SINISINOK NANAMAN AKO ! (OneShot)

1.4K 4 9
                                    

Ang hirap kapag sinisinok ka  !

 nahihirapan ka magsalita paputol putol ! >"< pero sabe ng mga kaklase ko na meron daw na tatlong dahilan kung bakit ka sinisinok ..

UNA

 * nagnakaw ka daw ng itlog ! 

 anu naman kayang gagawin ko sa itlog na yun ? pangulam ? ganun ?

PANGALAWA 

* tatangkad ka daw !

 matangkad na ko . actually 5'6 ang height ko ~ matangkad na yun for girls !

 pero sa tatLong dahiLan na yun eto ang pinakagusto ko sa lahat ..

 PANGATLO

 * kapag sinisinok ka meron daw isang taong nakakaalala sayo .. :) nagaassume ako na sya yun .. KASO ...

 " HUK ! HUK ! "

" sinisinok ka nnaman yumi ! " - RICA

" oo nga eh ! napapadalas na to ! "

" naku ! uminom ka kase ng maraming tubig para tumigiL na ! " - CHELSEA

" eh .. wala akong tubig ! "

" hindi sa ganyan yan ! alam mo ba yumi kung bakit ka sinisinok !? "

 " HINDI . baket ba ? "

 " alam mo ! meron lang talagang nakakaaLala sayo ! "

       ayan nnaman tayo sa NAALALA ! 

 minsan nga hindi ko na alam kung matutuwa ba ako o hindi eh ,, matutuwa kase nagaassume ako na SYA yun ! hindi .. kase halos 10 taon na ang nakalipas ndi pa rin sya bumabalik . !

 " ewan ko sayo Rica ! tigilan mo ko sa mga ganyan ! "

" sus ! ewan ko sayo ! KJ mo eh ! " - rica

 " naaLala mo kase si kier ! db ? " - chelsea

" sino si kier ? " - rica

" yung bestfriend nya nung bata pa sya ! di mo na ba naalala yun ? " - chelsea

 " aah !!! hehe. hindi na ! " - rica

 " wala na yon ! halos makalimutan ko na sya . 10 taon na ang nakalipas atsaka sa tingin mo ba naalala pa ba ako nun ? " 

 ~

" HUK ! HUK ! "

 " uy mimiii . sinisinok ka nnaman ! "

"oo ! *huk ! nga eh ! naka *huk ! inis na ! "

" wag kang mainis gento na lang sa tuwing sinisinok ka isipin mo , naalala lang kita kaya ganon !! "

 " ganun ? *huk ! ok sige ! ^______^ "

--

 isang buwan na ang nakalipas .. mga 4 na araw sa isang linggo ako kung sinukin . sabi nila iba na yun kaya pumunta na ako sa doctor , check up lang naman ang ginawa . indi naman daw malala yun . simpleng sinok lang . titigil naman na ito .. pagkatapos kong pumunta sa doktor dumiretso ako sa parke kung saan palagi akong pumupunta

" HUk ! HUK !  T_____T anu ba ! nakakainis naman eh * huk ! ang hirap *huk ! kayang magsali *huk ! ta ! *huk ! kung sino ka man na naalala ako *uk ! tigilan mo na *huk! na ! im fine ! *huk! im perfectly , absolutely *huk ! FINE  !!

" ganun ba ? sorry ha kung palagi kitang naalala "

 (O________O ?)

 " k- kier ?! *huk !

" ^___^ haha . ako nga ! long time no see babaing sinukin ! :)) "

 " kiiieeeer ! T^T "

 agad ko syang niyakap at agad din namang tumulo ang luha sa mata ko ..

 ----

 sabhin na nga nating hindi naman totoo na kapag sinisinok ka ay merong nakakaalala sa yo na isang tao pero hindi naman bawal na pinawalaan ang mga ito . basta ako naniniwala na kapag sinisinok ako ito na ang sign na naalala na nya ako ...

 AT

kahit gaano pa katagal bumalik ang taong mahal ko , makalimutan man sya ng mga tao sa paligid ko at ng utak ko .. pero ito lang ang lagi kong tinatandaan ..

 na maal sya ng aking puso at hindi na mahalaga kung gaano katagal kaming nagkalayo ..

 ~~*

 SALAMAT PO SA NAGBASA ! ^_____^V

 bored po kasi kaya madaming naglalaro sa isipan ko ! HAHA .

-

@LEINIVENOEA<3

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Jan 01, 2014 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

SINISINOK NANAMAN AKO ! (OneShot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon