[A/N: Wala na talaga kong balak magsulat ulit ng ganitong kabalbalan kaso wala kasi naman akong magawa sa bahay kaya eto. Tsaka ang ganda ko. Yun lang. Enjoy! tho di na ko sanay magsulat sa gantong 'genre' wahaha ge]
Kathryn's POV
Nandito ako ngayon sa BGC at nagjojog. May condo rin naman kasi kami dito. It's 5 in the morning. Sarap ng hangin at ang sarap pagpawisan. Naka-white sando, pink shorts at grey running shoes ako. May nakapasak na earphones sa tenga ko at 'Ironic' ang kantang nagpplay ngayon kaya napapasabay ako sa kanta habang tumatakbo.
"It's like raaaaaiin on your wedding day
It's a free rideee when you've already paid
It's the good advice that you just didn't takeeee
Who would've thought... it figures~~"Halos sumigaw na ko kasi masyadong nacarried away sa kanta. Haha sarap!
"Nice voice." sabi niya sabay tawa ng bahagya. Napalingon ako sa nagsalita. Isang matangkad at gwapong lalaki. Maganda ang mga mata, matangos ang ilong, manipis ang labi at nakakahumaling na katawan. Sumasabay siya sa pagtakbo ko ngayon.
"Well. Thanks." sabi ko nang nakangiti. Ramdam ko ang titig niya sakin habang nagjojog kami. Di pa rin naalis ang ngiti sa labi ko kaya napa-lipbite ako nang di pa rin niya maalis ang tingin sakin.
"You're so adorable." he said.
"I know."
Minutes later, nasa condo unit na niya kami at naghahalikan. Napakaaggressive niya at ramdam na ramdam ko ang pag-iinit niya. Binuhat niya ko kaya pinulupot ko ang legs ko sa bewang niya. Nasa cheeks niya ang dalawang palad ko habang naglulunuran kami sa halik. His tongue tastes so sweet!
Hiniga niya ko sa kama niya and he started taking his clothes off. Ooohh the abs!! Yummy.
He was about to take his boxers off when the door opened. Pumasok ang isang magandang babae. Sexy. Ka-edad namin 'to. Sure na.
"Please continune what you're doing. Just pretend that I'm not here." sabi niya at umupo sa sofa malapit sa kama. Manonood samin.
I smirked. His girlfriend, huh?
CHALLENGE ACCEPTED.
Napatigil sa paghuhubad si guy. Ako na lang ang nagtuloy. Kinagat ko ang garter ng boxers niya at hinila ito pababa habang nakatingin ng mapang-asar sa girlfriend niya.