Chap 2: Gặp mặt.

54 7 7
                                    

Đường phố Trùng Khánh sau 10 năm vẫn không thay đổi, tất cả đều thật đẹp. Vào sâu hơn nữa là những con đường thẳng tắp, không một làn khói bụi, sạch đẹp khoáng đãng. Vương Tuấn Khải dừng xe lại bên đường, xuống dạo quanh phố. Đây là đường dẫn vào nhà anh trước kia, khi gia đình chưa chuyển sang Mỹ định cư. Tất cả vẫn vậy, những bụi cỏ mọc bên viả hè, những cái cây cao vút, những chú chim đùa nhau trên cành cây. Và còn nhiều những cái những nữa.

-"Haizzz"

Chợt thở dài một cái, anh đứng lại, hai tay đan vào nhau đặt ở dưới gáy làm điểm tựa, mắt khẽ nhắm vào, tận hưởng những vẻ đẹp thời gian gần đây anh chưa thể gặp lại.

Viu viu. Bụp.

Mở mắt, Vương Tuấn Khải vừa cảm nhận được có thứ gì đó vừa chạy ngang qua và đụng trúng tay mình với một lực rất mạnh. Quay người lại, nhìn thấy một cái ví rớt bên cạnh mình, nhìn lên lại thấy một cậu nhóc đang hướng phiá trước chạy rất nhanh. Đầu óc tự phân tích sau đó theo phản xạ gọi người vừa kia lại.......

-"Này, cậu nhóc."

Người nào đó khi nghe tiếng gọi liền quay đầu lại chạy về nơi phát ra.

-"Anh gọi tôi có chuyện gì!?"

-"À, cái này, lúc nãy....."

-"A, nó là của tôi, sao anh lại có nó!? Đúng rồi, là do anh vừa móc túi tôi, đúng không? Mặt mũi thế này sao lại đi móc túi!?"

-"Cậu........"

-"Quần áo sang trọng thế kia cũng đâu phải dạng trộm cắp chuyên đi móc túi người khác đâu. Nhỉ!? May cho anh đấy, hôm nay tôi trễ học nên không thể ở đây cãi nhau với anh được, nếu còn để tôi gặp lại anh một lần nữa, anh sẽ biết tay tôi. Cái này rất quan trọng đấy. Hứ. Đồ xui xẻo."

Nói xong cậu vội vàng chạy đi mất. Còn Vương Tuấn Khải, Vương Tuấn Khải thì sao nhỉ? Nói gì nữa, anh bây gìơ đứng như trời trồng rồi, mặt không chút biểu cảm, nhìn tấm lưng cậu nhóc đó khuất dần rồi mới bình tâm trở lại.

-"Tên gì nhỉ!? Là Vương Nguyên sao? Thú vị thật."

Vương Tuấn Khải nhếch mép, nụ cười ranh mãnh hiện lên, vứt bỏ mọi biểu cảm, leo lên xe chạy thẳng về nhà.

Vương Tuấn Khải thật ra lúc nãy có liếc sơ qua cái ví, nó cũng bình thường thôi, điều đặc biệt là ở chỗ cái ví này thật kì lạ. Tên được khắc ở ngoài kèm theo đó là một tấm hình cậu nhóc đang chu chu mỏ kẹp được 3 chiếc bút. Vậy nên anh mới biết được tên cậu. :v
_______________
Về phần Vương Nguyên, sau khi chạy thục mạng đến trường thì phát hiện ra đã trễ mất 5 phút. Cổng trường khi đó đã không còn chào đón cậu nữa rồi. T^T Biết sao được, tất cả cũng chỉ tại tên xui xẻo đó. Nếu không bị hắn "móc túi" có lẽ cậu đã không phải trê học rồi. T^T

Đang chuẩn bị cho kế hoạch "Leo tường vào trường" :v thì nhìn thấy tên nhóc con nào đó cũng đang vất vả ôm cặp vừa chạy đến vừa kêu tên cậu.

-"Vương Nguyên, Vương Nguyên a~, chờ tớ~~"

Vương Nguyên cậu khi nhìn rõ măth tên tiểu tử vừa chạy vừa hét kia trong lòng thầm vui mừng khôn xiết. :v

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 07, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[FanFic] [KaiYuan] [Ta Thuộc Về Nhau]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ