Audrey's"Argh..aray.." Everything becomes blurry when I opened my eyes and when I come to my sense, I could feel pain in my head.
"It hurts, my head hurts. " When I realized my situation here, naalala kong right after akong ipakausap kay Xaviere ng mga lalaking kumuha sakin agad nila akong pinatulog; and now, I'm here completely defenseless and tied down.
"Xaviere, this is all your fault." Puno ng galit, nilibot ko ang paningin ko kung nasan ako, mag isa lang ako habang nakaupo, lights are dimmed and I couldn't analyzed where in the world those guys put me into.
"Nasaan ako?" Bulong ko sa sarili, trying my best to figure out where I am.
"Nandito ka sa meeting place namin ng asawa mo, don't worry because the next thing you know ay malamig na siyang bangkay and in any minute from now dadating na sila." May biglang nagsalita sa likod ko na siyang kinagulat ko. He placed a knife on my shoulder na siyang kinatakot ko.
"Too much for being sold and to be a gangster's wife huh?"
"Boss!! nandito na sila!!" sigaw ng isang lalaking dumating, napatingin naman ako kung sino ang tinutukoy niya. In split second, may mga sports car na nag barge in through partions, causing debris scattered from all sides. But when in shock, I still managed to get a hold of myself and watch on what's happening.
May tatlong lamborghini, ang nauna at sinundan naman ng dalawang zenvo at anim na bugatti; meron pang isang lykan ang sumulpot, I'm too shocked and surprised sa mga nakikita ko na halos malaglag ang panga ko sa nakikita ko. "Sigurado akong ito ang mga kotseng 'yon! I know it because I searched all about these cars! so? bago ako mamatay God is now letting me see my dream cars? how sweet God. Really?"
The people who kidnapped me immediately gathered at my back. Mabilisan silang naghintay at naghanda ng bigla may taong lumabas sa isang kotseng pumasok. And in awe, I watched in slow motion how that man entirely, showed himself.
"Xavier!" Did he come to save me?
"Oh! buti naman nandito na kayo! akala namin naduwag na kayo at pinabayaan niya na 'tong babaeng 'to." Sabi nung lalaking tinawag na boss ng lalaking dumating kanina. Umupo siya sa tabi ko at akmang aakbayan ako nang biglang may tumamang isang patalim sa pagitan namin.
"Ah!" Takot kong sigaw. Muntikan na ako don! sino nag hagis non?!
"Didn't I told you that if you lay your dirty hands on her I'm gonna fucking kill you?" Xavier clenched his jaw and his eyes--those pair of eyes--parang yung mga matang nakatitig sa akin noong unang araw na nagkita kami. "Hollow eyes..."
"Oops!" Pakunwaring takot at inakbayan parin ako ng lalaking katabi ko at tila paghahamon niya kay Xaviere. Xavier slowly showed him a smirk--a smirk that I have not seen before and shot this monkey beside me his death glare that even I, na takot.
"Ano pang tinutunganga niyo dyan?! patayin niyo sila!" Sinigawan ng lalaking nasa tabi ko sa mga kasamahan niya as if on cue sinugod nila sila Xaviere with their axes, knives, bats, at kung ano ano pang weapons that I can identify! "Makakakita ba ako ng slaughter dito? God! help them! Napaka dami ng merselus gang habang sila Xaviere lalambing dalawa lang!"
I tightly closed my eyes and prayed habang nakakarinig nang mga sigaw na nanggagaling everywhere in here. Hanggang sa minulat ko ang mga mata ko...
"I can't believe what I'm seeing! A-ang galing!"Si Sehun ba yun? nag crescent kick siya at tinamaan ang mukha nang mga lalaking sumusugod sa kaniya and talagang nakaka amaze lang dahil-- sa isang isang 'yon knock out ang mga 'to!--teka si Chen ba yun? Woah! nakita ko siyang nag flying back Kick! muntik na syang mapalo ng baseball bat sa likod buti nalang nasipa nya ito dahilan para makabawi siya ng suntok at ilang mga atake. And I can see that those guys who are attacking them--nababalian sila ng buto dahil bumabaluktot talaga yung katawan nila--Wait si Luhan yun ah! nagspinning hook kick sya! ganon din ginawa ni Lay at Kris!! Hanep 'tong mga 'to, para akong nanunuod ng action movie sa kinauupuan ko. Pero nakakatakot--para na rin silang pumapatay ang pinagkaiba lang ay hindi gaanong dumadanak ang dugo.
BINABASA MO ANG
Married to a Multi Billionaire Gangster [1st Half COMPLETED]
Azione"Yes, I do." Never have it crossed my mind that this very statement shall determine my life. And, I had never wished it will be. "She's awake, get her dressed and ready, I'll be on my way. Don't screw this up, ayusin niyo lahat, or else you're all...