Cy's pov
**
"Cy, baby. It's for our own good. I need space. I'll be back but i don't know when." Ngaun nalang ulit nya ko tinawag n Cy baby and i missed that. Really. After one week i missed her. And i know she missed me too. At alam kong kahit anong iwas ang gawin nya sakin, she can't resist to come to me again.
**
"Cy, baby. It's for our own good. I need space. I'll be back but i don't know when."
"Cy, baby. It's for our own good. I need space. I'll be back but i don't know when."
"Cy, baby. It's for our own good. I need space. I'll be back but i don't know when."
Paulit ulit yang umuulit sa isip ko. Para bang sirang DVD na pineplay sa isip ko. Feeling mababaliw na ko.
"Lize, wag ka ng umalis. Parang awa mo na. It's not good for us. Mahihirapan lang tayo lalo." Sasabihin ko na ba sa kanya na hindi ko talaga girlfriend si Kilia? Na natripan ko lang sabihin yon kasi gusto ko lang syang asarin? Hayyyy!!! Buhay talaga ayaw pa awat.
"Cy, alam mo ang kulit mo rin. Talaga bang nangaasar ka? Bwisit ka kasi. Ikaw rin naman ung may kasalanan kaya wag ka ng magreklamo please?" Palagi naman ako eh! Ako nalang palagi ung may kasalanan! Pucha anong klaseng buhay ba to?! Kasura ah!
Bahala na talaga si Batman! Grabe naman. Nandto si Lize, si Kilia at si Nikki. May dadagdag pa ba? Grabeng parusa to ah! Ang hirap shit! Parang exam lang ah.
"Hindi ko naman talaga girlfriend si Kilia, Lize! Anak ng puta! Ba't ba kasi ang dali mong maniwala? Tangna talaga! Oh ano kasalanan ko na naman? Palagi nalang ako Lize. D ba pwedeng ikaw naman?" Yan inamin ko na sa kanya. Pag yan naku. Putangina talaga. Takte sana d narinig ni Kilia, kung hindi lagot ako. Pucha naman eh!
"What?!!!! Tangina Cy! Nakakagago ka ah! Oo na, ako n may kasalanan! Kasalanan ko bang MAHAL KITA kaya naniwala naman ako agad. Paksyet ka Cy. Paksyet ka!!" Bulyaw nya sakin. Okay na yan atleast nakakausap ko sya hahaha. :D
"Oh ano aalis ka pa? Nagsabi na ko ng totoo. Gusto lang kitang makitang maasar at magselos. Pero nauwi sa iwasan. I tried all my best para lang mapalapit ka ulit sakin. Tapos magagalit ka pa? Ang unfair mo Lize! Pasalamat ka mahal kita. Kung hindi kita mahal kasama ka n sa collection ko." I confessed to her. Mahal n mahal ko talaga si Lize. Alam kong madami na ring nanonood pero try lang nilang magsalita bibingo sila sakin.
"Gago ka talaga! Pinagtritripan mo pa ko. Kahit kailan ka talaga! Leche. Napilitan pa tuloy akon------" D na ko nakapagpigil. Inakap ko at Hinalikan ko n si Lize. Cge Lize, baby. Reklamo pa sige lang. :D
After 5 minutes....
"Hoy! Lintik! Nakakaasar ka talaga. Bwisit ka Cy! Hmmmmmppppp!!!" Tinakpan ko n ung bibig nya. Ang ingay eh. Yan ang Lize ko maingay hahaha.
"Oh ano na naman? Aalis ka na? Cge alis na! Ang ingay mo. Saka ung bibig mo daig pa machine gun." Sabi ko sa kanya. Eh sa maingay kaya sya.
"Oo. Aalis n ko! Nakakaasar ka talaga! Hmmp!!! Bwisit ka Cyrus Loyola. Napaka mo talaga." Sabay hampas nya sa tyan ko. Tsansing tsk! Nanghahawak ng abs :P. Baka masakit noh? Baka lang naman. Haha.
"Aalis ka na sigurado ka? Kasi sasama ako." Sabay kindat sa kanya. Cge lang.
"D na nga ako aalis! Cy naman kasi eh!" Kita nyo.. Mahal ako nyan... saka kindat lang katapat nyan hahahaha!!!
Lize's P.O.V.
Nakakaasar naman si Cy eh! Yan d na tuloy ako aalis. Kabwisit lang. Pero infairness ah galing kong umacting hahahaha. May kiss pa kong na natanggap wooohh!! Go Lize! :)
BINABASA MO ANG
Loving You Is My Revenge [on hold] (Revising)
أدب المراهقينWhen everything you have has stolen... Someone has to pay. [Revising | and | Onhold] ©UnluckyPrincess