Continuation...
Cess: tagal mo ate ha? tsk -_-
Alexa: sorry naman , kinausap lang ako ni nash para bukas. para di kana magtampo, libre nalang kitang Mcdo.
Princess: sure ka lex?
Alexa: Yep, why ayaw mo ba?
Princess: well wala akong sinasabi, tara kuya Joma Mcdo daw po sabi ni ate lex, paki bilisan po ah!KuyaJoma: Ok po Maam!
Alexa: Uy sira kaba cess! you want to die? Kuya joma bagalan po natin baka ano pang mangyari. at tyaka gutom lang ang peg cess? kaya nagmamadali.
( binagalan ni kuya Joma )
after 5 minutes nakadating na sila sa mcdo nag order na agad si cess yung favorite niya mc fries , and coke float ganun din si alexa coke float at tyaka.chicken with spaghetti.
walang kamalalay ang magkapatid na nakita pala sila ng the breakers
Jairus: Uy Bro!
Nash: Oh bakit Dude ano Problema?
Jairus: Walanamankasodibasilaalexa and princessyun? ( sabayturokungsaanangmagkapatid ilacadnakaupo)Nash: Ah oo nga! tara puntahan natin
Kobi: Ei naku mga Dude! wag na tara na makakasama naman natin sila eh at tyaka my number ako kay cess pwede mo naman yun itext eh.Nash: Eh si Alexa may number kaba?
Kobi: Naku wala eh nasa mommy niya yung phone ni alexa kaya bihira lang siya makapag phone kasi di pa daw bagay pa sa kanya!Nash: Nyee eh bat si Cess Pwede?
Kobi: Eh kasi naman mas resposible si cess kaysa kay alexa at tyaka sanay na mommy nila kay cess kasi alam naman ng mommy niya na maraming suitors si cess! at tyaka alam ni cess.kung anong off limitsNash & Jairus: ahhh kaya pla!
Kobi: Oh Yeah kaya tara na! bukas nalang tssssskkk...Alexa Pov!
Me: sistah! Let's go na its dark na.
Cess: Oo nga its kinda dark na! for sure mommy will get mad to us!
Me: Speaking of mommy nagtext nasiya, sabi niya uwi na tayo gabe na daw
Cess: Luhh tara na ate let's go na may lakad pa naman tayo bukas .
Me: oo nga noh! kuya let's go Home na.Kuya Joma: Ok Ma'am!
-- After 20 Minutes --
(Nakadating na sila sa Bahay)Cess: Hi Mommy :* ( sabay kiss sa cheeks) sorry if its dark na kami umuwi kumain pa kasi kami sa Mcdo! Miss ko na kasi dito sa pinas alam mo naman mommy kakauwi ko lang galing states. kaya I make enjoy nalang para di ko mamiss ang states.
Mommy Dina: Babies No Need to Explain! basta ang importante mag kakasama tayo kahit na umalis dad niyo papuntang japan para sa bussiness natin ok lang!
Me: oo nga cess, bat nag MmK ka pa!? haha
Cess: Sira -_-
Me: Sorry ^_^ labyaaaa sistaaaah.
Mommy Dina: Group Hug kahit wala si daddy niyo. basta lage niyong tatandaan na kahit anong mangyari mahal na mahal na mahal kayo namin ni daddy.Me & Cess: Mahal na mahal na mah din namin kayo ni daddy mommy.
Cess: Momsiee uhmmmm
Mommy Dina: why my problema ba?
Me : wala naman po, kaso mommy pupunta po kami sa Mall bukas with our new friends.
Mommy Dina: New friends? Nuks sino
Cess: Actually Mommy kasama niya Ultimate crush niya bukas!
Me: Hala di lang kaya ako: p kasama din kaya natin sila jai and si kobi ah.! at tyaka ikaw kasama ka kaya.Cess: oo nga naman., sge mommy bihis na ako byee!
Faaasssssssstfooooorrrrwaaaaaaarddd
Mommydina: Babiesss!! wake up may nag iintay sa inyo sa. baba
Cess: Sino daw po?
Mommy Dina: sila jairus, Kobi and Nash.
Alexa: Ommg sge po . uhm mhie tell them na naliligo pa kami saglit lang.
Mommy Dina: cge baba na ako bilisan niyo mga anak
Us: Sure Mommy. thank youNarrator: Bumaba na si Mommy Dina.
Mommy Dina: Mga ijo pag pasensyahan niyo na ha . naliligo palang sila eeh.
The Breakers: Ah ganun po ba Ma'am?
Mommy dina : Ganun nga mga ijo, mga ijo don't call me ma'am tita nalang
Them: Ok po tita. uhm tita matagal pa po ba sla?Mommy Dina : Hinde pababa na yun sila speaking of sila nandyan na pala eh.
Jairus : wooow ang ganda!
Kobi: Dude hinaan mo boses mo baka marinig ni cess yaan naku naku.
Jairus: ay ssoory sgeNash: ang ganda mo Xandra!
Alexa: Thank you. sorry pala kung natagalan kami ha!Si cess biglang sumingit
Cess: Asuss! anong kami baka ikaw lang noh tagal mo kaya mag bihis paano ba kasi intense..
Alexa: tss. eh kasi naman i make hanap kung anong damit ang bagay eh.
Nash: Alexa kahit anong Damit ang isuot mo bagay sayo kaya.
Alexa: seeCess: as if naman! geh pagbigyan
Alexa: sama: ( * sabay pout *
Cess: ewwwie its not bagay! Drama tskkk!!! jk Labyaaaa!!
Alexa: Labyaaa too.
Nash: Lab yaa more
Alexa & cess: May sinasabi kA?
Nash: wala wala . tara na girls.sge tita alis na po kamiMommy Dina : ok mag ingat kayo. at kayo boys bantayan mo silang mabuti
Them: yes po tita, makaka asa kayo 100% sureee.Cutttttttt Ud naman bukas ulit sorry guys if natagalan comment naman kayo or di kaya mag paramdam naman kayo para malaman ko kung may nagbabasa pa nito. yun lang salamat