Chương 42 - 82

132 2 0
                                    

Đệ 42 chương

Từ Chuẩn hôm nay đến mục đích không có quá nhiều, đơn thuần bác tồn tại cảm, dùng khổ tình lời nói kêu gọi lão sư một chút đồng tình, khiến lão sư không cần đắm chìm tại hòa người khác trong tiểu thế giới, liền quên suy nghĩ hắn. Đồng thời cũng là vì giảm bớt, vài chu không thấy mặt tưởng niệm chi tình, trời biết hắn đem chính mình một người vây ở phòng công tác lý, tưởng nhân mau tưởng điên rồi. Về phần cái khác , vì cấp Tống Thừa một tâm lý thượng giảm xóc kì, tạm thời còn chưa pháp đối Cao Kiện chi lưu làm quá nhiều.

Hắn thống khổ là thật , hắn tại Tống Thừa trước mặt biểu diễn cũng là thật sự, nhưng mà tại thống khổ đồng thời, trong đầu tưởng hòa thủ hạ làm , nhất kiện cũng không có thiếu, càng là thật sự. Đây là hắn một chút ưu việt, mặc kệ phạm hạ bao nhiêu đại sai lầm, vô luận đối mặt cái dạng gì gian nan trạng huống, đều bởi vì tuổi trẻ, bởi vì trong nội tâm trên bản chất kia một chút rõ ràng, mà tinh khí thần mười phần. Chẳng sợ té ngã , bị thương, tái đứng lên, cần yếu thời gian, cũng xa so người bình thường yếu đoản. Thường thường người khác còn chưa phản ứng lại đây, hắn đã bố trí hảo sau này rất dài một đoạn thời gian sách lược, sau đó cố định hướng về phía trước đi.

Hắn hòa Tống Thừa tại hành động lực thượng, quả thực như là hai cái cực đoan. Cho nên chuyện cũ nặng như vậy, như vậy đau, hoạn thượng hậm hực chứng cũng không phải hắn, chỉ là Tống Thừa mà thôi.

Vào lúc ban đêm Tống Thừa một hồi về đến nhà, liền thu thập quần áo vào phòng tắm, trên người thật sự là bị Từ Chuẩn cọ đắc quá bẩn, không có cách nào. Tắm rửa xong một thân nhẹ nhàng khoan khoái đi ra, hòa tại ban công thượng chăm sóc hoa cỏ, gọi điện thoại Cao Kiện tiếp đón một tiếng, liền tiến vào chính mình phòng ngủ, thuận tiện đem cửa phòng cũng quan thượng.

Từ Chuẩn hôm nay cường hôn khi dùng tới điểm tâm cơ, không bỏ được cắn xuất huyết, lại cũng như lang tự hổ , quả thật hung hăng cắn lão sư nhất miệng dấu. Điểm ấy ấn ký đầy đủ tại tình lữ chi gian tạo thành nào đó thực xấu hổ trường hợp. Cho nên Tống Thừa tại tắm rửa hoàn tất sau, liền lấy cớ ngủ sớm, một người chạy đến phòng núp vào.

Cao Kiện tại ban công thượng thông hoàn điện thoại, trở về nhìn đến Tống Thừa đóng chặt cửa phòng, sửng sốt. Tuy rằng Tống Thừa vừa rồi hòa hắn giải thích quá, hôm nay đi ra ngoài mua một ngày mệt chết đi, tưởng đi ngủ sớm một chút. Nhưng hắn ở trong lòng vẫn là có đôi chút vi để ý, có ai sẽ ở mùa hè lý, mới tám giờ nhiều thời điểm, liền ngủ đâu.

Hắn xao Tống Thừa phòng ngủ, được đến cho phép sau vặn mở cửa phòng, nắm đem tay, đứng ở cạnh cửa,“Hôm nay như thế nào ngủ sớm như vậy.”

Tống Thừa đem mặt hướng trong chăn mai, che khuất môi thượng sâu nặng dấu vết, hắn không muốn cùng Cao Kiện nói chính mình gặp Từ Chuẩn sự, lại càng không muốn cho Từ Chuẩn ảnh hưởng đến chính mình hòa Cao Kiện hiện thực sinh hoạt.“Phía trước hòa ngươi từng nói, đi dạo phố lâu lắm , mệt chết đi, tưởng sớm điểm nghỉ ngơi.”

“Vậy ngươi hảo hảo nghỉ ngơi. Đúng rồi, ngày mai vẫn là về nhà lý đi? Ngươi vừa rồi xuống lầu, Viên Viên đánh cho ta điện thoại lại đây, nói rất nhớ ngươi.”

Tình trung - Chỉ HoànWhere stories live. Discover now