02

2.4K 28 1
                                    

Đệ 49 chương ta là muốn trở thành đại thần nữ nhân [ tam ]

Cũng chỉ có thể lại thấu hợp một tháng, nhịn ăn nhịn mặc thứ bậc một bút tiền nhuận bút xuống dưới lại nói.

Lại là một phá lệ nhàn nhã buổi chiều.

Diệp Tử duỗi thân có chút cứng ngắc vòng eo, cầm lấy đã tú hơn phân nửa kia phúc đào hoa đồ tinh tế nhìn nhìn. Bởi vì vải dệt cùng châm tuyến nguyên nhân, này phúc tú đồ xa xa so ra kém nàng trước thế giới tiêu chuẩn. Bất quá thì tính sao, tại như nay thời đại này, có thể có trên như vậy một tay, đã đầy đủ để người sợ hãi than khoe.

Diệp Tử cũng không biết là tưởng tới cái gì, nhíu mày, cầm ra điện thoại đối với kia phó bán thành phẩm vỗ trương chiếu, cố ý đem còn chưa thu chân châm tuyến nhét vào trong đó, sau đó đánh lên một câu, phát weibo.

Lạc Cận: Hồi lâu không đụng châm tuyến, tay nghề mới lạ rất nhiều, hơn phân nửa nguyệt mới tú thành này bộ dáng. Không biết hay không có người thích. Mọi người vẫn duy trì ta, ta cũng không có cơ hội hồi báo cái gì. Chờ ta tú thành, rút độc giả đem này thêu đưa cho nàng thế nào?[ hình ảnh ] lúc này [ như hoa mĩ quyến ] vừa nhập v, từ kẹp thượng xuống thời điểm, cất chứa đã đến một vạn nhị, sớm là Lục Giang đại hồng văn trình độ. Nhưng là nàng weibo chú ý lại chỉ có một trăm người tới, dù sao cũng là người mới, liền tính một quyển bạo hồng cũng còn chưa ngưng liền Thần Cách.

Mỗi điều weibo chẳng qua thưa thớt không đến mười điều bình luận. Nàng phát weibo liền không tiếp qua hỏi, thu dọn một chút đứng dậy đi làm kiện mỹ thao .

Vận động qua đi lại đi tắm rửa một cái, đương nàng lấy điều sạch sẽ quần chuẩn bị thay, lại phát hiện eo lưng lớn một vòng, trở nên rộng rãi thoải mái lên thời điểm, nàng mới rốt cuộc thở dài, ngữ khí có chút thẫn thờ,"Cuối cùng gầy điểm a !"

Cách chính mình mục tiêu trung ma quỷ dáng người lại gần một bước, đứng ở trước gương thời điểm, Diệp Tử chỉ cảm thấy trên mặt thịt thiếu rất nhiều, cằm tiêm điểm, kia đôi tựa như tinh thần mắt cũng càng phát ra có vẻ lớn lên.

Nàng tâm tình nhẹ nhàng sung sướng lên, tựa hồ thấy được ánh rạng đông, mỉm cười nhảy nhót đến máy tính ngồi xuống, đi lên chim cánh cụt đầu tiên là tại bản thân độc giả quần rống lên một câu.

Lạc Cận:[*^__^*] mọi người nhanh đi ta weibo dưới nhắn lại, có kinh hỉ có phúc lợi nga.

Lập tức liền có người theo đi weibo, trở về thời điểm ngữ khí khoa trương phải có chút đòi mạng.

Phiêu nhứ phân phi: Đại đại. Thành thật theo ta nói, ngươi sẽ không là từ cổ đại xuyên qua trở về đi, cái gì niên đại ngươi cư nhiên sẽ thêu ! ! !

Điều văn miêu: Ta liền cảm thấy đại đại văn học tố dưỡng tốt cao,[ như hoa mĩ quyến ] trong nam chủ làm kia chút thi ta nhàn rỗi không có việc gì Baidu một chút, cư nhiên không lục soát. Chẳng lẽ kia chút thi đều là đại đại tự mình viết ? ⊙o⊙

Tiểu Mộc Mộc: Cảm thấy Lạc Cận đại đại khẳng định là xuất thân thư hương thế gia.

Khởi văn: Thư hương thế gia 1

[xuyên nhanh] nữ xứng công tâm kế (hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ