தோழி 2

166 10 6
                                    


Maha aluthute appidiye thoongita

¡Ay! Esta imagen no sigue nuestras pautas de contenido. Para continuar la publicación, intente quitarla o subir otra.

Maha aluthute appidiye thoongita....   prakash um prem um veedufulla decorate panni awalukku dress lam ready pannitu , awaluku pudicha guitar CAKE wangitu waran... anna awala eluppuna tym ahiruchi.... 

illa da na suji ya kuttitu waranum illa na inda arty awaluku sandoshatha kudukathu.. wa wandu suji weetta kattu... 

anna inda tym la eppidina????

yenda ?????

naa mani 11:30 na...

aduku???

suji ka anna iruppanga viduwangala???? 

adellam napathkuren ne wa...

rendu perum kelambi suji weettuku poitu suresh (suji anna) kitta kettu sujiya alachitu waranga... time sari prakashum suji um poi  maha wa eluppuranga....

kanna kasakkite elundu SUJIIIIII..... " na idan na en suji .. suji kutty iduthan enganna prakash...

theriyum da ... awanga than enna kuptu wandanga...

"en chella anna.." nu prakash a hug pannitu na yen na innerathula eluppi suji ya kuptu wanda ????

yenda anna mela kowama??? romba alutha pola kannellam sewaniruku... BIRTH DAY adum en chellatha ala wechutena...  

sari sari pasam rombathan na onaku awamela othukuren... ippa tym 11.59 nu sollite prem ulla wandan,,.. 

ellarum count anna arambichanga 

10

9

8

7

6

5

4

3

2

1

HAPPY BIRTH DAY TO YOU

HAPPY BIRTH DA Y TO YOU 

HAPPY BIRTH DAY TO DEAR MAHA....!!!!!

nnu ellarum wish panranga...

sari chellam inda new dress pottu ready ahitu wa nanga welya porom..

anna suji ku????

hmmm nu sollite sujikum dess iruku awalayum ready ahitu wara sollu... nu oru bag a suji kaila kuduthan... ada kettathum suji kannu kalangiruchiii prakash a patha.... enna solla nu thriyama aluthuta... 

hey suji yenma alara nu prakash sollu podhe

chellam yenda alara ??? onaku dress pudikkalaya sollu anna ta solli were mathikkalam nu maha sonna...

suji kanna thodachite "illa yenganna ku apparam enna care panrathu nethan maha ... onna mari ye onga family um enna care panna wechita... idellam paththa enaku enga appa ,amma yafaham waranga awanga mattum irunthangganna enaku onna nalla pathuku wenla.... nu sollitu alara....

ida pathadum prakash ku oru mari feel agitan....

sariya timing la prem ulla wandu anna awala wara sollu na  cake cut pannanumla...

sari sari rendu perum ready ahitu wanga....

MAHA and SUJI ready ahi waranga pakka awalo cute a.. summa angle mari irundanga flow touch frock same frock color  different ...... prakash suji yawe akkuran... ada maha pathuta..

anna paru na SUJI romba alaha iruka inda dress la i love you na... 

sari da neyum romba azhaha iruka ennoda dewatha da wa wandu paru onaku pudicha guitar cake....

anna thank you na nu hug panni kannathula mutham kudutha...

akka cake a cut pannuka...

ayyyo en chellam chooorrryyy da nu cake cut panra ...

cake  cut panni suji ku ootti vidra .. apparam suji um maha ku ootti vitta

(enna than anna annandu sonnalum suji nna ellarayum maranduruwa )

appara ellarukum ooti vitta... 

prem cake a eduthu maha face la poositan .... iwalu kaila eaduthutu awana thorathura.... appidiye ellam fresh ahitu thoonga poranga

 apa prakash "maha tmr  rendu news iruku onnu sad, onnu happy ... "

anna enna na adu ippawe sollu na plz plz....

illa da ippa thoongu nalaiku solren....

maha na weetukuponum d.. anna wait pannitu iruppanga..??

illa suji ne maha kuda thoongumma anna num tha naan cl panni sollirren...

suji um num kudukura.. prakash ,suresh ku cl panni sollitu thoonga poitan..

apa suji, maha en chellam la inda inda chinna gift than enna la mudinjath plz wangiko da....

wenam po onaku theriyum la enaku party ,gifts lam pudikathunnu...

appidila d inda pirichi paru onaku pudikum...

heart pillow adula maha suji nnu embroidery panniruka...

(maha ku party , gift na pudikum suji feel pannuwannu iwalum kondada matta)

chella kutty inda pilllow supper da...

en  ammu kaha nane stitch pannen d.. romba thanxxx 

suji moracha....

choorry da oru flow la wandurichi... ini solla maten...

no sorry no thanx ippa siri d...  sujiii...?????

enna da???

anna enna wo happy sad nu sonna enna wa irukum????

theriyalaye da?????

hmmm suji ne thoongu ....  nu think pannite awlum thoongitta....



NENGALUM ENNA NU THINK PANNUNGA  FRIENDS... ME TO WANNA THINK?????

DONT BE A SILENT READER 

PLZ COMMENT AND VOTE

KEEP SUPPORTING 



Has llegado al final de las partes publicadas.

⏰ Última actualización: Jun 11, 2017 ⏰

¡Añade esta historia a tu biblioteca para recibir notificaciones sobre nuevas partes!

என் இனிய தோழிDonde viven las historias. Descúbrelo ahora