3.5

11 1 0
                                    

continuation to nung kabila... haha

________________________________________

"amin na nga bag ko!" sigaw nung babae naka volleyball jersey sa lalaking mukang sanggano.

"bat ko ibibigay?" tanong nung sanggano. andito lang ako pinapanood. baiit ko no? symepre diba why waste my beautiful face?

"KASE AKIN YAN" sigaw nung babae sabay tadayak sa junior ni sanggano. AWWWWWWWWWWWWWWWW sakit nun!  infairness, magaling siya di nia na talga kailangan tulong ko.. nag lakad na ko

'AHH ARAY! ANO BA BITAWAN MO KO!" di pa ko nakakalayo kaya narinig ko yung babaeng sumigaw at hinarap ko... teka.. o.O si SEXY TO AH! dali dali akong lumapit dun sa kinalalagyan nia . ready to fight, sir!

"OI BIBITIWAN MO SIYA  O BIBITIWAN?" sigaw ko habang lumalapit sakanila tinignan ko naman si sexy mukang gulat! sa kagwapuhan ko! (--,)

"MUKA BA SIYANG MAY CHOICE? OI DALI NA KASI BITIWAN MO NA KO." aba! ayos tong babaeng to ah. bala siya dian.. aalis na ko 

"OI TEKA LANG! JOKE LANG YUN! ETO NAMAN, DI MABIRO!"  dahil hiningi nia yung tulong ko. hinigit ko yung kamay nung sanggano at kunuha ang bag nia at binigay sakanya tapos hinatak ko siya. "wag mong subukang sumunod, alam mo na mangayayare sa pag ka lalake mo." pananakot lang!  at mukang effective naman dahil nakarating na kami sa kabilang kanto eh wala naman akong narinig na sumunod.

"UHM, pede mo na ko bitiwan?" ay, oo nga no? kanina pa pala ko naka hawak sa braso nia.

"hindi.. "  binigyan naman nia ako ng mataray na look "jk lang"

"k.  btw, thank you kanina " angas talga neto, parang hindi babae! nako

"ah. wala yun. btw, varsity player ka din ba?"

"obviously. ha-ha naka jersey nga ko diba? tas may name ng school naten diba?" argh. this girl's so irritating!

"malay ko bang ninakaw mo lang yan sa ibang player?" haha pulang pula na muka nia sa galit! cute "joke lang, eh bakit di kita nakikita?"

"transferee ako, galing kings university" O.O nanlaki naman mata ko nung sinabi nia yun nandun kasi yung mga magagaling ang volleyball.

"uhmm, dito na bahay ko." tumango nalang ako. papasok na siya ng gate tapos "Bye Kiel thank you! try mo minsan mag joke ng nakakatawa, ha?"

pede naman pa la siyang maging lady-like fo a second, eh. -_-

__________________

P.S nangyayare po talaga yan. sa mami at dadi ng kaklase ko, nangyare 'yan. kilig hahaha

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Oct 22, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

HIS' P.O.VTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon