AJ's POV
hello everyone!! Ako si AJ... galing po ako sa isang average na pamilya... 26 years old.. hindi po ako fresh graduate kundi ayaw ko agtrabaho sa kompanya na alam ko na may favoritism na nagaganap, nakakairita kaya kapag pinagcichismisan ka na kesyo daw ganyan ako, at dahil ako ay ganyan, pero ang totoo wala naman ako ginagawa.
ako ay kasalukuyang nagdadrive patungo sa isang company na ang field ay oil industry... nag aplly ako noong isang week at nagsend sila nang email sa aking na may interview daw ako personal sa BOSS. kaya naghanda talaga ako ng bunga at bumili nang bagong corporate dress para lang dito..
< Fast forward>
binabaybay ko na ang isang malaking hallway na isa daw shortcut patungo sa CEO's office. nang nakapasok na ako nang tuluyan, at akoy namangha ng makakita ako ng isang adones este demigod este lalaking promininteng naka upo sa isang swivel chair...
"Good Morning, please take a seat" ang masculine namannang kanyang boses.
nagpatianod nalang ako at umopo sa isang upuan sa harap nang kanyang engrandeng table.
" ou must be Andrea, I want to be straight to the point you are hired" ano raw hired agad, akala ko ba job interview.
" ehh Sir, i thught this is a job interview but how come i become hired right away, we don't even start yet" i said.
" well its just that i am the boss." he said. " tomorrow you will start at exactly 8:00 a.m.. i don't like tardy employee or you don't want to receieve my punishment" and he smirk that looks hot on him..
pero guys, interview ba ito o naglalaro lang kami nitong Arrogant na adones dito?
" sir ano po pala pangalan ninyo?" nahihiyng bulong ko kasi hindi ko nga alam ang panglan niya aki si MAma ang nagsend ng application paper ko dito dahil kilala daw ni Papa ang ama nang may-ari nito.
" I'm Matthew Howard Go and call me Sir Matt or Babe kong gusto mo..."
WHHHHAAATTTTT!!!!!!!!!
MANYAK PALA TO!!
mama ano tong napasukan ko... Aroogant na Pervert pa o ako lang assuming??
" i rather Sir"
i imply
" okyou may o, please wear something sexy MS. TORRES"
arggghhh ang pervert talaga... pero parangmay na sense ako nong sinabi niya ang apilyido ko..
creeppyyyyyyyyyyyyyyyyy