- Có chuyện gì thế?
- Không có gì, chỉ là... -Nao quay sang nói với người bên cạnh - Ami nhìn xem, trời đêm nay rất đẹp đúng không? Nó làm em nhớ đến lần đầu em gặp Ami, bầu trời sao cũng đẹp như thế này.
Ami ngước lên trên bầu trời theo hướng mà cánh tay Nao chỉ lên.Dưới bầu trời đêm rộng lớn với muôn vàn ánh sao lấp lánh, họ ngồi cạnh nhau, 2 thiếu nữ xinh đẹp ấy. Ami vẫn đang khoác chiếc áo Đặc công phục, chiếc áo của dân đua xe, bên ngoài bộ đồ mặc thường ngày. Còn Nao thì khoác lên mình chiếc áo thủy thủ trắng cùng 1 chiếc váy dài đến đầu gối.
- Em đang tự hỏi, nếu như đêm ấy em không gặp được Ami, thì bây giờ em sẽ ra sao nhỉ?
- Ngốc, em nói như bà cụ non ấy.
Ami đưa tay lên xoa đầu Nao rồi để đầu cô dựa vào vai mình.
- Ami này - Nao lên tiếng - Ami đã bao giờ nghĩ rằng em thật phiền phức chưa?
- Em nói gì vậy? Sao tôi lại có thể nghĩ như thế chứ?
- Lúc nào em cũng làm phiền Ami. Như 1 đứa con nít vậy.
Ami bỏ tay ra khỏi đầu Nao và bẹo má cô đồng thời nở 1 nụ cười để xua đi sự lo lắng đang hiện trên khuôn mặt của người đang ngồi bên cạnh.
- Ngốc. Em là người tôi yêu, sao tôi lại có thể nghĩ thế chứ. Đừng nói vớ vẩn. Chỉ cần em thích, tôi sẽ làm tất cả để đáp ứng yêu cầu của em.
Nghe vậy Nao liền bật cười nhẹ nhõm. Câu nói ấy giống hệt những gì mà Ami đã nói với cô trong lần đầu gặp nhau của 2 người. Và đó là điều duy nhất mà cô muốn nghe.
- Em muốn được đi hóng gió hơn là chỉ ngồi đây. - Nao đứng dậy - Và không mũ bảo hiểm đâu.
- Vậy nguy hiểm lắm đó.
- Ami kể trước đây cũng có bao giờ đội mũ bảo hiểm đâu.
- Đó là trước khi gặp em.
- Thế mà bảo chỉ cần em thích là được - Nao nụng nịu - Biết ngay là Ami đâu có thương em đâu.
Nghe vậy, Ami biết rằng mình đã nắm chắc phần thua nên đành nghe theo lời Nao
- Chỉ đêm nay thôi đấy nhé.
- Bắt đầu từ đêm nay cơ, dù sao đêm thì đường cũng vắng mà, phải không?
- Được rồi, lên xe nào.
------------------------Flashback-----------------------------------
- Ê, mày thấy con nhỏ đằng kia thế nào?
Tên con trai nói với bạn hắn và chỉ vào cô gái vừa bước vào quán ăn. Đó là 1 cô gái xinh đẹp, tóc đen mượt, hơi dài hơn bả vai 1 chút. Cô có dáng người nhỏ nhắn, cao khoảng 1m58. 1 cô gái đi 1 mình đến quán ăn nơi hoang vắng thế này vào ban đêm quả là hiếm có. Và đương nhiên, ngay lập tức dễ dàng trở thành tâm điểm ngắm nhìn của những gã đàn ông con trai ở đó.
- Tuyệt vời. - Tên bạn hắn ta cũng đáp lại 1 cách đầy thích thú.
- Ra chào hỏi em nó 1 câu thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Sad Song
NouvellesĐây là Oneshot đầu tay của mình về Idol. Cũng chính vì thế nên nó hơi lủng củng, câu cú không được nuột nà và rất ngắn nữa. Nội dung và cả nhân vật đều được mình lấy cảm hứng từ các fanfic của 1 author mà mình thích nhất :hehe: