[Mobile Update]
Wew!!!!
----D----
Chole's P.O.V
"Kahit ikaw pa ang dahilan?" At narinig ko ang pag sarado ng pintuan.
"Wooh!" Bumuga ako ng hangin. "Kaya ko to!" Lumingon ako sa paligid "OMG!" Maarteng sabi ko.Kasi namn ang gulo ng paligid hindi lang magulo makalat pa para na nga syang basurahan ng mga branded na gamit -___- Kaya naman napagdesisyunan kong mag-ilis. First time in history to! Wooh for the record tska sabi kasi ni anu gusto nya daw sa babae yung malinis >< [Rhy: naku Chloe,mag-aral ka muna] Tsk epal na awtor! [Anu?] Wala! Geh tsupi. Tatapusin ko na to.
*After 3 hrs 45 mins and 59 seconds*
"Wooh!" sabay punas ng pawis ko.Sa wakas natapos na rin ako sa paglilinis. I look at the wall clock "16:08 na pala" And i just remember la pa akong kain. TT____TT...
Dali-dali akong naligo at nagbihis upang makakain na. Nagmamadali rin akong lumabas ng condo dahil gutom na talaga ako. Sa pagmamadali ko may kung anu akong napatid sa pinto na naging dahilan ng pagkatumba ko.
"ASDFGHJKVBNM!!!!" Agad akong tumayo "Takte ang sakit" sabay hawak sa tuhod ko "buti walang tao dito" at lumingon sa naging dahilan ng pagkatumba ko
O___O
"An---gel?"
"ANGEL!" tawag ko sa babaeng nakahandusay sa sahig.
Agad akong tumawag ng ambulance upang madala siya. Tiwagan ko rin ang mga magulang niya pati na rin ang barkada namin.
Angel's P.O.V
Pagmulat ko O.O nabigla ako sa nakita ko "Nasa langit na ba ako?" I heard someone chuckled kayat lumingon ako.
"Hi miss cruz!" Bati sa akin ng nurse
"Hello"
"How are feeling right now?"
BINABASA MO ANG
That XX
RomanceIf you love someone don't let her go. eh paano kung sya mismo ang nang-iwan? NANG-IWAN ng di mo alam ang dahilan. A love story that you'll hate to love. [i dont own the photo.I gooled it and edited it a bit :-)] #RhyJung