Chappie 02

49 3 4
                                    

A/N :

Sorry for the late update promise babawi po ako. Marami lang talagang ginagawa sa school. Pero prmise babawi ako ^___^

**************

JESSY'S POV

Haynako! Napagalitan pa ko.Tsk.. Makapunta na nga lng sa garden.

=GARDEN**

Umupo ako dun sa ilalim ng puno,at nilabas yung nakatulugan kong libro kanina. Ampogee ni Demon ng Vampire diaries!!KYAAAAAAAAH!!!..Habang nagbabasa ako ay bigla nalng ako...ZZzzzzzzzzzz

Nagising ako ng may narinig akong parang nag-aaway.Tss..Istorbo naman. Tinignan ko kung sino yung nagaaway..pero syempre nagtago ako..Mahirap na noh!

"STOP IT! MIKKO! I TOLD YOU WERE OVER!" sigaw nung babae.Nakatalikod kse sken yung lalake eh.

"Please...Iya please,let's fix it ok? please just dont leave me." pagsusumamo ng lalake dun sa babae,at tumagilid....TEKA!! parang kilala ko yung lalake ah. AHA! sya nga yung nakabanga sken!

"Stop begging mikko..Im engaged now dont you see?and next week,Im going to US..to prepare for my wedding." sabi nung babae.

"Do you love him?" mikko asked. Matagal bago sumagot yung babae na Iya ata yung pangalan."Answer me!" sigaw nung mikko.

"YES! I LOVE HIM VERY MUCH!" sigaw nung iya at napatigil naman yung si mikko.

"W--when?" he asked and started to fall his tears.

"A--about Tw--two months ago" Iya said. I heard mikko sigh.

"So all this time you are just playing for my feelings?" His voice it's so cold.

Iya left a heavy sigh before she speak. " Yes." At kasabay nun ang pagtulo ng luha ni mikko

"W--why iya? why? Ok naman tayo dba?ano bang mali sken? babaguhin ko sabihin mo lang sken!" mikko.

"Nakakasawa ka nang paringgan mikko! Kaya pwde ba! tigilan mo na ko!" With that she left mikko.At kasabay nun ang pagbell..uwian na pala.

( KRIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIIING!!!!!!! )

Ayy!! bat nga pala ako nakikinig? Hoy hindi ako chismosa ha! Nagkataon lng talaga! Napatingin naman ako dun kay mikko na tulala..Haaaaay..nakakaawa naman sya..And with that i just found myself walking towards him..

"Oh." sabi ko sabay abot ng panyo ko sakanya dahil umiiyak nanaman sya. Haynako bihira nalng ang ganitong lalake sa mundo.

"I dont need that." sabi nya at tinapik ang kamay ko. ang cold ng boses nya.

"You need it." Sabi ko at umalis na. Ang dami talagang nasasaktan dyan sa pagibig nayan! Tsk...tsk...

*****************

MIKKO'S POV

"Nakakasawa ka nang paringgan mikko! Kaya pwde ba! tigilan mo na ko!" With that..she left me here....Crying.

"Oh." Nagulat ako ng may nagbigay sken ng panyo..tinignan ko lang sya at tinapik ang kamay nya.

"I dont need that." i said.

"You need it." And then she left me. Nakatingin lang ako sa panyo na binigay nung babae. Damn..Nagsimulan nanamng tumulo ng mga luha ko.

"NAKAKASAWA KA NANG PARINGGAN MIKKO!"

"NAKAKASAWA KA NANG PARINGGAN MIKKO!"

"NAKAKASAWA KA NANG PARINGGAN MIKKO!"

"NAKAKASAWA KA NANG PARINGGAN MIKKO!"

Nag echo sa utak ko ang sinabe nya kanina..Damn! Ang sakit pala!..Di ko namalayan na nag lalakad na pala ako palabas ng school.Di ko namalayan na meron palang parating na sasakyan.

BOOOOOOOOOOOOOOGGGSSSSSSSSSSSHH**

"MIKKO!!" May sumigaw na babae pero di ko kilala kung sino.

"Hoy! Ano ba! Aishh...wag kang mamatay ok? dadalhin kita sa hospital!." sabi pa nung babae..Nanghihina na ko..

"Wag kang pipikit!" sigaw nung babae..pero di ko na talaga kaya..

"Hoooooooooooooooy!!"

And then everything went black.

*********************

A/N : Promise babawi po talaga ako.

"THE REBOUND"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon