Đệ 91 chương dị giới hắc hóa hình nam chủ [ nhất ]
Diệp Tử biếng nhác nằm ở công tác gian trên sô pha, nàng bưng chén sữa chua, ngẫu nhiên vươn ra đầu lưỡi tới im lặng liếm nhất liếm. Ngô Xuyên vừa cùng hắn một cái khác phụ trách đối tượng thông hoàn nói, quay đầu đầu tiên là đánh đại đại ngáp, sau đó mới vẻ mặt buồn ngủ mở miệng,"Tử nữu, ngươi bây giờ còn cần ba trăm tích phân liền có thể đạt tới năm nay chỉ tiêu , hai B cấp nhiệm vụ còn là một D cấp nhiệm vụ, bản thân tuyển đi."
Diệp Tử liếm sạch khóe miệng vết sữa, thờ ơ nói:"D cấp đi, lười giày vò."
"ok." Ngô Xuyên lên tiếng, quay đầu đối với màn hình đưa vào thế giới kịch bản, rồi sau đó bắt đầu mở ra xuyên qua thông đạo."Bất quá ta vẫn muốn hỏi một câu, ngươi năm nay không tính toán tranh thủ tam bảng đứng đầu năm hết tiền thưởng ?"
Diệp Tử lắc đầu cười,"Làm xong vụ này liền chuẩn bị thu dọn gì đó về nhà kết hôn."
Ngô Xuyên mạnh quay đầu, miệng há hốc.
Nàng liền nhún vai,"Đừng khẩn trương, chỉ đùa một chút. Bất quá nhiệm vụ này sau, ta đích xác chuẩn bị từ chức ."
"Vì cái gì?" Ngô Xuyên đứng dậy, ghế dựa rầm một tiếng bị đưa đến tại địa.
"Nào có vì cái gì, tiền tích cóp đủ ." Diệp Tử thỏa mãn uống rơi cuối cùng một ngụm sữa chua, buông cái chén đứng lên,"Tổng là sắm vai người khác, rất dễ dàng để người thất lạc bản thân. Ta không cùng ngươi nói qua đi, kỳ thật ta rất chán ghét triển chuyển tại các thế giới trong không được an ổn cảm giác. Kia chút cảm tình đều là thật, trải qua đều là thật, nhưng là kia toàn bộ thế giới lại đều là giả . Cho nên, ta không thích."
Nàng cười phất phất tay,"Ta đi nằm dinh dưỡng khoang thuyền , ngươi có một nhiệm vụ thế giới thời gian đi giống thượng tầng báo cáo chuyện này."
Ngô Xuyên có chút ngốc lăng nhìn phòng đại môn tại nàng phía sau một lần nữa khép lại, có chút không tiếp thụ được công tâm tổ tích phân đệ nhất người liền như thế vân đạm phong khinh từ chức. Sau một lúc lâu, hắn xa xăm thở dài, đột nhiên nhớ tới một ít xa xăm hồi ức.
Tại Diệp Tử trước kia, bọn họ công ty cũng là có một vị kim bài công tâm viên , nàng hoàn thành nhiệm vụ tốc độ ít nhất so Diệp Tử nhanh lên gấp đôi, chỉ tiếc, tại tích phân bảng đứng đầu bảng trên năm thứ ba, nàng giống mê muội bình thường yêu một vị nhiệm vụ đối tượng, hoàn thành nhiệm vụ sau gắt gao không muốn trở về, tưởng lưu lại nơi đó cùng hắn làm bạn đến lão. Công ty không cách mạnh mẽ khống chế nàng lựa chọn, chỉ có thể bất đắc dĩ buông tay. Hiện tại tưởng lên cũng chỉ còn lại thở dài, thời gian lưu tốc bất đồng, kia người chỉ sợ đã chết đi.
Tình chi một chữ, là trên đời tối không thể đoán không thể đoán trước chi sự, muốn tưởng công tâm, nhu trước động tâm, muốn tưởng lấy được tình, nhu trước động tình. Tối am hiểu này một đạo người, cũng là dễ dàng nhất trầm mê tại nhiệm vụ hư ảo thế giới trong khó có thể kiềm chế người. Diệp Tử có thể vào lúc này quả quyết thoát thân, cũng là không thể nói là không là chính xác lựa chọn.