Thozhi 1

249 8 5
                                    

Maha

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Maha...! Maha..! engamma ne anna wanduten ...  amma amma enga ellarum . 

( prakash maha anna  college 1st year.... and 8th la irunde awanga mama veetla irundu padichan ippa college umanga irundu than poran so two month ku oruka than veettuku waruwan)

wa pa parakash . un thangachhi nalla thoongura poi paaru awa room la. ahh appidiya ma madam innum endhirikkalaya.... ok ma na poi pakkurennu maha room kulla pona anga awa kolanda mari thoongitu irunda awala eluppama awalaye pathututu methuwa  awa thalaya warudi vit tan....

anda thinduthal la kanna kasakkite elundu pakkura prakash ukkandirukan.... AANNNAA... kathite elundu awana hug panni alara ..... (anna na awalo pasam romba miss pannuwa )

yemma ennachi ???? eadukuda alara ???

anna ne yenna ippidi adikkadi enna thaniya wittutu pora anda prem pakki romba sanda podran na amma kuda awanuku than support panranga inda suji adikkadi awan pakkam pora nyt kuda enna adichitan na...  

sarida alatha adan anna wanduten la ini awan sanda poda mattan  ndu sollitikum podhe "anna awa solrathellam poi na nambathanu" sollitu prem ulla waran.

annna awan than na poi solran ...

illa na awa than poi solra.... 

kuttima sari vidu da thirumbawum sanda potta anna poiruwen.. prem awa pawamdanu prem kadhula eado solran (............................................) hmmmm ok na ... po ka.. eadoo anna solrandu onna summa idren illa na ... 

awan solli mudikka munna bed a vittu ealundu "illa na enna da pannuwa appidinu prem thalila thattitu odi ta.... 

prem thalaya thavitte paru na awala

sari sari vidu da chellam awa un akka thane ....

...................... eado wai la monangite prem poitan..

ida pathutu maha amma, appa wum pullayum romba than awaluku chellam kudukureenga...

vidumma awa chinna ponnu.....

awa periyamanushi ahita da awa +1 join panna pora innum awala konjikittu.. 

amamma eppo result out panrangalam eadalum news eadum wandicha ma..... 

illa da sari ada vidu onaku coffe kondu warawa???? "amma enaku cofffe thara mattiya???? ndu kettute wara maha.... ellarukum thndi poda poren iru waren nu kitchen kulla ponanga.... amma kochukadha ma en chellamla... nu kojitte pinnadi pona maha...

ena di romba konjira eadathu kaariyam illama pinnadi wara mattiye ,,, en ponnuku enna nadakkanum???? 

amma nalaiki na suji vittuku pohawamma awala pathi 22 hour achimma anda pakki oru cl kuda pannala  ma. plz ma... plz ma... 

yendi mulusa oru naal kooda ahalla adukulla enna than appidi irukko onnum puriyalla.. inda coffee kudi..... 

enna wenuma en ammuku ammakitta kettutu irukka anna kitta sollu da ?????

adellam onnu illa na naanu nalaiki suji vittuku polanu iruken adan amma ta nnu awa solli mudikka munna adellam thewalla da anna kuda irukka mattiya???

po nna ne rommba marita ama ne innum suji pathathilla la awa romba nalla wa na awa pasaa iruppa enaku sujinna iwalo pudikum du rendu kaiyayum virichi solra... plz na poitu waren na... plz ...plz....

MAHA .....!! podum ... eppa pathalum SUJI SUJI...  nnu na poren nu kathitu poitannn.....

maha vum aluthute roomku poita .....


Prakash yen maha wa thittinan awanuku yen suji ya pudikkala next prt ka pakkalam frnds.....

ORU WALIYA ORU PART POTTUTEN 

FRIENDS SUPPORT ME....

AND DON'T FORGET TO VOTE AND COMMENT



என் இனிய தோழிWhere stories live. Discover now