Carol, ngươi muội đến!3end

1.7K 21 2
                                    

100 lại rời đi 

 Tự giác không nghĩ qua là trạc đến Liya  vết sẹo, Cathy nhận thấy được bên trong làm người ta hít thở không thông  không khí càng ngày càng đậm trọng, đột ngột  trầm mặc như là một cái ưng trảo bàn bén nhọn  giam cầm, thô lỗ  ách trụ yết hầu, gạt bỏ dây thanh gian bồi hồi  này bần cùng vô lực  an ủi ngữ. Nàng tất cả hối hận, lại không biết như thế nào bổ cứu, dứt khoát chớ có lên tiếng.

 Liya tựa hồ cũng đánh mất  nói chuyện  dục vọng, liền như vậy mặt đối mặt  ngồi đối diện  một lát, nàng bỗng nhiên đuổi ở tịch dương xuống núi phía trước bỏ xuống Cathy đi ra ngoài thang, nói là đi trên trấn nhỏ lâm thời mua điểm đồ ăn làm bổ sung.

 Ban đêm Liya  sắc mặt hòa hoãn  chút, tuy rằng vẫn là bất cẩu ngôn tiếu, lại rất săn sóc  đưa ra tính toán đem cận có kia trương giường nhượng xuất ra cho nàng.

 Giống như lại dần dần khôi phục thành trước kia cái kia Liya .

 Đáng tiếc thân là khách nhân  Cathy da mặt dày độ không đủ, kiên định  xin miễn  đối phương hảo ý.

 Đêm đó, nàng lựa chọn dùng Hassan mua  kia bộ nghề ở lãnh ngạnh  trên sàn ngốc  đáp  cái lâm thời cắm trại điểm -- xấp xỉ ngủ túi  thiết kế, liền  ngoại da dê lí phụ ấm áp mao nhung  bộ đồng được thông qua một đêm. Nhưng mà sương sớm rất nặng, âm trầm  hàn khí trực tiếp xuyên thấu qua sàn vô khổng bất nhập  thẩm tiến vào, nàng ngủ được một chút cũng không an ổn. Run run  hấp thu về điểm này thiếu được đáng thương  lo lắng, vô ích  đếm cừu, trằn trọc không yên, bi ai  thủy chung dao động ở bán mộng bán tỉnh.

 Ở xa xa thiên tư trống rỗng khởi mặt trời phía trước, Cathy cam chịu  mở to mắt buông tha cho giãy dụa, lẳng lặng bình thị  tiền phương bàn trên đùi loang lổ  nói nói hoa ngấn, hãy còn thầm nghĩ: Như vậy đi xuống không được, chỉ sợ muốn đi tìm Hassan mau chóng khác mịch hắn sở .

 Lúc này  Liya cho nàng một loại nói không rõ nói không rõ  lại nguy hiểm vô cùng  cảm giác áp bách, khiến nàng tự đáy lòng  cảm thấy sợ hãi, bản năng muốn rời xa đối phương.

 Vô ưu vô lự  chim chóc bắt đầu thanh thúy  kêu to, cắt qua phía chân trời  ánh rạng đông càng ngày càng rõ ràng, xuyên thấu qua mỏng manh  rèm cửa sổ bắn vào bên trong  độ sáng cũng theo càng ngày càng chói mắt. Đã bị mất ngủ tra tấn được buồn ngủ tới cực điểm  Cathy mơ mơ màng màng  do dự mà đến cùng là tiếp tục nỗ lực ngủ một lát đâu, vẫn là trực tiếp đứng dậy quên đi  thời điểm, đơn bạc  gỗ sam ván giường đột nhiên phát ra không chịu nổi gánh nặng  một đạo --“Chi nha” Thanh.

 Liya đã tỉnh.

 Nàng biết y theo lễ phép, tỉnh   chính mình lý nên ra tiếng đánh cái tiếp đón, khả nàng lại tại hạ một cái chớp mắt ma xui quỷ khiến  nhắm lại  mắt.

 Vì sao phải làm như vậy đâu?

 Nàng cũng tưởng không rõ, khả nhịn không được chính là làm như vậy .

 Tất tất tác tác  một chút liên tục động tĩnh, giả bộ ngủ  Cathy nghe vào trong tai, ngực lại giống như có người huy cường điệu chùy ở hung hăng gõ bàn không yên, đầu óc càng là không chịu khống chế  âm thầm phỏng đoán : Kia chỉ sợ là Liya mặc quần áo  động tĩnh đi.

[Đồng nhân NHAC] Carol, ngươi muội đến! (shiyuka cv)Where stories live. Discover now