Chappie 3

31 0 0
                                    

JESSY'S POV

Nakakaloka naman yung si Mikko. Naku naku..kung ako nalang naging girlfriend mo--- WALA AKONG SINABE AH..WALA!! WALA!! WALAAAAAAAAA!!..tsk..

AYY TEKA!! Si Mikko yun dba? Bakit parang wala sa sarili? Aynako jessy! Pabayaan mo na nga yan! Iniwas ko nalng ang tingin ko pero may narinig akong prang nabunggo.

BOOOOOOOOOOOOOOGGGSSSSSSSSSSSHH**

"MIKKO!!" biglang siagw ko sa pangalan dahil sya pala yung nabunggo nung kotse.Agad-agad ko syang nilapitan.

"Hoy! Ano ba! Aishh...wag kang mamatay ok? dadalhin kita sa hospital!." Waaaaaah!! Natataranta ko! what to do? what to do? Nakita ko naman syang papikit na..WAAAAAAH!! OMG!! wag kang pipikit.

"Wag kang pipikit!!" Sigaw ko at dali daling tumawag sa hospital..Nung ok na..Tinignan ko si mikko na nakapikit WAAAH!! anong gagawin ko?

"Hooooooooooooooooooooooooooooooooooy!"

"Waaaaaaaaaah!! wag kang mamatay!"

"MIKKOOOOOOOOOO!!" Sunod sunod na sigaw ko! Maya maya pa ay nakarating narin yung Sasakyan ng hospital ( A/N : Di ko po alam tawag dun eh hehehe )

**HOSPITAL

Nakaupo lang ako habang naghihintay.Natawagan ko na rin naman yung parents nya buti nalng at may number ng parents nya sa ID nya. Maya maya pa ay lumabas na ang doctor.Kaya tumayo na ko.

"Where's the familiy of the patient?" Tanung nung doctor.

"A--ah doc, How is he?"

"Are you the girlfriend of the patient?" Tanung nung doctor.

"A--ah Hi--hin---" Pinutol nung doctor yung sasabihin ko. tsk.. bastusan lang?

"The patient is now okay. Kelangan lang magpahinga ng ilang araw then pwede na syang umuwi."sabi nung doctor.

"A-aah thank you po." Ngumite na lng yung doctor.

Pinuntahan ko na si Mikko. Tinignan ko sya habang natutulog. Ang fowgee bat ganun? Ano ba tong mga pinagsasabe ko? AISH!! nevermind.

Nagulat ako ng bigla syang dumilat. Lumapit ako sakanya.Tinignan nya ko ng matagal.Kaya nagsalita na ko

"Hu-Huuy!"

*******************

MIKKO'S POV

Nagising ako ng puro puti ang nakikita ko. Patay na ba ko? pero hinde. Impossible naman dahil may nkita akong babae

.Lumapit sya sken.Tekaa..Baka sya na yung susundo sken. Ang ganda eh. Pero hindi nakauniform din sya katulad ng akin eh.Nagulat ako ng magsalita sya.

"Hu-Huuy!" biglang sabe nung babae. Dun ko lang narealize na nasa hospital pala ako.

"S--sino ka?" Tinitigan ko sya ng maigi..TEKA!! parang kilala ko sya ah.

"A--aah---" Naputol yung sasabihin nya ng biglang may nagbukas ng pinto.

"OMG!! Anak,what happend?" Si mommy pala.

"Mom."

"THE REBOUND"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon