1, tamad ako kaya 1 lang.
exam ngayon.. nasa bahay ako. well, kahit di ako pumasok top 1 pa din ako at ako rin ang may ari ng school kaya ayos lang
SYEMPRE JOKE LANG. malamang may sakit ako. yun naman talaga yung rason ng lahat ng estudyante bukod sa katamaran. di naman ako ganun kayaman. tama lang nakaka kain 3 times a day.. kumbaga middle lang sa society.
at dahil may sakit ako nag papahinga ako.. syempre joke lang ulet. ano pa ba? edi FACEBOOK! -_- kahet nmn may sakit nag fafacebook parin.
*scroll, scroll*
"MAG LECHENG LALAKI, MGA MANLOLOKO! MAMATAY NA KAYO!" di ka mauna? yeah, as usual girls... kala nio naman walang timer sa inyo -_- lahat talaga dinadamay. pft. sus. "NAKO BESS, KAYA NAKAKTAKOT NA MAG MAHAL NGAYON EHH" "TAMA, MAG FANGIRL NALANG TAYO SA 1D" buhay -.- puro kayo 1D mas gwapo pa kame dun ehh! naknang! di ko talaga maintindihan mga babae.. ang gugulo! maka log out na nga nakakasar lang. bumaba na ko para icheck mom ko, ang kaisaisang babae sa buhay ko. Joke lang ulet, syempre may kapatid din ako at may Girlfriend. pasensya na mahilg ako mag joke. Tawa naman kayo para mabenta -_-
"Ma, bumaba na po yung lagnat ko." yeah, kanina nasa 39 to ehh. taas no? ganun talaga HOT ehh.
"Ok ka na ba, baby? uminom ka pa ng gamot mo mamaya, ha? para bukas makapasok ka na."
"Ok po, nga pala ma.."
'''Nu yun?"
"Wala po." lapet na kase b-day ng mama ko tatanong ko sana balak nia, kaso maganda sana kung suprise nalng :)
"Ahh, sige" kumuha lang ako ng watermelon sa tabi niya, favorite ko ehh. Kiniss ko si mama sa forehead tsaka pumanik sa kwato ko at nag text.
6 msgs. ayos madame-dame na to.
"Pare, musta? may sakit ka daw? haha mamatay ka na! haha jk! get well pare!"- Micko, kaibigan ko kasama sa varsity, ayos lang.. mas gwapo ako. "Di pa ko mamatay masamang damo ako ehh. Haha, ge pre salamat!" nag reply ako, syempre no di ako snob.. sa babae lang. Allergic ako sakanila.
OI! DI AKO BAKLA, di pa kase tapos allergic ako sa babae lalo na yung mga pinag sisiksikan yung sarili saming mga lalake. lalo na yung mga maarte. nako sarap upakan. buti nalang BABAE.
'Khael! pumasok ka bukas, mag practice tayo for next week's school tournament alam mo namang mabigat ang kalaban. Ge, pagaling anak!" si Coach. nga pala Keyl basa dun. "Ge po, salamat coach."
"Hi baby Chris Khael! Miss mo ba ko? Cant wait to see you na haha ILOVEYOU takecare ;)" tangna! landi ng baklang to! sakit sa triceps -_- Nga pala, allergic din ako diyan.
"oi Daddy pasok ka na imissyou!" Oo, dadi tawag niya saken. Alam ko baduy, nako. kung di ko lang mahal yan. -_- "gege, loveyou." sweet ko diba? ;) syempre ako si CHRIS KHAEL SON hindi yan SAN kundi SON talaga. MVP ng school, gwapo, astig, matinik sa chix sweet at NAPAKA HUMBLE :) ♥ yan puso para sa inyo. dahil nabasa ko na ang texxt ng girlfriend ko okay na ko. tulog ko lang to onti ayos na.
*Love you forever and forever, Love you with all my heart, Love you whenever we're together, Love you when we're apart*
tae, umaga na pala -.- tagal ng tulog ko. bumangon na ko at nag shower tapos bihis tas bumaba na rin para makakain
"Morning ma!"
"moning anak" sabay kain nung binigay ni mama na food. natapos ko yung kinakain ko ng 10 mins.
"Ma una na po ako."
BINABASA MO ANG
HIS' P.O.V
RomanceStoryang nag bibigay hustisya sa mga kalalakihan. not-the-usual-wattpad-love-story.