THFAR-17

8 0 1
                                    

Darating yung point na you've been asked to choose.

Friends or Lover

Insight ko, isipin mo nalang kung ano ka pag nawala yung isa,

Friends,
Pos. +  Nakilala mo na sila ng matagal, alam na nila kung ano mga gusto mo, mga kabaliwan mo, tanggap ka nila sa anumag desisyon mo, mga taga payo mo, at hindi sila nawawalan ng pasensya sayo kahit anupamang rason ang sabihin mo. kahit anumang desisyon mo andyan parin sila nakasuporta sayo.
Neg. -  hahayaan ka nilang magdesisyon, papipiliin ka din nila, sasabihan kang walang utang naloob, tsaka idedegrade ka nila , sasabihing Under ka,.
Kung tutuusin Sayo lang nakasalalay ang desisyon yun ay kung saan ka magiging masaya.
   Kung Tunay silang kaibigan, Kaibigan mo parin sila magpakailanman, at susuportahan ka sa anumang bagay. pero wag mo dn silang kalimutan kasi mas nauna mo silang nakilala at aas matagal mo silang nakasama.
   Pero pag Hindi sila tunay na kaibigan. Iwanan mo na sila. Kinaylangan mon pumili, pero pinakita nilang hindi sila sang.ayon sayo. wag hayaang pangunahan ka nila.  Keber! haha.

Lover,
Pos+ Rerespetuhin ang desisyon mo. papatunayang dapat siya pilihin mo. pag dimo kaya iwan mga kaibigan mo maiintindihan nya at ita.TRY makisama sa mga Friends mo. Susubukan i.Adapt ang nakasanayan mo (pero dapat kung ganun BF/GF mo, gawin mo din sa kanya yun, intindihan kumbaga) Lalo na pagGirls, mahirap tlga pumili. pero hindi yan mahihirapan kuna Nagiisip yan.
Neg. - pipilihin din mga friends nya, malalamag hindi sya yung priority mo babalewalahin ka tapos ituturing ka kung pano mo sya ituring. pinakamasaklap lalo na pagPsycho yung BF/GF mo . huh hahanap na yan ng iba pag ndi mo sya inuuna. sarap sapakin

----------------------------------------------------------
.
.
.
.
Vote-Comment-Share
if you can relate ;) lovelots
follow :) -xoxoxxzj_

Hugot LifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon