Chapter 4: Apologize

56.7K 1K 27
                                    


Audrey's

"W-what's—AHHHHH!" Hindi makapaniwalang nilubot ko ang tingin ko at pinagmasdan ang posisyon namin.

"AHHH!!" I shouted out loud, bigla naman niyang minulat ang mga mata nya  at nahulog sa kama dahil sa sobrang lakas ng sigaw ko at tinakpan niya ang mga tenga nya.

"Hey!! What the fuck is your Problem?!!" Tumayo siya ng mapagtanto niyang nahulog siya sa kama. Asking me like I'm the weirdest person he ever saw.

"Anong problema ko?! ikaw!"

"Rapist!" I accused him, Nagising ako kanina dahil nabibigatan ako sa dibdib ko and at the same time nararamdaman kong may kung anong gumagalaw don at nang minulat ko ang mga mata ko. Nagising pati ang kaluluwa ko nang makita kong yakap yakap niya ako at nakapatong siya sa akin tapos yung mukha niya nakasubsob sa dibdib ko!

"Hey! sinong rapist?!" He asked habang nakapamewang sa akin. Sinamaan ko siya ng tingin.

"And what the fuck are you doing in my room?! If there's a rapist here, it's definitely you, moron!" Akusa niya sa akin. "What the? ako pang ang rapist?!"

"What? Hoy! for your information! dito ako dinala ng maid mo!" sagot ko at halos maluha luha na ako. "Tinanggap ko nang pinangbayad ako sa utang pero bababuyin rin ba ako?"

"Ano?!" Hindi makapaniwalang tanong niya.

"Apologize to me!!" Tao pa rin ako, and my right as one won't and will never be sold.

"Why would I?!" He said as an irritating and insulting chuckle come out from him.

"Looking down at me will not make me shiver."

"Anong why would I?! Ni katiting bang pagkatao wala ka?! Maliit na bagay ba sayong mambastos?!" "Pero ano bang ineexpect ko? As if an arrogant gangster would feel sorry." 

"What the-"

"Are you deaf?! atsaka bakit nakasubsob yang mukha mo sa dibdib ko ha?! You opportunist rapist!" Sigaw ko at pinagbabato siya ng unan at hinampas hampas siya. I may be sold to him but I will never give him the satisfaction. "Never."

"Oh come on, you sly bitch! I'm not a rapist! accusing me that—" Anger aroused from within and couldn't even control myself and land a loud slap on his face. Nagulat ako sa nagawa ko pero having the view from his face gives me satisfaction.

"How dare you give me names--"

"How dare you slap me!" Anger immediately flustered on his face, habang salo salo ang panga lumapit siya sakin giving me shivers on thinking na baka gumati siya.

"Young master? Lady Audrey? is everything alright?" A man's voice that caused him to stop. For a while, I felt relieved pero ng konti konti umatras at tinggal ang kamay niya sa panga niya habang nakatingin sa baba. Konti konti rin akong kinabahan, what's with the sudden change of mood?

"B-bakit?" I hesitantly asked him; until his eyes slowly met mine. 

"Those eyes, I won't forget those eyes... those hollow eyes." 

"Audrey, you must feel special by now, huh? but no. Audrey. No, being my wife won't make your life better...and I assure you that." Those words and eyes pinned me down. I felt my paralyzed for a moment and when people came rushing in the room. Sa gulat ko natumba ako mag isa. I felt inferior for not being able to defend myself from sexual harassment and from being in this situation. "Akala ko panaginip lang lahat, pero hindi. kinasal na nga ako sa gangster na 'to."

Married to a Multi Billionaire Gangster [1st Half COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon