQ na warlalu (ang bakla letche! nahahawa na ako sa pinsan kong Jologs) and out of the blue Tumakbo si Kuya Guy at yung Girl nagulat kasi dun ko lng narealize na MAGNANAKAW PALA si Kuyang panget!Loko loko di na naawa sa babae kaya nung nakita ko dali dali ko hinabol yung Guy kasi itong si Girl di na alam gagawin. Cguro may sentimental value yun kaya grabe makadefend sa bag nya mangiyak ngiyak na kasi!
G+*g$&# ka ba pare??Hindi ka na naawa sa Babae! Kundi mo pa ibibigay saakin yang Pouch na yan Tignan mo sisiguraduhin kong Wala ka ng Mukha. Dahil sinuntok ko lng namn sya! Nanggigigil kasi ako sa kanya ewan ayaw ko kasi nnakakakita ng babaeng umiiyak.
Dali dali binigay saakin natakot si Gag*** at eto ako Pinuntahan ang babaeng Naiyak ngaun. Hahaha tsk! Tsk! Nilapitan ko na
"Miss? Here oh! Stop crying Everything's alright na"
At imfairness ang ganda nya kahit umiiyak. Haha de jk di ko sya maaninag gaano dahil nadin sa natatakpan ng Buhok nya. At eto sya ngayon biglang yumakap saakin out of the blue
Aahh miss?
Kumalas na sya nung nagsalita na ako. :) *Instant chansing* joke
PEEJAY ?? <-------------
------------> CHRISTINA ??and realtalk may face was like this O_O intensity shock! Gha parang Lindol lng! Haha And Christina was also like this 😳
YOU ARE READING
Ang Bestfriend kong Bitter
Teen FictionAlyssa Montilliano was a volleyball player , Maganda matangkad, Ideal Girl din, Mapaglaro sa pag-ibig dahil sa Experience nya kaya may Natutunan sya na Parepareho lng ang mga Lalaki Manloloko. Si Christina Jane Perez ang volleyball captain, ex bo...