Sweet Voice

8.3K 317 45
                                    

* Author : Mii-chan
* Rating : M
* Status : Hoàn
* Disclaimer: Tôi không sở hữu gì ngoài cốt truyện.
* Warning: Click back nếu bạn không thích. Đừng war, chỉ bạn thiệt thôi.
Truyện có yếu tố trưởng thành, cân nhắc trước khi đọc.

-----

Len's POV
"Rin!"
"Len~!"
Tôi khẽ hôn lên môi em, tôi chờ đợi ngày này đã lâu lắm rồi! Cuối cùng em đã đồng ý làm chuyện đó với tôi. Tôi rất hạnh phúc. Đây là lần đầu tiên của em, tôi cần phải nhẹ nhàng.
"Rin! A~"
"..."
Tôi giữ chặt tay em, em mím môi để không bật ra tiếng kêu. Nhưng tôi vẫn thấy mày em nhíu lại, chắc hẳn rất đau. Tôi vận dụng hết những kiến thức xem phim cùng đọc truyện, cố gắng làm giảm đau đớn cho em. Khi thấy em đã thả lỏng, khuôn mặt nhỏ nhắn ửng hồng vì tình dục, tôi bắt đầu luật động nhanh hơn.
"A~"
"..."
Tôi có thể thấy em đang co rút rất nhanh. Điều này chứng tỏ em sắp lên đỉnh. Tôi quấn chân em quanh eo tôi, điều này làm tôi vào em sâu hơn. Cái cảm giác em bóp chặt làm tôi muốn phát điên
"Rin! A-anh không thể kìm lại được! Anh ra đây!"
"..."
"A---"
Cô bé của em giữ chặt lấy tôi. Tôi cố gắng thúc thêm vài cái, sau đó cả người tôi cứng lại. Mầm móng nóng bỏng phun trào vào em...
Tôi ôm chầm lấy em, cảm nhận được sự run rẩy của em. Khóe môi khẽ nhếch lên tự mãn. Tôi hôn lên môi em, thì thầm
"Rin! Em thích chứ?"
"Ừm" Đáp lại tôi là sự hờ hững của em. Tuy khuôn mặt em vẫn đỏ ửng, nhưng em không nhìn tôi mà lại nhìn sang nơi khác. Sự tự mãn của tôi như bị đánh tan ngay lập tức. Sao em lại như vậy? Em không có cảm giác gì sao? Không lẽ tôi quá kém trong lĩnh vực này sao? Hay tôi đạt cao trào quá nhanh? C-chờ đã... Tôi k-không nghe thấy tiếng rên rỉ của em. Không hề có!!!...
.
"Len!"
.
"LEN!"
.
"KAGAMINE LEN!!!!!"
"Hả?"
"Anh đang nghĩ cái gì mà mất hồn vậy? Em gọi mà vẫn ngơ ngác!"
Rin khó chịu nhìn tôi, tôi chỉ dám cười trừ. Ai lại dám nói với em rằng rằng đang nhớ đến lần-đầu-tiên-thất-bại-thảm-hại của mình. Thật nực cười!
"K-không có gì! Chắc anh buồn ngủ thôi! Hôm qua thức xem máy tính quá nhiều!"
"Xì!" Em bĩu môi "Vậy còn hẹn em tới học cùng. Ngốc!"
Em làm sao biết được tôi đã phải xem một đống phim H để tìm hiểu kinh nghiệm về tình dục. Ai bảo em lạnh lùng quá làm gì? Tôi cười khổ trong lòng. Nhưng không sao, hôm nay tôi sẽ làm em cảm nhận được thế nào là 'dục tiên dục tử'!
"A! Rin này! Hôm nay bố mẹ anh đều không có nhà! C-chúng ta h-hãy..."
"Học trước! Chuyện đó để sau!" Em còn không thèm nhìn tôi khi nói chuyện, giọng thì lạnh tanh. Rin thật phũ phàng mà!
"Ừ..."
"Anh làm nốt bài tập đi! Xong rồi em kiểm tra cho!" Lúc này em mới quay sang cười với tôi, đắng lòng thật!
"Ừ! chờ anh chút!"
.
.
.
30 phút sau.
"..."
Em ngồi kiểm tra bài cho tôi, em nhìn ở góc độ nào cũng đẹp cả.
"Đúng hết rồi!"
Em gấp vở lại và cười với tôi! Tôi nắm lấy tay em, nói
"Bắt đầu chứ?!"
Em không nói gì, chỉ nhìn về phía phòng tôi. Tôi liền bế em vào phòng mình. Đặt em xuống giường, chậm rãi cởi đồ của em ra. Chưa đầy 1 phút, cơ thể hoàn mĩ của em đã hiện ra trước mặt tôi. Lần trước đã nhìn rất nhiều, nhưng tôi vẫn rất kinh ngạc. Em không phải là kiểu con gái ngực lớn. Em rất bình thường, có thể nói là nhỏ. Nhưng tôi rất vừa tay. Da em rất trắng, chỉ cần chạm vài cái là cơ thể liền ửng hồng. Rất đẹp. Với tôi, em rất hoàn hảo, chỉ là em hơi lạnh lùng. Ngay cả khi làm chuyện này em cũng không rên rỉ hay gì cả. Thât là tổn thương lòng tự trọng của tôi mà. Tuy có chút mất mặt, nhưng thà sử dụng đến 'nó' để em thấy sướng, sau đó nâng cao dần khả năng của mình cũng được. Tôi tự nhủ, 'nó' ở đây là mấy sex toys tôi đặt mua qua mạng vài hôm trước. Tôi không tin em có thể lãnh đạm trước cả mấy thứ đấy!
Tôi bắt đầu với những gì tôi học được qua tim. Khẽ cắn lên tai em, đây là vị trí mẫn cảm nhất của con gái, tiếp đó là cổ. Nhưng em vẫn im lặng, chỉ có hơi thở là hổn hển hơn. Tôi cố nén sự thật vọng, tiếp tục công việc của mình. Tôi hôn dần xuống phần ngực mềm mại của em, đầu lưỡi liếm quanh đầu vú, sau đó đem hai điểm hồng hồng kia ngậm ngậm vào trong miệng bú, ngậm cắn... Khi tôi ngẩng lên nhìn em, em vẫn không nhìn tôi mà nhắm chặt hai mắt vào, tay nắm chặt lấy ga giường. Tôi nén tiếng thở dài, vươn tay lấy sex toy kia. Để 'nó' vào chỗ cô bé của em, tôi khởi động. Em giật mình
"Tiếng động gì vậy? Bố mẹ anh về sao? E---- Ah~"
Cuối cùng cũng thấy em phản ứng, tôi cũng đỡ thấy chán nản. Em thấy 'nó', khuôn mặt ánh lên vẻ sợ hãi, tôi tự hỏi tại sao. Em đẩy 'nó' ra, nhưng tôi giữ chặt tay em lại. Em cố gắng tránh khỏi sự đụng chạm ấy, tôi cũng không cho phép, tôi muốn nhìn thấy vẻ kích tình của em.
"Len! Đừng mà! hu hu hu..."
Em khóc, tôi vội vàng bỏ 'nó' ra. Dỗ dành em
"Rin! Rin! Đừng khóc! Anh xin lỗi! Đừng khóc mà!"
"S-sao anh lại..." Rin nức nở, lên án tôi
"A-anh xin lỗi. T-tại anh thấy lần trước em không có hứng thú khi a-anh làm. Anh nghĩ mình làm rất tệ. Vì vậy anh mới mua mấy thứ này để mong em thỏa mãn. A-anh..."
"Đồ ngốc!" Em bất giác ôm chầm lấy tôi, thì thầm "Đại ngốc mà! Mấy thứ máy móc đấy làm sao sướng bằng việc anh trực tiếp chạm vào em. Thật ra ngay từ đầu em đã cảm thấy sướng ..." Em chủ động hôn tôi, điều này làm tôi như muốn điên lên. Tôi đẩy em xuống giường, giành quyền chủ động. Đầu lưỡi quấn quít không buông. Cho đến khi em không thở được, cố gắng đẩy tôi ra tôi mới buông. Khuôn mặt đỏ ửng vì thiếu không khí, tôi tự nhủ kĩ thuật hôn của mình cũng không tồi. Bàn tay khẽ xoa nắn ngực em thành nhiều hình dạng, miệng tôi cũng hoạt động hết công suất. Đầu lưỡi lướt qua mặt em, rồi từ cổ dần xuống phía dưới...

Author's POV
Len khẽ cười một tiếng, biểu cảm mê hoặc này của Rin làm phía dưới anh nóng hơn bao giờ hết. Bàn tay hư hỏng xoa nắn ngực cô thành đủ hình dáng. Đồng thời miệng cũng bận rộn không kém. Đầu lưỡi nóng bỏng lướt qua mặt cô, từ cổ dời xuống dần phía dưới. Sau đó ngậm lấy đầu vú hồng ửng của cô vào miệng, liếm láp không ngừng.
"A~" Rin không nhịn được, khẽ kêu một tiếng. Len nghe thấy, mọi động tác như dừng lại, ngẩng mặt lên nhìn Rin. Rin vội che môi mình lại, khuôn mặt đã đỏ lại càng đỏ hơn. Len nhìn Rin, cười ngây ngốc
"Rin! Anh không ngờ tiếng kêu của em lại như vậy đó!"
"B-Bởi chính vậy mà em mới kìm nén nó. Tiếng rên của em thật đáng xấu hổ..." Len nâng khuôn mặt của Rin lên, cười mê hoặc
"Đừng kìm nén, anh thích nó!" Len hôn Rin, cô cũng chậm chạp đáp trả. Hai tay anh đem cặp chân trắng nõn của Rin vòng qua thắt lưng.
"Ưm~"
Len thích thú trước phản ứng dễ thương của Rin. Anh nằm trên người cô, hai tay sờ soạng toàn thân cô, đầu lưỡi đảo quanh núm vú màu hồng. Cậy gậy nóng bỏng của Len để trước hoa huyệt nóng bỏng của cô. Một cách chậm rãi đem cây gậy của mình đẩy vào, nhấn xuống một cái, cọ xát vào nơi ấm áp tuyệt vời của cô.
Toàn thân Rin run rẩy, cô nức nở "Len~ Em khó chịu..."
Len nhớ lại kiến thức mình đã xem phim, anh thích Rin chủ động mời gọi anh. Động tác của anh càng chậm rãi, từ từ vuốt ve thân thể Rin, "Em muốn anh sao?"
"..." Rin cắn môi, cảm giác trống trải làm cô muốn phát điên. Bỏ qua lí trí còn sót lại, cô nức nở trong rên rỉ "E-em muốn anh..."
Len nghe được lời Rin, vẻ mặt ánh lên thứ gì đó tự mãn. Khẽ di động thắt lưng, đem cây gậy nhắm ngay hoa huyệt của cô, bất chợt hung hăng xuyên qua.
"Ah~" Tiếng rên của Rin đập vào tai Len làm anh như muốn tan chảy ra. Dáng vẻ chìm đắm trong hoan ái của cô làm anh rất hài lòng. Anh không ngừng trêu chọc thân thể cô. Nơi đó của Rin rất hẹp, kẹp lấy anh rất chặt, tư vị này thật mất hồn.
Bất chợt anh tăng tốc đút vào cơ thể cô, lần sau còn mạnh mẽ hơn lần trước. Mỗi lần va chậm đều hưng hăng luận động đến hoa tâm, Rin bị kích thích đến nối mất đi khống chế. Cô chủ động quấn lấy thắt lưng của Len, đung đưa vòng eo, nghênh hợp với động tác của anh. Tiếng rên rỉ thoát ra từ miệng cô càng nhiều:
"A~ C-chậ...c-chậm chút... E-em...k-không... A~"
Lúc này hoa huyệt Rin phun ra một dòng chất nóng, hạ thể không ngừng co rút, rơi vào khoái cảm cực độ. Cô thoải mái đến nỗi muốn ngất xỉu. Dù Rin đã thỏa mãn nhưng Len thì chưa. Anh kéo Rin ngồi lại trên đùi mình, để cho hai chân cô bám quanh eo anh. Rin bây giờ hoàn toàn không có sức lực, để mặc anh làm, cả người dựa hẳn vào Len.
"Mệt cho em rồi!"
Len hít một hơi, đem Rin ôm chặt vào lồng ngực, bắt đầu luật động lên xuống. Tư thế như vậy một lần nữa kích thích dục vọng Rin thức tỉnh, hoàn toàn chìm đắm tròn cơn lốc ham muốn của Len amng đến, không cách nào khống chế được. Dục hỏa đốt người đã lâu nên anh không kiềm chế được rong ruổi trong cơ thể cô, đến khi cô khóc leen, hoa huyệt một lần nữa phun ra chất lỏng hoan ái, không ngừng co rút thì Len mới gầm nhẹ một tiếng, cây gậy cứng rắn phóng ra mầm móng nóng bỏng.
Rin đạt khoái cảm lần hai thì ngất xỉu. Len thực sự muốn cô thêm, nhưng nghĩ lại dáng vẻ khóc lóc cầu xin của Rin thì lại không đành lòng. Anh ôm cô vào nhà tắm, lau sạch sẽ cho cô, sau đó ôm cô đi vào giấc ngủ...
Len's POV
Hình như tiếng rên của Rin hơi to nên hàng xóm đã nghe thấy. Ông anh hàng xóm còn cười gian với tôi. Cũng không có gì, điều này chứng tỏ tôi giỏi mà. Chỉ là Rin bé bỏng giận thôi mất rồi. Em ngại ý mà. Với lại hình như tôi cũng không biết kiềm chế nên em... Trách ai giờ, ai bảo em quá kiều mị làm tôi mất kiểm soát B-)
Thôi, tối nay tôi và Rin sẽ học cùng nhau lần nữa đó. Ahaha!!!

End.


Mii-chan : Tui bị nhảm ruồi. Viết nhảm quần quá TT______TT

[Kagamine's Fanfic] Những Câu Chuyện Về KagamineNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ