3

6.3K 128 5
                                    

A/n:

Wala kming teacher eh...at nagfa-facebook nmn kaibigan ko kaya update muna ko....

Den Pov.

"Goodmorning girls," bati sami ni coach.

"Goodmorning Coach!" Bati nmin sa kanya.

"Kaya ako nagpatawag ng meeting dhil may retreat tayo with the Ust Team!"

"Yey!!!" Cheer namin. Yes!! Makikita ko ulit c Ly!! Di ko kc nahingi cp number nya dhil di daw nya dala ung phone nya at di daw nya kabisado ung number nya. So, matagal na kaming di nagkikita. Kilala pa kaya nila ako??? Sana friends pa din kami.

"San tayo magreretreat coach?" Tanong ni Besh Ella. Bestie ko.

"Sa tagaytay Jorella," sagot naman ni coach.

"Masaya to!!" Sabi ni Ella.

****

Alyssa Pov.

Ngayon ang araw na pupunta kami sa TAGATAY WITH CSA!!!!  With Den!!! Grabe!!! My Libero!!! I'm a Lesbian so, normal na sakin ang magkagusto sa isang babae....may naging gf na din ako, c Laura, but, we had to seperate and broke up dahil sa America sya titira...at, di daw sya naniniwala sa l.d.r. so, yun, kaya kahit masakit, nakipag hiwalay ako sa kanya.

"Uy, ly, mga kasama, nandyan na ung bus! Pati yung mga magagandang players!!" Sigaw ni Kim na excited na excited. Binatukan ko naman sya.

"Ganda palang players ah?? Kung isumbong kaya kita kay Mela? Baka pagandahin ka nya?"
Medyo sarcastikong sabi ko na nagsitawanan silang lahat.

"Eto naman c Aly! Syempre excited lang ako!! Ikaw ba?" Papalakad na kami palabas kung saan nandun na yung bus.

"Anong ako?" Tanong ko.

"Di ka ba excited makita c....Den??" Nakakalokong sabi nya. Natawa naman ako dahil muka syang ewan.

"Muka kang Kupal Kim, lam mo yun?"

"Oo nga, excited ka bang makita ako Ly?" Nanlaki yung mata ko at pagtalikod ko ay bumungad c Den!!! Bigla naman akong napangiti, syempre, my killer smile....

"Oo naman Den! Ikaw pa? Miss na kaya kita...." malambing kong sabi at nagblush sya. Agad naman nyang tinakpan yung kanyang muka ng kanyang kamay.

"Nu bayan! Ako lang walang ka partner?!" Pang basak eksena ni Kim.

"Eh sa wala eh....tara na nga sa loob den, inggit lang yan..." natatawang sabi ko at umakyat na kami sa bus.

"Tara, Ly, Tabi tayo sa dulo, nandun kc yung beshy ko..." sabi ni Den at tumango naman ako.

"Ge ba..." sabi ko.

"Els, eto nga pala c Ly; Ly, she's Ella, my team mate and my beshy..." pagpapakilala samin ni Ella. Tumayo naman c Ella at naghandshaKe kami.

"Ella," sabi ni Ella habang nakangiti.

"Alyssa, but you can call me Ly o Aly," sagot ko.

"Baka sabihin mo pa dyan kay Ella na 'you can call me baby too if you like'" sabi ni Kim na nasa likod ko at nagsitawanan cna den at ella.

"Baliw! Di kaya! Baka ikaw, Baka pati yang c ella ligawan mo...isusumbong kita kay Mela..."

"Gago di no!" Depensa ni kim at umupo na kmi.

Ako, sa maybintana, Tas katabi ko c Den, tas katabi nmn ni Den c Kim, at katabi nmn ni Kim c Ella na ngayon ay kain na ng kain habang niloloko ng ibang team mates nila na wala pa daw kami sa tagatay, ubos na ung baon nya.

My Extraterrestrial Girlfriend (Aly-Den)Where stories live. Discover now