Quyền thần dưỡng thành 2

2.2K 17 4
                                    

"Mấy thứ này là của ta, lại đãi như thế nào?" Mộ Tử Duyệt biết phủ nhận cũng vô dụng, chính là nàng thực nghi hoặc, vì sao bọn họ hội bằng này mấy tờ giấy liền nhận định nàng muốn phản quốc? Chẳng lẽ bọn họ đã biết huynh trưởng chưa chết, còn cưới Tây Lăng quốc công chúa? Khả huynh trưởng chưa bao giờ ở Tây Lăng quốc đảm nhiệm chức vụ, lại cùng công chúa cùng nhau xa tị biên thuỳ, chưa bao giờ xuất hiện ở Tây Lăng trong triều đình.

Hạ Vân Khâm sắc mặt trong phút chốc liền thay đổi, hắn một phen đoạt lấy kia mấy tờ giấy, tam hạ hai hạ liền tê cái dập nát, Thẩm Nhược Thần vội vàng đỡ hắn, liên thanh kêu lên: "Bệ hạ bớt giận!"

Hạ Vân Khâm cúi đầu thở dốc vài tiếng, lộ vẻ sầu thảm cười nói: "Tử Duyệt, ngươi còn muốn gạt ta? Này mặt trên chữ viết chính là xuất từ kia Tây Lăng quốc đại hoàng tử Trịnh Quyết tay, một tháng trước, hắn đã muốn thừa kế vương vị, thành Tây Lăng quốc chủ!"

Mộ Tử Duyệt ngơ ngác đứng ở tại chỗ, trong khoảng thời gian ngắn, của nàng trong đầu trống rỗng.

Hạ Vân Khâm thấy nàng không nói được một lời, vẻ mặt đờ đẫn, trong lòng càng ngày càng lạnh, hắn đóng nhắm mắt, trọng lại lặng lẽ mở ra, hai tròng mắt trung đã là lành lạnh một mảnh: "Mộ Tử Duyệt, ngươi còn có gì nói?"

Mộ Tử Duyệt than nhẹ một tiếng, thấp giọng nói: "Bệ hạ tín cũng tốt, không tin cũng thế, thần chỉ có một câu, thần chưa từng có nghĩ tới phản bội bệ hạ."

Hạ Vân Khâm vẫy vẫy thủ, đỗ như lượng lập tức đi rồi đi lên, ôm quyền nói: "Vương gia đắc tội , thỉnh cùng hạ quan đi một chuyến đi."

Mộ Tử Duyệt phủi phủi ống tay áo, hướng tới Hạ Vân Khâm thật sâu nhìn thoáng qua thấp giọng nói: "Bệ hạ bảo trọng long thể, không cần vì thần quá mức thương tâm. Như có thể xem ở thần trước kia tận tâm hầu hạ phân thượng, thỉnh tha thần này đó cấp dưới, thần không thắng cảm kích. Bọn họ vi thần bức bách, thật sự là thân bất do kỷ."

Hạ Vân Khâm đờ đẫn không nói.

"Bệ hạ, đã xảy ra cái gì? Nhược Thần, Tử Duyệt, ra chuyện gì ?" Một bên bị tạp choáng váng trên mặt đất Phương Vu Chính không biết khi nào thì tỉnh, giãy dụa đi lên, trên người tràn đầy canh đậu xanh tí, của hắn ánh mắt mờ mịt, hiển nhiên trước mắt phát sinh hết thảy đã muốn vượt qua hắn lý giải phạm vi.

Hạ Vân Khâm lạnh lùng liếc mắt nhìn hắn.

Thẩm Nhược Thần cả kinh, đi phía trước đi rồi từng bước, mỉm cười nói: "Bệ hạ, mật tín có thể phá giải ít nhiều Vu Chính."

Mộ Tử Duyệt ngạc nhiên nhìn Phương Vu Chính, sau một lúc lâu mới cười nói: "Phương đại nhân, mấy ngày nay khả uốn lượn ngươi , đối với ta như vậy hư cho ủy xá. Đúng rồi, còn muốn đa tạ của ngươi thiết xỉ đồng nha, bổn vương quả nhiên thái cực phủ đến, ngươi khả rất lớn yên tâm ."

Phương Vu Chính há miệng thở dốc, thì thào hỏi: "Cái gì... Các ngươi đang nói cái gì... Ta như thế nào không hiểu..."

Mộ Tử Duyệt không muốn nói sau, đi nhanh đi theo đỗ như lượng đi phía trước đi đến.

Hạ Vân Khâm gắt gao nhìn chằm chằm phía trước bóng dáng, trong mắt bỗng nhiên đã ươn ướt đứng lên, hai tay của hắn long ở long bào trong tay áo, gắt gao kháp cùng một chỗ, cơ hồ muốn đem phía trước bóng dáng bắt lấy, hung hăng lay động một phen, hung hăng hỏi nàng một tiếng: này rốt cuộc là vì sao?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 17, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quyền thần dưỡng thành (Not cv, Cổ đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ