Chapter:4

51 1 0
                                    

Sensya na po late.update. ako kc nasalanta kmi ng.malakas na hangin as in sobrang.lakas nya w/ matching malakas na ulan..:((..pero nag papasaladmat ako dahil ...hindi kami binaha ....sana intindihin nyu yung situation namin at isa pa ngayun lang nagka kuryente ehhh..

.....

pleas support my story....ty

—----———————

Daniel's [POV]

Hayssss ....nandito pa din kami ni Kath sa garden sa campus umiiyak parin binaon ko kasi ung ulo nya sa leeg ko (parang style naka yakap).mukng naidlip ata ehh...

hindi ko alam sa sarili ko kung tinamaan b talaga ako sa babae na to..basta bahala n si BATMAN ...

Kath 's [POV]

naramdaman kong parang ang sakit ng ulo at pisngi ko ....teka dba nandito pa ako sa PU.

pag mulat ng mata ko nagulat ako may naka yakap saakin ...pero nandito p din ako... ay kami pala sa garden.

..

teka dikaya si.....

"D-Dj , a-anung ginagawa ntin dito at bakit mo ako niyayakap"-sabi ko na nauutal n parang nahihiya na naiilang ayyy .. ewan ko ba.......

" Anung ako eh ikaw nga yang unang yumakap sakin kanina nung umiiyak ka ehhh ...tapos ngayon ako sisisihin mo ..dapat nga pasalamatan mo pa ako dahil niligtas kita ehhh"- ayy oo nga pala pinag sasampal ako kanina ni Julia B.  buti nlng niligtas ako ng  batman ko....t-teka batman 'KO' aishhhhh Kath pwede ba wag mo munang isipin yan kadiri kahhhh -(kath's mind)

" ahmn.. o-oo na salamat dahil niligtas mo ako "-naiilang  kong sabi sa kanya ... ehh sensyaa d lang ako sanay...

"teka lng Kath bakit naka salamin, ano yan 3p mo ...wahahaha "-sabi nya ...tsssd sarap sapakin kaasar

"ayoko ksing maging popular kagaya nila Julia  B. chaka sanay nman n akong nilalait ehh ..kaya cho-ok lng (parang ung snasabi ni chichay sa g2b)"

"pero alam mo Kath kahit ano k pa ang ganda mo pa din"-sabi nya pero d ko masyadong narinig at naintindihan bigla kcng my nag daan na mag ba barkadang maingay ehh

" Hah may sinasabi k ba ? "- ako

" A-ako m-maysinasabi w-wala .,ang sabi ko punta muna tayo sa canteen nagugutom n din kc ako ehhh. "- sabay hila nya sa kamay ko papuntang canteen ...pero lahat ng madadaanan naming estudyante tinitingnan kami kaya agad kong tinanggal yung kamay ko pero humigpit yung hawak nya sakin kaya hinayaan ko nlng .

Daniel's [POV]

montik n yun ahhh  salamat mga nag daang mag babarkada .... ikaw naman kasi ang daldal mo.

  Canteen

pag dating namin nakita namin  sina Julia B., Aira, Nika, at Trixia ang mga alipores nyang nag mana sakanya ng kalandian,..

sama ko no pero totoo naman kasi ejhhh..

"Oh!  hi babe na miss mo ba ako  *flirt*" - sabay punta nya sa harap ko at niyakap ako ...tapos biglang kinalas ni Kath yung pag kakahawak ko sa kamay nya..

.- sabay takbo nya ..tsaka nakalimutan ko sabihin uwian na nga din pala late na pala kaming makakain kaso d pa natuloy.

tsk.tsk..

" Babe let's eat first" - sabi nitong nalanding babae nato na linta kung maka dikit...

"wag mo nga akong matawag -tawag na babe.at isa pa wag mo akong didikitan...ang landi mo."-sabay alis ng kamay.nyan parang padabog ...at umuwi na ako aa bahay .....oo tama kayo sa nabasa nyu sinabihan ko syang MALANDI ... wala naman talaga akong pake. sa kanya.kahit naging ex. ko sya .... oo tama ulit koyo naging ex ko sya. gusto nyo malaman .......

--------------------------

...

...

....

...

.

.

.

.

.punta kayo aa next chapter ng malabn nyo pero bago yon ...

Vote & comment muna...

.pleasssssshhh

TheMoreYouHate-TheMoreYouLove (KathNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon