Continuation
Princess: Tss. Whatever You say Nash, im not bitter gusto mo halikan ko pa si Jairus para sabihin ko sayo na hindi ako bitter at lalo na hindi ako manhid!!
Nash: sige nga cess., Kung Hindi ka pa manhid edi sana alam mo na pala ang sinsigaw ng puso ni Jai
Alexa: Oo nga.since na open mo sis na hindi ka manhid May Chance pa si Jai sayo?
Princess: Huh! ( Loading) uhm uhmmm. Pwede Next Question nalang! or di kaya pa ihi na iihi na ko eh ha! sge punta.na.muna ako cr ( sabay takbo sa girls Cr)
Nash: Hoy pare Jai, Diba mag Ccr ka? (sabay.siko ni nash kay Jai)
Jairus: Ha?? Ah Oo Mag CCr din ako sge alexa and pre cr muna ako tapus hintayin ko nalang din si Cess matapus!
Alexa: Yea.sure kita nalang tayo sa meeting place natin sa.Movie World!
paki ingatan si Cess Jai Ha! Salamat
Nash: Babe Tara Na! (referring to alexa)
Alexa: Ha? Anong sinabi mo??
Nash: Ang.sabi ko tara na my princess.baka mahaba yung pila
Alexa: YES! Let Go!!
Nagsimula na sila maglakad papunta sa kanilang.destinasyon ang mag partner na nash alex , sophia and kobi samantalang si Jai and cess.hindi pa rin tapus sa.Cr dahil sa CR Mismo umamin si Jai kay Cess na.may pagtingin sya rito sa kanya! Maya maya pa dumating na sila sa kanilang.destinasyon kung saan ang kanilang.meeting place nagsimula na din pumila si Nash para bumili ng ticket ng Shes Dating a Gangster for 6 person
Nash: ALEXA! My Ticket na tayo asan na ba sila Cess?
Alexa: Ewan ko ba doon! ang tagal nila Mag CCr lang ang tagal nila!
(Biglang may sumingit)
Kobi: Baka natutulog sila!
Sophia: Baliw.kaba sa tingin mo sa Cr matutulog sila lalo na si Cess ang pinag uusapan for.sure ikakamatay nya yun pag nangyari man ang sinabi mo!
Alexa: Oo nga I know my sister.Hindi yun matutulog lalo pa sa Cr!
Kobi: ay! sorry Opinion ko lang naman.eh!!
Nash: Hep hep hep! Tama na ang Debate.Itext ko nalang si Jai kung nasaan na sila!
TO: BRO_Jairus
Hey! Bro Nasaan na kayo? Bat ang tagal.niyo sa Cr punta na kayo dito sa Movie World ni Cess ASAP!
Maya maya pa nagreply na si Jai
From: BRO_Jairus
Pre! Sge Otw na ako Jan may maganda ako Kwento sayo pre! Alam ko sound like bakla pero pre ang saya!
Nagreply din si Nash kay Jairus
To:Bro_Jairus
Sge Bro hinatayin naman kayo! Bakit bro sinagot ka na ba ni Cess? Haha talaga nga baman bakla ka eh!